[Bình Tà] Trường thiên kết thúc thế giới-Đệ Thập Tam Cá Nguyệt Lượng

222 3 0
                                    

Một tái kiến.


Bị một trận dồn dập tiếng đập cửa đánh thức thời điểm, ta chính ghé vào tây linh ấn xã nhà mình cửa hàng quầy thượng cùng Chu Công rơi xuống cờ năm quân. Vừa định kêu Vương Minh mở cửa đón khách mới phát hiện tiểu tử này chiều nay nương hắn bạn gái cảm mạo yêu cầu chiếu cố sứt sẹo lý do khai lưu, ta chỉ có thể ở trong lòng thăm hỏi Vương Minh, ngoài miệng kêu tới tới mà chạy tới mở cửa.
Mở cửa thời điểm, cũng chỉ thấy được một cái cõng thái dương cắt hình, thân hình không cao, có điểm quen mắt.
Còn không có tới kịp thấy rõ ràng người tới đôi mắt cái mũi lông mày miệng, người nọ liền đột nhiên đi phía trước một ngã, xông thẳng hướng liền hướng ta trên người đảo. Ta theo bản năng mà duỗi tay tiếp được hắn, tiếp được lúc sau mới buồn bực Ngô Tiểu gia ta như thế nào tiếp như vậy tự nhiên, nếu này nếu là một bánh chưng phác lại đây tiểu gia ta cũng như vậy đem đầu vai của chính mình cho nhân gia đưa qua đi sao?
Ta tại chỗ lăng một giây đồng hồ.
Ta biết ta tiếp được ai.
Là Muộn Du Bình.
Cái kia sát ngàn đao Muộn Du Bình.
Từ vân đỉnh Thiên cung xuống dưới lúc sau, ta ở Cát Lâm ngây người hơn một tháng, rốt cuộc từ tam thúc này chỉ cáo già trong miệng cạy ra một chút có không. Bất quá không biết vì cái gì, tổng cảm thấy hiện tại lại biết 20 năm trước tây sô pha sinh sự tình, luôn có như vậy điểm hụt hẫng, tựa như một cái tiểu hài tử suy nghĩ một cái kẹo thật lâu thật lâu, ăn đến trong miệng lúc sau mới phát hiện không phải chính mình thích cái kia hương vị cái loại cảm giác này, nói không nên lời biệt nữu, nói không nên lời vô vị.
Ta ở tam thúc trụ bệnh viện trên sân thượng trừu thật lâu yên, cuối cùng thở dài một hơi. Ta cùng tam thúc nói ta về trước Hàng Châu, lại có chuyện gì lại liên hệ ta. Tam thúc hỏi lại ta nói, phải có nào việc sự mới yêu cầu liên hệ ngươi? Ta không trả lời, xua xua tay rời khỏi.
Xuống máy bay nhìn đến Vương Minh đặc vui mừng mà tới đón ta, mở ra ta tiểu cúp vàng đem ta điên trở về cửa hàng, ta đi vào đi tùy tay lau lau ngăn tủ, đến cũng không có gì hôi. Ta nghê Vương Minh liếc mắt một cái, hắn làm tặc tựa mà cười cười.
"Ngươi chờ hạ dọn dẹp một chút liền đóng cửa đi, ta đi lên ngủ." Ta tùy tay ném hành lý liền lên lầu, Vương Minh ở dưới như được đại xá gật đầu xưng là.
Một giấc ngủ cái trời đen kịt, tỉnh lại thời điểm cũng không biết là ban ngày vẫn là nửa đêm, xuống giường liền đem chính mình quan vào WC, khai nước ấm sau đó liền như vậy xối, xối thật lâu, xối đến cuối cùng cảm thấy chính mình ngực nghẹn khẩu khí, vận lên không được cũng bài không ra đi, tựa như bị người lấy bông đổ.
Hẳn là tẩy lâu lắm thiếu dưỡng, ta như vậy tưởng.
Kế tiếp một tuần ta liền ngốc tại cửa hàng cùng Vương Minh mắt to đối đôi mắt nhỏ nào cũng chưa đi. Một cái tuần lúc sau Vương Minh trước chịu không nổi, ta nhìn hắn khó chịu đến đối với trần nhà làm mặt quỷ bộ dáng ta liền nhạc, quả nhiên a, bất đồng người nhìn trần nhà bộ dáng chính là không giống nhau.
Vương Minh hỏi ta, lão bản ngươi đây là vì nhà ai cô nương a như thế không buồn ăn uống?
Ta lại vui vẻ, một nhạc dưới cắt xén hắn nửa ngày tiền lương, lý do là hắn hồ ngôn loạn ngữ.
Vương Minh trong lòng nằm huyết an phận hai ngày lúc sau lại không nín được đã mở miệng, "Lão bản, có phải hay không lúc này đi vẫn là không tìm tam gia?"
Ta lắc đầu.
"Vậy ngươi nói nói ngươi rốt cuộc là vì gì sự nha như vậy thất hồn lạc phách......"
Vương Minh không có nói thêm gì nữa, bởi vì ta lại khấu hắn nửa ngày tiền lương.
Lần này lúc sau, Vương Minh rốt cuộc học ngoan. Hắn ở không có tiền lương cùng nghẹn khó chịu chi gian lựa chọn người sau, tựa như quyết định vật chất xây dựng trước với tinh thần xây dựng giống nhau dứt khoát kiên quyết.
Như vậy nhật tử lại suốt qua một cái tuần, thẳng đến ngày đó buổi sáng tỉnh lại thời điểm, ta nằm thẳng nhìn nhà mình phòng ở trần nhà, ta hỏi nó, "Ngô Tà, ngươi đang làm gì?"
Trần nhà không có trả lời ta.
Ta khờ cười một tiếng, xuống giường rửa mặt chải đầu xong xuống lầu gặp được buổi sáng lại đây khai cửa hàng Vương Minh, sau đó đối hắn nói, "Ngươi xem cửa hàng, ta đi ra ngoài một chút."
Vương Minh kinh ngạc mà há mồm liền hỏi, "Lão bản ngươi đi đâu?"
Ta nghĩ nghĩ, nói, "Mua đồ ăn đi."
Ngày đó là ta trở lại Hàng Châu lúc sau lần đầu tiên đi ra cửa hàng, lâu lắm không vận động chân cốt có điểm mềm, dù sao về sau phỏng chừng cũng không gì cơ hội lại xuống đất ta cũng liền không để bụng. Chợ bán thức ăn thực náo nhiệt, ta mua trứng gà cà chua rau xanh cây cải bắp, một chút thịt bò cùng tiểu xương sườn. Mấy thứ này cầm ở trong tay tràn đầy, một bên dẫn theo một bên trở về đi một bên trong lòng nghĩ, nếu nhật tử liền như vậy quá đi xuống, như vậy, ta cũng chỉ có thể như vậy quá đi xuống. Kia phiến ta gõ không khai đồng thau môn đến chết ta vẫn như cũ là gõ không khai, có người có bản lĩnh đi vào đi, đó là người khác sự, ta không này bản lĩnh, vẫn là đừng chết khất bạch liệt mà đi theo người khác mông mặt sau vướng bận, lại không ai hiếm lạ ta còn hắn cái gì ân cứu mạng.
Nói tóm lại chính là, Ngô Tà, ngươi suy nghĩ nhiều quá.
Ngày đó ta mới trở lại cửa hàng liền nhìn đến Vương Minh phi cũng dường như ra bên ngoài chạy, một bên chạy vừa nói hắn sứt sẹo xin nghỉ lý do, ta cản cũng vô pháp cản, nghĩ thầm tên tiểu tử thúi này cũng chỉ có ở tiêu cực lãn công phương diện này có vô hạn tiềm lực cùng sức bật.
Vào phòng bếp xào một chút cây cải bắp tìm điểm ăn chín liền đối phó rồi đốn cơm trưa, sau đó liền vẫn luôn ghé vào nhà mình quầy thượng đối với trống trơn cửa hàng phát ngốc, mãi cho đến Chu Công đem ta kêu đi hạ cờ năm quân.
Khá vậy chính là chiều hôm đó 4-5 giờ, Hàng Châu tịch hạ thái dương vẫn cứ độc ác thời điểm, ta mở ra cửa hàng môn một người ngã xuống ta trên người.
Ngày đó, giống như chính là hôm nay.
Cho nên nói, hiện tại, giờ phút này, Muộn Du Bình chính ngã vào ta trong lòng ngực.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ