〖 Trộm mộ bút ký | Hoa Tà 〗SORDID MIST -Đằng Đấu

318 8 0
                                    


1.Chapter One


Giải Vũ Thần cũng không phải một cái thủ cựu người, nhận được thủ hạ người tin tức thời điểm, hắn đang ở bàn khẩu câu lạc bộ đêm thu sổ sách. Trong một góc là an bài mấy cái thanh tú bồi rượu, không tầm thường diễm, cũng hiểu ánh mắt, chỉ ở các nam nhân đối trướng không khí thả lỏng thời điểm, cắm vào một cái trắng nõn cánh tay tới thoáng tán tỉnh. Tại đây loại nhìn như hòa thuận bầu không khí ám lưu dũng động khoai lang phân ích lợi, nhìn đỉnh đầu kia một trần bất biến điếu khung đèn lưu li, sớm thành thói quen hắn, vẫn là ở hôm nay có chút bực bội lên.

Di động là vừa rồi truyền đến tin nhắn, hắn lặp lại nhìn mấy lần, hướng bên kia hồi phục 1, sau đó lệ thường cắt bỏ nó. Loại này bực bội tâm tình mang theo như vậy điểm áp lực không thông thuận, ở cắt bỏ tin nhắn lúc sau, càng thêm hậm hực lên.

— Ngô Tam gia chưa về. Lần trước mượn nhân mã làm phế.

Hiện tại nhật tử không yên ổn, nghe nói Ngô gia mấy năm nay động đằng lên, phía dưới thực không vững chắc. Hắn không rõ đây có phải thuộc về đối Ngô gia vi diệu khúc mắc, mỗi lần nghe được Ngô gia tin tức, cái loại này niên thiếu thời đại canh cánh trong lòng lại lỗi thời mà xông ra. Nói là ghen ghét cũng có thể, nhất định phải lời nói, hắn chỉ là thống hận lúc này thoáng ngoi đầu cảm giác vô lực, cùng cái này chỉ có một cây thiếu niên bối chống đỡ Giải gia.

Trước kia hắn sẽ trốn tránh, vì cái gì muốn ta đi, ta không cần đứng ở đám người trung gian, ta không cần một người. Sau lại cái này nói không cần hắn, ở từng bầy đối với hắn giả cười người trước mặt, dần dần trưởng thành sẽ đối người giả cười bộ dáng. Hắn bị thế giới này bịa đặt thành tương bội người, vô luận là tính cách, vẫn là giới tính.

Hắn nhớ tới sáng sớm làm mộng, cảnh trong mơ, chính mình tựa hồ là một cái lưu trữ tóc đen nữ hài tử, ăn mặc diễn phục đi ở ở nông thôn trên đường lát đá, đi tới đi tới nghe được nâng cốc chúc mừng ầm ĩ thanh. Hắn theo thanh âm dừng lại bước chân, nhìn đến một cây thấp bé cây hòe già, dưới tàng cây ngồi một cái trầm mặc nam hài, ở hơi mỏng trong sương sớm, ngẩng đầu lên, trong trí nhớ, tựa hồ là một bộ mềm yếu bộ dáng.

Tiểu hoa.

Hắn bởi vì này hai chữ mở mắt, về tới hiện thực.

Lắc lắc đầu, đem hỗn loạn ký ức đánh tan khai đi. Vẫn là tập trung lực chú ý đi. Hắn vì chính mình không thành thục cảm thấy buồn cười, nếu đến bây giờ còn chưa đủ kiên định nói, như thế nào có thể chống đỡ Giải gia đâu, bất quá là Ngô gia nho nhỏ tin tức, là có thể làm chính mình vô cùng kì diệu mà xả đến đã làm mộng mới thôi, thật đúng là không ổn trọng đâu. Hơn nữa, chỉ là mộng thôi, chính mình lại như thế nào sẽ là nữ hài tử, hơn nữa lại thượng nơi nào tới nam hài? Hắn đối nghiêm túc phân tích lên chính mình lại có chút bất đắc dĩ, không cấm bật cười lên. Bên tay trái dựa lại đây một cái mềm mại thân thể, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua, nữ hài đối cái này lọt mắt xanh ý vị động tác ngây thơ hồn nhiên mà mở miệng cười, khóe mắt hơi hơi rủ xuống, đảo rất có chút quen thuộc hương vị.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ