[Lương Sơn] Sa vào-Tiếu Lại

59 1 0
                                    


1. Chương 1




"Trương Nhật Sơn!" Lương Loan đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, giữa trán tràn đầy mật hãn. Hoãn sau một lúc lâu nhi, ngồi ỷ trên đầu giường thượng nàng mới hồi phục tinh thần lại. "Trương Nhật Sơn ngươi cái vương bát đản, khó khăn mơ thấy ngươi một hồi vẫn là cái ác mộng!"
Lương Loan không vui thấp thấp mắng câu, từ cổ đồng kinh trở về về sau không biết như thế nào, nàng tổng hội mơ thấy cùng Trương Nhật Sơn ở cổ đồng trong kinh bị xà bách bức đến tuyệt lộ, sau đó hai người cùng nhau rớt xuống huyền nhai chỗ sâu trong, một mảnh hắc ám.
Đôi tay bụm mặt hít sâu một hơi, Lương Loan một lần nữa lùi về trong ổ chăn, khó khăn hôm nay cái điều hưu một ngày cần phải hảo hảo ngủ một cái lười giác.
"Uy......"
"Loan tỷ ~ loan tỷ ~ loan tỷ ~ loan tỷ! Đoán xem ta là ai!"
"Lê thốc, làm sao vậy?"
"Loan tỷ, ta ngày mai liền phải đi thành phố A vào đại học, ngươi đều không nghĩ ta sao?" Từ cổ đồng kinh trở về về sau, lê thốc nhưng thật ra càng ngày càng giống một người —— Ngô Tà. Có lẽ là tiềm di mặc hóa duyên cớ, tuy rằng vẫn là có chút không đàng hoàng, nhưng tóm lại so ban đầu thành thục.
"Ta nhưng thật ra đem chuyện này cấp đã quên, ngươi ở đâu? Ta trong chốc lát đi tìm ngươi." Lương Loan từ trong ổ chăn bò ra tới, xoa xoa chính mình đầu tóc hỏi.
"Ta ở Ngô sơn cư, mau tới đi loan tỷ." Dứt lời, lê thốc liền cắt đứt điện thoại.
Ngô sơn cư.
"Nãi nãi, Ngô Tà bọn họ ở bên trong nói cái gì đâu? Thần thần bí bí sợ cái gì." Lê thốc dựa gần Ngô gia lão thái thái, vẻ mặt bát quái thấu đi lên dò hỏi.
"Cái này a, ngươi đến bản thân hỏi bọn hắn đi. Bọn họ này nhóm người a làm gì đều bất hòa ta cái này lão thái bà nói." Ngô lão thái thái vỗ vỗ lê thốc mu bàn tay, cười tủm tỉm nói. "Đi thôi, bồi ta đi tản bộ thế nào."
"Được rồi ~ nãi nãi chúng ta đi." Lê thốc đỡ Ngô nãi nãi cánh tay, đôi mắt không tha nhìn mắt nhắm chặt cửa phòng mới thu hồi chuyên tâm bồi tản bộ đi.
Phòng trong, Trương Nhật Sơn cúi đầu cởi bỏ khóa bình nhìn mắt trò chuyện ký lục, lại mở ra WeChat nhìn nhìn.
"Ta nói ngươi hoặc là liền cho nàng gọi điện thoại trở về, ngươi nói ngươi đều sống một trăm năm lão nhân, nói cái luyến ái như thế nào còn như vậy lao lực, thế nào cũng phải chờ nhân gia cô nương cho ngươi gọi điện thoại phát WeChat có phải hay không." Vương mập mạp nhìn không được, này không phải kích thích hắn độc thân sao, ngồi ở nơi này tổng cộng không nửa canh giờ quang cúi đầu xem di động liền nhìn nửa giờ.
"Khụ." Trương Nhật Sơn ngẩng đầu mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm mắt mập mạp, đầu ngón tay lại thành thật click mở WeChat.
Tỉnh ngủ sao?
Điểm bóp cò đưa lúc sau, Trương Nhật Sơn mới đưa di động để vào túi áo.
"Hắc không phải ta nói a, nhà ngươi Phật gia năm đó liền rớt vào trăng non tiệm cơm đại tiểu thư tình yêu vòng nhi, nhưng người ta đó là tuổi tương xứng tương đối, ngươi nhìn một cái ngươi, một trăm tới tuổi lão bất tử, gặm nhân gia một cái 20 hơn tuổi tiểu cô nương, tao không tao a." Mập mạp một trương miệng chính là một chuỗi trêu chọc.
Ngô Tà nghe vậy cười nhẹ ra tiếng, "Hảo hảo, chúng ta trở lại chuyện chính. Lê thốc liền phải đi thành phố A vào đại học, ta muốn cho các ngươi sẽ giúp ta cái vội."
"Gấp cái gì?"
"Uông gia lần này tuy rằng tổn thất trọng đại, nhưng tóm lại căn chưa trừ. Xuân phong thổi lại sinh, tuy rằng không biết này cổ xuân phong khi nào tới, còn là không thể đại ý. Lê thốc tuy rằng học xong không ít đồ vật, nhưng ta còn là muốn cho ngài tìm cá nhân âm thầm bảo hộ hắn, mãi cho đến ta trở về." Ngô Tà nhìn về phía Trương Nhật Sơn, trầm giọng nói.
"Khi nào trở về?"
"Chờ mùa hè qua đi."
"Hảo." Trương Nhật Sơn ứng bãi lại lần nữa móc di động ra lật xem WeChat, nhìn đến không có hồi phục, đáy mắt nháy mắt nhiều một mạt khó chịu.
Lương Loan vẫn là không có nhìn thấy lê thốc, bởi vì nàng giống như...... Đánh một chiếc hắc xe. Mới vừa lên xe khi uống một ngụm thủy sau liền cảm thấy đầu hôn hôn trầm trầm, nhìn chung quanh cảnh tượng càng ngày càng mơ hồ, xa lạ, Lương Loan tay trái sờ tiến trong bao âm thầm nắm chặt phòng lang bình xịt.
Di động không điện, cho nên vừa lên xe Lương Loan liền đem điện thoại đặt ở phía trước nạp điện, hiện tại nàng một chút sức lực đều không có, tưởng cầm di động lại phát giác nâng không dậy nổi tay tới.
"Tiểu thư, tới rồi......" Xe đột nhiên sát trụ dừng lại, Lương Loan bị dùng sức trước sau lung lay một chút, nghe vậy cũng bất chấp tất cả, cắn răng móc ra phòng lang bình xịt còn không có dùng sức ấn hạ vòi phun liền thật mạnh ngã ở ghế dựa thượng mất đi ý thức.
Nàng lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, lại về tới chính mình trong nhà. "Ngô......" Đỡ hôn mê phát ngốc đầu, Lương Loan đang muốn xuống đất đã bị một đôi bàn tay to ấn trở về.
"Nằm."
"Trương Nhật Sơn......"
"Ân." Hắn lẳng lặng mà nhìn nàng, nhăn mày cuối cùng là tùng bình chút.
"Lê thốc hắn......"
"Ngày hôm qua ban đêm 12 giờ xe lửa, hắn đã đi rồi." Hắn lòng bàn tay gác lại ở nàng eo sườn, ngón trỏ đầu ngón tay như có như không vuốt ve. "Về sau mặc kệ đi chỗ nào trước nói cho ta." Trương Nhật Sơn chợt thấy một chút cũng không yên lòng trước mắt người, rõ ràng đều là xông qua cổ đồng kinh người, như thế nào trở về một chút cũng không thay đổi vẫn là dễ dàng như vậy dễ tin người khác, ngốc đến đáng yêu.
"A...... Đi rồi a." Sắc đẹp trước mặt, Lương Loan cũng chính là nho nhỏ tiếc nuối một chút liền một đầu tài tiến Trương Nhật Sơn trong lòng ngực giống cái tiểu gian thương giống nhau tham lam hưởng thụ hắn trên người làm người an tâm hương vị.
Vốn định nhiều giáo huấn vài câu Trương Nhật Sơn nhìn trong lòng ngực người dáng vẻ này, giáo huấn nói nháy mắt ở môi răng tiêu thụ tại chỗ thanh giấu tung tích.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ