[Bình Tà] Lối rẽ - Lục Dục Phù Đồ

207 3 0
                                    


1. Bắt đầu


Vương Minh điện thoại tiến vào khi, Ngô Tà chính dựa vào ghế trên ngủ gật, hắn mệt mỏi. Giờ phút này Hàng Châu sắc trời âm trầm, Tây Hồ trên không cuồn cuộn dày nặng vũ vân, ánh nắng âm hối không rõ, trong cửa hàng dựng đứng cái giá giống một phiến phiến nửa khai cánh cửa, chồng chồng bản dập đều trầm ở trong tối ảnh, như khuyết khuyết phủ đầy bụi quên đi lão chuyện xưa, một cái tới cửa khách nhân cũng không có. Ngô Tà tiếp khởi điện thoại, nghe được Vương Minh ở kia đầu hưng phấn thanh âm, chỉ là gật gật đầu, nói ta đã biết.
Đồ vật tìm trở về, bị dọn vào tiệm đặt ở hậu đường trên bàn.
Ngô Tà sớm không tiếp tục kinh doanh, đốt khởi một lò hương, này mùi hương làm hắn nhớ tới biến mất ở tuyết sơn chỗ sâu trong cố nhân, thanh lãnh mà thần bí, ngồi cùng bàn thượng đồ vật chính xứng đôi —— nó từng là chính mình lỡ mất dịp tốt long sống lưng, sau lại trở thành người nọ vũ khí, thậm chí tượng trưng. Mỗi lần nghĩ đến hắn, trước mắt cái thứ nhất hiện lên đều là hắn người mặc mũ choàng sam, lưng đeo Hắc Kim Cổ Đao hình tượng. Ngô Tà ngóng nhìn này một mũi nhận mang, xuyên thấu qua thân đao yên tĩnh thâm trầm hắc cùng qua đi đối thoại.
Ngươi ở phía sau cửa có khỏe không?
Ngươi thật sự sẽ ở phía sau cửa sinh hoạt mười năm, sau đó ra tới sao?
Mười năm...... Nghĩ đến này từ, Ngô Tà trong lòng phóng qua một trận đau đớn, hắn biết đối phương tất nhiên có nguyên vẹn lý do mới có thể đi bảo hộ này mười năm, nhưng loáng thoáng hắn cũng sẽ hoài nghi, cũng muốn hỏi: Ngươi hay không chân chính minh bạch mười năm đối ta ý nghĩa?
Hắn nhớ tới tuyết sơn thượng kia cuối cùng một đêm.
Đêm hôm đó, này mười năm.
Ngô Tà che lại mặt, thở dài một hơi.
Có rất nhiều đồ vật ở năm tháng trở nên mơ hồ, cũng có rất nhiều đồ vật trải qua năm tháng đào tẩy mà trở nên càng rõ ràng, tỷ như đã từng trải qua nguy hiểm, tỷ như biến mất ở bình tĩnh hạ quỷ quyệt hung hoành. Ngô Tà không nghĩ tới chính mình còn có cơ hội nhận được lão ngứa tin tức, cho dù chỉ là trên mạng vài câu ngắn ngủn thăm hỏi.
"Ngươi có khỏe không?"
"Còn hảo, ngươi đâu?"
"Cũng còn hảo."
"...... Tính toán về nước đi dạo sao?"
"Xem tình huống đi."
Câu ở trên màn hình nhảy lên, không mặn không nhạt đối thoại, ai cũng khó có thể tưởng tượng sau lưng từng có như thế nào kinh tâm động phách gợn sóng. Tần Lĩnh...... Mỗi lần hồi ức kia tràng trải qua nguy hiểm, Ngô Tà đều sẽ lưng phát lạnh, hiện tại nghĩ đến, kia tuyệt đối là một hồi hoàn toàn bất đồng trải qua, cùng tây sa bất đồng, cùng Vân Đỉnh Thiên cung bất đồng, cùng xà chiểu bất đồng, cùng Thập Vạn Đại Sơn cùng Trương gia lâu đều hoàn toàn bất đồng, nơi đó tựa hồ ẩn chứa một thế giới khác năng lượng, mang đến kết quả cũng xa xa siêu việt người có thể khống chế giới hạn. Cái này làm cho hắn đến bây giờ vẫn như cũ thật sâu sợ hãi lão ngứa, hắn biết đó là chính mình bằng hữu lão ngứa, nhưng hắn cũng biết, kia đồng thời vẫn là cái gì khác khủng bố tồn tại.
"Ngươi...... Vô dụng quá ta để lại cho ngươi đồ vật sao?" Trầm mặc hồi lâu, trên màn hình đột nhiên xuất hiện những lời này.
Ngô Tà sửng sốt, thứ gì?
"Ta cho rằng nhiều ít có thể giúp đỡ ngươi vội." Nói xong câu này, đối diện không còn có tin tức lại đây.
Ngô Tà về nhà khi đã qua đêm khuya, đãi thu thập xong nằm lên giường, ngược lại không có buồn ngủ, lăn qua lộn lại thẳng đến tam điểm, như cũ nhìn chằm chằm đen nhánh hư không phát ngốc. Tiếp nhận tam thúc bàn khẩu làm hắn từ một cái lười nhác tiểu lão bản thành người bận rộn, thường xuyên đã khuya mới có cơ hội nghỉ ngơi, thẳng thắn nói hắn không thích như vậy sinh hoạt, nhưng hắn sinh hoạt sớm đã không vì hỉ nhạc khống chế, mà là cần thiết gánh vác trách nhiệm —— vì tam thúc, vì giải liên hoàn, vì tiểu hoa, vì Phan tử, vì...... Phải vì người quá nhiều. Hắn cảm giác rất mệt, thể xác và tinh thần hai phương diện toàn nhiên, thu hoạch lực lượng duy nhất phương thức là hồi ức quá khứ trải qua nguy hiểm, hồi ức cái kia trầm mặc ít lời, lưng đeo quá nhiều, liền tự thân tồn tại đều không thể xác nhận, như cũ không chỗ nào sợ hãi về phía trước nam nhân.
Muộn Du Bình, ngươi đủ đàn ông.
Tùy thời gian chuyển dời, hắn càng thêm có thể thể hội Muộn Du Bình cường đại cùng cứng cỏi, thậm chí cảm thấy một tia kính sợ. Này đó nhận tri càng ăn sâu bén rễ, cũng liền càng làm hắn sờ không rõ ý nghĩ của chính mình, chính mình đối người kia rốt cuộc là cái gì tâm tình đâu?
Trong bóng đêm, Ngô Tà chăm chú nhìn lòng bàn tay, tuy rằng nhìn không thấy, hắn cũng có thể tưởng tượng ra những cái đó thác loạn chưởng văn là như thế nào tung hoành hỗn loạn, giống như vận mệnh bản thân, nhìn như không chút nào liên can từng nét bút, lại khắc vẽ ra mỗi người sinh hoạt.
Ánh trăng ở thiên đông sái lạc ngân huy, ủ rũ rốt cuộc chậm rãi nảy lên tới, nhưng vào lúc này, một chút mỏng manh u quang lập loè ở hắn khóe mắt, Ngô Tà quay đầu nhìn lại, phòng góc cái bàn phía dưới tựa hồ có thứ gì, bị ánh trăng chiếu xạ phát ra như có như không thanh quang. Đó là cái gì? Hắn cảnh giác tính so quá khứ cao rất nhiều, nhận thấy được này quang mang không giống bình thường, Ngô Tà lập tức xoay người xuống giường, ghé vào bên cạnh bàn xem qua đi. Đương hắn nhìn ra đó là thứ gì khi, thật lớn sợ hãi nháy mắt nắm lấy trái tim, liền hô hấp đều đình chỉ. Đó là một cây đồng thau nhánh cây.
"Ngươi vô dụng ta để lại cho ngươi đồ vật sao?"
Ngô Tà nhớ tới lão ngứa nói, đây là hắn để lại cho chính mình đồ vật?
Khi nào lưu lại, như thế nào chính mình một chút ấn tượng đều không có? Chẳng lẽ lão ngứa lúc sau trộm trở về quá? Ở chính mình đi xà chiểu thời điểm? Đi Trương gia lâu thời điểm?
Ngô Tà trong lòng một mảnh hỗn loạn, đồng thau nhánh cây nắm ở trong tay, u quang ở này thượng lập loè, giống nói thôi miên phù chú. Hắn đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng, Tần Lĩnh sự ở trong đầu trở nên vô cùng rõ ràng, thật lớn quỷ dị Thần Thụ, đáng sợ mặt nạ, qua đời lão ngứa, chết đi lão ngứa...... Hắn che miệng lại, liều mạng áp lực muốn nôn mửa dục vọng, qua thật lâu mới chậm rãi bình tĩnh trở lại. Nhìn trong tay đồ vật, Ngô Tà do dự là muốn lưu lại nó, vẫn là ném nó. Này đồng thau nhánh cây tựa hồ có một loại ma lực, mỗi khi chính mình nghĩ đến ném xuống nó khi, sẽ có một thanh âm dưới đáy lòng phản đối, "Có lẽ chung có một ngày sẽ có tác dụng." Huống hồ...... Ném tới chạy đi đâu? Vật như vậy mặc kệ rơi xuống ai trong tay, đều đem là thật lớn tiềm tàng nguy hiểm, chi bằng làm cái hiểu được nó lợi hại người tạm thời bảo quản.
Nghĩ đến đây, Ngô Tà mở ra mép giường két sắt, ngăn tủ thể tích không nhỏ, Vương Minh lần đầu tiên nhìn đến khi nói lão bản ngươi nơi này đầu tắc nhiều ít bảo bối a? Ngô Tà cười khổ, không có trả lời. Kỳ thật không có bảo bối, lại có hai kiện so bảo bối càng bảo bối đồ vật. Hắn mở ra cửa tủ, bên trong đồ vật hiện ra ở trước mắt, đen nhánh lặng im đao, bên cạnh là một phương nho nhỏ thâm sắc tỉ ấn.
Long sống lưng hiện giờ là hắn, hắn lại chỉ hy vọng thứ này có thể tiếp tục lưu tại người nọ bên người. Ngô Tà nhìn chằm chằm Hắc Kim Cổ Đao xuất thần, hồn nhiên quên trong tay còn nắm đồng thau nhánh cây. Hắn nhớ tới khi đó...... Khi đó hắn mới từ tuyết sơn trở về không lâu, thất hồn lạc phách trung liên hệ thượng Bàn Tử, hắn hỏi Bàn Tử: Ngươi nói hắn có thể ở tuyết sơn sống mười năm đi? Nơi đó mặt có ăn sao? Có trụ sao? Lạnh hay không? Mười năm không ai nói với hắn lời nói, ra tới có thể hay không liền lời nói đều sẽ không nói? Hơn nữa...... Hắn, hắn nếu là lại đem chúng ta huynh đệ đã quên làm sao bây giờ?
Bàn Tử ở điện thoại kia đầu trầm mặc thật lâu, lâu đến Ngô Tà cho rằng cắt đứt quan hệ. "Đừng choáng váng, thiên chân." Hắn thanh âm ít có mà nghiêm túc trầm thấp: "Tiểu ca...... Tiểu ca hắn chính là đi......"
"Cái gì?"
"Không có việc gì, ngươi đừng nghĩ nhiều, hắn không phải có cái gì cho ngươi sao? Ngươi thu hảo, mười năm sau đi tiếp hắn, đến lúc đó kêu lên béo gia ta, thiết tam giác thiếu cá nhân còn giống lời nói sao? Hai ta cùng đi tiếp hắn......" Bàn Tử thanh âm càng ngày càng thấp, mơ hồ thành khóc nức nở, Ngô Tà đoán hắn đại khái lại nghĩ tới đám mây.
Mười năm......
Ngô Tà duỗi tay muốn đem Hắc Kim Cổ Đao lấy ra tới, ở yên tĩnh đêm khuya lại nhìn một cái, đây là hắn vĩnh viễn xem không biết mỏi mệt đồ vật. Hắn không cụ bị một tay nhắc tới nó lực cánh tay, càng đừng nói múa may nó chém bánh chưng, nó quá nặng, quả thực giống cái sống sờ sờ người, vừa lơ đãng, đao liền cởi tay, nện ở đầu vai, Ngô Tà bị áp đảo trên mặt đất, trên người truyền đến nặng nề đau đớn.
Hắn nhớ tới lần đầu tiên cùng người nọ gặp mặt, đối hắn cảm giác là "Đặc chán ghét"; lần đầu tiên đỡ hôn mê hắn lên bờ, cảm giác là "Mềm đến cùng cái nữ nhân giống nhau", nhớ tới ở tây biển cát đế trơ mắt xem hắn từ trương trọc biến thành Muộn Du Bình...... Qua đi đối hắn từng có quá đủ loại kiểu dáng lầm đọc, sau lại mới biết được hắn kỳ thật thực kiên cường, nào đó phương diện tựa như cây đao này, lạnh băng, trầm mặc, mang theo vô pháp bỏ qua trọng lượng.
Này phân trọng lượng không như vậy làm người thoải mái, lại cho người ta mãnh liệt an tâm cảm, Ngô Tà thở phào khẩu khí, nhìn trong tay đồng thau nhánh cây, giờ phút này nó tựa hồ cũng không quá làm người sợ hãi, buông ra tay, vẫn từ nó dừng ở ngầm, Ngô Tà ôm lấy trên người Hắc Kim Cổ Đao, nhắm mắt lại, thực mau đã ngủ.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ