[Phản Mary sue] Mệnh luân nứt cảnh-Vũ Lạc Thiên Hoa

337 3 0
                                    


2.1. Giang Nam xuân sớm: Sách Khải Huyền: Sao trời sao mai, trở lại tới hề


Từ nhất mạt, đến lúc ban đầu, ta chỉ hy vọng ngươi nhớ rõ.
Tuyết vực cao nguyên vòm trời, trong vắt như tẩy, phảng phất giơ tay có thể với tới; không khí lạnh lẽo lại tươi mát, gió nhẹ từ từ phất quá, sáng ngời ánh nắng trải ra khai, bông tuyết trong suốt mà bắt mắt. Rộng lớn tiễu tuấn triền núi thượng, nhu thuận to rộng màu trắng trường bào cùng chung quanh hoàn cảnh hòa hợp nhất thể, đen nhánh nhu lượng sợi tóc theo phong nhẹ nhàng phiêu động.
Hết thảy, yên lặng lại an tường.
Tựa hồ là bị quấy rầy yên giấc, tú đĩnh cau mày, thật dài lông mi hơi hơi rung động. Lại một lát sau, nữ hài tử đôi mắt chậm rãi mở ra, lộ ra một đôi màu xanh băng con ngươi, sau đó nàng chậm rãi ngồi dậy, khắp nơi nhìn nhìn, trong trẻo trong mắt giống như còn lộ ra một tia hoang mang.
Phóng nhãn nhìn lại, là mênh mông vô bờ băng thiên tuyết địa, tuyết địa băng thiên.
—— phạm vi trăm dặm, không người yên.
Nơi này...... Là chỗ nào đâu?
"Ách...... A ha!" Phủ một sinh ra cái này ý tưởng, một cổ giống như bị bỏng thống khổ lập tức thổi quét nàng thần kinh, giấu ở trong thân thể đau xót tựa hồ là lập tức bạo phát, liên miên không ngừng đau đớn làm nàng nhịn không được cuộn tròn lên.
Dài dòng thống khổ giống như không có cuối. Nàng tư duy tựa hồ là thanh tỉnh, lại tựa hồ là tự do —— một vài bức hình ảnh ở trong đầu thoáng hiện, tựa hồ là chính mình, cũng như là người khác...... Sắc mặt trắng bệch như tờ giấy người vẫn không nhúc nhích, không hề tiêu cự con ngươi giống như rách nát lưu li, chiếu rọi xanh lam không trung.
Trong suốt lộng lẫy, ảm đạm không ánh sáng.
"Ta đến tột cùng...... Quên mất cái gì......?"
Không có người trả lời nàng, lạnh thấu xương gió lạnh bên trong, nhỏ không thể nghe thấy thanh âm ngay sau đó trừ khử vô tung.
*** *** ***
Hôm nay, là đệ nhiều ít thiên?
500 năm vẫn là 600 năm qua?
Quả nhiên, loại chuyện này, không cần tâm là không nhớ được.
"Uy, không đi vào lại ở chỗ này cọ xát cái gì đâu?" Khuynh thiên cát vàng phía trên, bạch tháp cao ngất trong mây, một bộ lưu kim áo đen thanh niên đứng ở phía trước, ninh mày, do dự không trước. Đang ở Huyền Tấn tinh thần không tập trung đương khẩu, lại một cái ngọc bạch y sam tuổi trẻ nam tử từ phía sau đi rồi đi lên, người này cực kỳ tùy ý ở phía trước giả trên vai vỗ vỗ, một bộ ca hai nhi tốt bộ dáng, "Lại tới xem hắn?"
Huyền Tấn bất động thanh sắc nhậm người này chụp xong, mới hỏi nói, "Chẳng lẽ ngươi không phải sao?"
Bộ dạng thanh nhã nam tử bật cười, lắc đầu, "Ngươi cho rằng, trừ bỏ ngươi ở ngoài, còn sẽ có những người khác đi xem hắn sao? Hắn làm hạ sự tình, thay đổi người khác trốn đều không kịp, ai sẽ ba ba hướng lên trên thấu? Nói nữa, bằng ta hiện tại hình dáng này nhi, còn hướng cái loại này địa phương thấu, là ngại chính mình bị chết không đủ mau sao?"
"Bất quá là chức trách nơi. Chúng ta giằng co mấy năm nay, đã lãng phí quá nhiều thời gian." Lông mi run rẩy một chút, Huyền Tấn trả lời, "Ta tất nhiên là không thẹn với lương tâm. Huống hồ cho tới hôm nay cũng không có chứng cứ biểu hiện chính là hắn làm, ngươi đừng tổng đem hắn nói được giống ôn thần giống nhau."
"Hảo hảo hảo, nhân gia là ' tự nguyện ' đi vào! Có phải hay không còn muốn thêm một câu ' tự chứng trong sạch ' ngươi mới vừa lòng a! Ta thân ái Huyền Tấn đại nhân?" Thanh tuyển trên mặt một bộ lưu manh tướng, hạo vũ không sao cả nhún nhún vai, "Ngươi nói không phải hắn kia còn có thể có ai? Bất quá xem ở nhận thức nhiều năm như vậy phần thượng, ta còn là lại khuyên ngươi một lần, tên kia cũng không phải là dễ nói chuyện người a." Đặc biệt là bị ném tới nơi đó lúc sau, kia há mồm trên cơ bản liền thành bài trí.
Nhìn kia lãnh túc cổ tháp, hắn ngữ khí cũng nghiêm túc lên, "Ngươi lại không phải không rõ ràng lắm, như vậy hình phạt, hắn liền hừ một tiếng đều không có, rõ ràng đã sớm quyết tâm. Hắn luôn luôn liền lạnh như băng giống tòa pho tượng giống nhau, liền tính không phải hắn làm, ngươi còn có thể lấy hắn thế nào?"
"Không có người là không có nhược điểm." Nhiều năm như vậy vừa đe dọa vừa dụ dỗ biện pháp không phải vô dụng quá, chính là trước nay liền chưa thấy qua hiệu. Huyền Tấn ánh mắt tối sầm một chút, "Tổng hội có biện pháp."
"Hắn nếu là thật muốn nói, đã sớm mở miệng, hà tất không duyên cớ nhiều gặp nhiều năm như vậy tội." Hạo vũ thở dài, "Ngươi nhưng thật ra thực sự có kiên nhẫn, có tâm tình cùng hắn từng năm háo. Ta chính là đợi không được kia một ngày, có đôi khi ta liền tưởng, nếu là có một ngày hắn chịu chủ động chi một tiếng, sợ là thiên đều phải hạ hồng vũ."
"Linh lực xói mòn thực nghiêm trọng?" Huyền Tấn trên dưới đánh giá hắn một phen, ánh mắt trở nên càng tối sầm. Hạo vũ không sao cả cười cười, "Cảm giác tựa như cấp khí cầu phóng khí giống nhau, chẳng qua cái này khí cầu là ta chính mình."
"Vì cái gì không nói?"
"Nói có ích lợi gì? Ngươi không phải cũng không có cách nào." Hạo vũ ý cười không giảm, "Dù sao lại cạy không ra hắn miệng, hà tất tự tìm phiền não." Thấy đối phương tựa hồ còn có chuyện muốn nói, hạo vũ xua xua tay, ngăn lại hắn, "Huống hồ hắn thời gian cũng mau tới rồi đi, nếu là thật chịu không nổi đi hoàng tuyền trên đường ta cũng không cô đơn. Nhưng thật ra ngươi, thừa dịp còn có thời gian, làm chính mình vui vẻ vui vẻ, miễn cho đến lúc đó liền cái tốt hồi ức đều không có."
"Vậy còn ngươi, ngươi có hồi ức sao?" Huyền Tấn nhìn thẳng hạo vũ đôi mắt, hỏi ngược lại.
Hạo vũ mặt cứng đờ, trừng mắt hắn, "Ngươi là ở cùng ta tranh cãi sao? Ta tiêu dao thời điểm còn không có ngươi đâu! Hảo ý cho ngươi cái kiến nghị, ngươi đảo hỏi thăm khởi ta tới! Muốn vào liền nhanh lên nhi đi vào, mỗi lần đều phải ở bên ngoài hoảng thượng cả buổi, cũng không biết có cái gì đẹp!"
Giống như gần nhất, mỗi người đều thực táo bạo a!
Huyền Tấn bị hắn mặt xám mày tro một đốn trách móc, biết là chạm được đối phương nghịch lân, đành phải do dự đẩy ra tràn đầy tinh tế hoa văn thạch chế đại môn. Mà hạo vũ, còn lại là xoay người sải bước rời đi, lẻ loi thân ảnh ở trống trải trong thiên địa có vẻ dị thường nhỏ bé, hắn cứ như vậy vẫn luôn đi vẫn luôn đi, chờ đến rốt cuộc nhìn không thấy kia tòa tháp là lúc, hắn mới xoay người.
Hồi ức loại đồ vật này, có hoặc là không có, cái gì quan trọng?
Lại như thế nào hồi ức, hồi ức cũng chỉ có thể là hồi ức, không phải sao?
Bọn họ thọ mệnh, quá dài, trường đến trừ bỏ hồi ức, cái gì đều lưu không xuống dưới.
Chính là, bọn họ còn có hồi ức, có một số người, liền hồi ức tư cách đều không có.
*** *** ***
Đây là địa phương nào a? Chướng khí mù mịt không nói, liền nhân ảnh đều không có!
Khuôn mặt nghiên lệ nữ tử không kiên nhẫn dậm dậm chân, người đâu? Đều đến chỗ nào vậy?
Ngô Tà đâu? Trương Khởi Linh đâu?
Rõ ràng vừa mới còn thấy nơi này có người tới, như thế nào chỉ chớp mắt công phu liền không có, này rốt cuộc là địa phương quỷ quái gì? Vì cái gì dùng liền nhau linh lực đều không thể tra xét nơi này?! Chín mị bực bội nhìn bốn phía, bạo nộ cảm xúc tràn ngập ở nàng chung quanh, liền một đôi màu nâu mắt hạnh đều có ẩn ẩn biến thành dựng đồng dấu hiệu. Huyết sắc sát ý ở nàng trong mắt cuồn cuộn, màu đỏ sậm linh lực ở chỉ gian tụ tập.
Một tiểu nha đầu phiến tử mà thôi, không phải cả ngày nhắc mãi cái gì bình tà bình tà, dám chơi ta!
Bốn phía sương mù bị chín mị linh lực đảo loạn, phát điên dường như cuồn cuộn, tụ lại, khuếch tán. Nhưng cho dù là như thế này, đặc sệt giống như sữa bò sương mù vẫn là không có một đinh điểm tản ra dấu hiệu —— bạo nộ nữ nhân trước mắt vẫn là trắng xoá một mảnh.
Cảnh này khiến chín mị càng thêm phẫn nộ rồi, nàng giơ tay chính là một đạo thuật pháp, hiển nhiên là ý đồ dùng cậy mạnh vì chính mình mở ra một cái con đường ——
Này hoàn toàn là không có đầu óc nhân tài có thể làm ra tới sự tình, thử hỏi: Ở tự thân năng lực đã không đủ để ứng đối trước mặt dưới tình huống, hành động thiếu suy nghĩ cùng tử vong, có khác nhau sao?
Ai biết đang xem tựa ôn hòa vô hại sương mù sau lưng, cất dấu cái gì đâu.
Cũng may, đấu đá lung tung đấu pháp cũng coi như đạt được hồi báo, ở chín mị đang chuẩn bị lần thứ ba công kích khi, nàng rốt cuộc gặp được một cái...... Người.
Tuy rằng này gặp nhau cũng không vui sướng là được.
Chín mị bắt lấy đoạn rớt tay, ánh mắt phẫn hận đến mấy có thể giết người, "Ngươi là ai! Dám thương ta!"
"Qua đường người." Người tới lắc mình tránh thoát nàng một đòn trí mạng.
Chín mị tập trung nhìn vào, sương mù trung, xuất quỷ nhập thần người khoác một kiện trường có thể với tới mà tuyết sắc áo choàng, cách đại đại mũ choàng, chỉ có thể thấy hình dạng tốt đẹp cằm, cùng nhu lượng màu đen tóc dài.
*** *** ***
"...... Nương, đều đừng hạt chuyển động, chúng ta rốt cuộc đi đến chỗ nào rồi?"
"Ai biết nột, dù sao đều tới rồi nơi này, nếu là một chút cổ quái cũng không có, ta thật đúng là hoài nghi chính mình đến nhầm địa phương đâu!"
"...... Ta đi ngươi! Người mù, ngươi có thể hay không thiếu miệng quạ đen?"
"Không được, này sương mù quá lớn, Ngô Tà, chúng ta vẫn là dừng lại tu chỉnh một chút. Đỡ phải hạt phí lực khí."
"Không thể đình, hoa nhi gia, ngươi đã quên bọn họ là như thế nào biến mất sao?"
"Đi cũng không được, đình cũng không được...... Vậy các ngươi nói làm sao bây giờ?"
*** *** ***
"Tí tách......"
"Tích...... Đáp......"
"...... Tí tách...... Tí tách......"
Tựa hồ có thủy cũng không nổi danh chỗ một giọt một giọt rơi xuống, va chạm ở lạnh băng trên vách đá, vẩy ra......
Nhỏ bé bọt nước kích khởi, hơi lạnh.
Nếu có quang nói, kia hẳn là tinh oánh dịch thấu.
Có lẽ...... Đó là thật xinh đẹp.
Đáng tiếc, không có quang, một tia cũng không có.
Sau đó, lạnh băng hơi nước ở ảm đạm không ánh sáng trong không gian khuếch tán ——
Âm hàn, đến xương.
"...... Tí tách............ Tích...... Đáp!"
Thật nhỏ thanh âm ở yên tĩnh trung quanh quẩn, phục lại phiêu tán mở ra. Tựa hồ là giống nhau khoảng cách, lại giống như càng ngày càng dài lâu, trống trải mờ mịt thật lớn trong không gian, không có ánh sáng, cũng không có thời gian khái niệm. Ngủ say trung người tựa hồ cũng cảm giác được một tia khác thường, trong lúc ngủ mơ mày nhẹ nhàng nhăn lại.
Đột nhiên, hắn mở hai mắt, với mọi âm thanh đều tịch trong bóng đêm.
Thời gian, muốn tới sao?
Hắn đã mất đi về thời gian cảm giác.
"...... Tí tách...... Tí tách......"
"Tí tách...... Tí tách......"
"Tích...... Đáp!"

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ