Bình Tà chi miêu độc -Đạm Hoàng Lục Tảo

161 2 0
                                    


1. Tiết tử ——* miêu tà *


Trương Khởi Linh phong trần mệt mỏi từ đồng thau đại môn bò ra tới chạy về gia, kết quả liền thấy một cái...... Có lẽ nên nói là một con nửa người nửa miêu Ngô Tà.

Màu nâu tóc ngắn không có biến, nhưng đỉnh đầu phát gian kia đối thiển màu nâu tai mèo lại mềm mại đến chói mắt, kia đối nhi nguyên bản liền sáng ngời sạch sẽ mắt mèo nhi cái này liền thật sự thành mắt mèo, cái mũi hơi hơi kích động hình như là ở nghe quanh mình khí vị, bên miệng còn trường ra hai phiết chòm râu dạng dấu vết...... Trần truồng thân mình hai cái đùi thành "M" tự chiết ngồi dưới đất, kia ấn ở trên mặt đất miễn cưỡng chặn bí ẩn "Môn hộ" tiểu thịt móng vuốt thường thường mà nâng lên tới đặt ở bên miệng liếm liếm, sau đó đem hồ ở thịt lót cùng đoản mao nhi thượng nước miếng hướng trên mặt trên lỗ tai sát...... Đây là ở rửa mặt sao = =

Hắc Nhãn Kính nói không sai, nếu hắn lại không trở lại nói, có lẽ mười năm sau Ngô Tà liền thật sự muốn biến thành một con mèo, đến lúc đó đừng nói là liếc hắn một cái, liền tính là chính mình nghĩ thông suốt ra tới bồi hắn lại có thể như thế nào đâu? Hắn đều nên không quen biết chính mình đi.

"Miêu ~"

Nhìn, liền lời nói đều sẽ không nói, từ Trương Khởi Linh vào phòng lúc sau, miêu tà cũng chỉ biết nhìn hắn miêu miêu mà kêu, ngẫu nhiên cũng sẽ tứ chi chấm đất bước miêu bước qua đi cọ cọ.

"Ngô Tà......"

"Miêu?" 【 nghiêng đầu......】

Tác giả có lời muốn nói: Ân khụ, song hố gì đó áp lực quá lớn...... Đổi mới sẽ tận lực bảo đảm.

Nhưng là...... Cũng thỉnh đại gia thông cảm hạ đi làm tộc orz

2.Part 1: Dị biến


Gần nhất, Vương Minh cảm thấy nhà hắn tiểu lão bản có chút không thích hợp nhi, này nguyên bản thích ăn tôm xào Long Tĩnh người mấy ngày nay thế nhưng vẫn luôn ở ăn cá chua Tây Hồ, lại còn có ăn đến đừng nhi sạch sẽ, có đôi khi liền xương cá đều tìm không ra...... Hơn nữa giống như còn sợ thủy, tuy nói là ngày mùa đông đi, nhưng này hai tuần không tắm rửa cũng quá mùi vị!

Cuối cùng, đương Vương Minh ở nhà hắn dần dần trầm mặc ít lời, thích ngủ lười biếng tiểu lão bản trên mặt phát hiện kia hai phiết cùng loại chòm râu thiển ngân khi, hắn rốt cuộc ý thức được nên tìm cái minh bạch người đến xem......

"Nha! Tiểu tam gia làm sao vậy đây là?" Hắc Nhãn Kính ôm cánh tay dựa vào cạnh cửa, nhe răng hướng nằm ở trên giường ngủ đến trời đất u ám Ngô Tà nhạc nói.

Vương Minh vốn định tìm Giải Vũ Thần hoặc là mập mạp, nhưng bọn họ đều ở Bắc Kinh có điểm xa, vì thế hắn liền ôm thử xem ý tưởng cấp Hắc Nhãn Kính gọi điện thoại, trùng hợp, hắn thật đúng là ở Hàng Châu.

"...... Hắc gia ngài chạy nhanh nhìn xem đi, tiểu lão bản từ trước thiên buổi tối vẫn luôn ngủ đến bây giờ, kia trên mặt miêu râu càng ngày càng nặng." Vương Minh mặt ủ mày ê mà đứng ở Hắc Nhãn Kính bên người, sốt ruột mà nói.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ