[Ngô gia cẩu trạch + Xuân hoa thu thực PN] Lão trạch cựu sự-Tanbifever

185 2 0
                                    


《 Nhà cũ chuyện xưa 》

《 Ngô gia cẩu trạch 》 cùng 《M ùa xuân ra hoa, mùa thu kết quả (Xuân hoa thu thực) 》phiên ngoại

《 lão cửu môn 》 đồng nghiệp 【 Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ 】x2

1

Cẩu Ngũ cầm giỏ rau kích động mà từ giao lộ trở về, Trương Khải Sơn cũng đã nhìn đến hắn, hắn đang đứng ở trong sân cấp tân loại một chi hải đường bồn cảnh tưới nước, nhìn đến Cẩu Ngũ như vậy cấp, nhịn không được hỏi hắn: "Xảy ra chuyện gì?"

Cẩu Ngũ cười một chút, đem giỏ rau phóng tới trong phòng bếp, lại chạy ra tới, trong tay còn cầm trương tuyên truyền đơn.

"Phật gia! Ngươi đoán ta hôm nay nhìn đến cái gì?" Cẩu Ngũ một mặt hưng phấn tươi cười, nhìn dáng vẻ lại nghẹn cái gì trò đùa dai dường như, Trương Khải Sơn liếc hắn một cái, không nghĩ thượng bộ, tiếp tục yên lặng mà tưới nước.

"Ngươi đừng không để ý tới ta nha!" Cẩu Ngũ bổ nhào vào hắn trên lưng, từ phía sau ôm lấy cổ hắn, không thuận theo không buông tha mà nhảy đát, sau đó liền đem trong tay kia trương tuyên truyền đơn bắt được trước mặt hắn.

Trương Khải Sơn chỉ nhìn thoáng qua liền ngây ngẩn cả người, hắn trảo lại đây lúc sau cẩn thận đọc lên.

"Ngươi đóng giữ bộ tư lệnh bị đổi thành viện bảo tàng lạp! Chúng ta trở về nhìn xem được không?" Cẩu Ngũ ghé vào hắn trên lưng, ôm cổ hắn lay động.

Trương Khải Sơn bị hắn kéo đến một cái lảo đảo, trở tay ở hắn trán thượng chụp một cái tát.

"Lại không phải không đi qua, ngươi như vậy hưng phấn làm gì?" Trương Khải Sơn xem xong đơn tử, cũng không giống Cẩu Ngũ như vậy hưng phấn, cái này làm cho Cẩu Ngũ cảm thấy phi thường không thú vị.

"Ngươi liền không nghĩ chốn cũ trọng du một chút?" Cẩu Ngũ nhéo bờ vai của hắn, ý đồ lấy lòng, "Ngươi ngẫm lại, chúng ta ở nơi đó để lại nhiều ít tốt đẹp hồi ức a!"

Trương khải eo núi một chút khóe miệng, có chút bất đắc dĩ mà nói: "Ngươi đi rồi lúc sau, nơi đó chính là xử quyết rất nhiều người, sớm đã không phải ngươi trong trí nhớ như vậy tốt đẹp địa phương."

Lúc trước hắn vì cứu Cẩu Ngũ, vì đối kháng uông gia, rửa sạch chín môn, giết rất nhiều người, có đáng chết có rất nhiều chịu liên lụy, rất nhiều là hắn cũ bộ, này đối hắn mà nói vĩnh viễn là trong lòng một khối vết sẹo.

"Chính là nơi đó có chúng ta đã từng yêu nhau quá dấu vết, ngươi còn nhớ rõ ta lần đầu tiên đem chính mình cho ngươi, chính là ở nơi đó sao?"

Cẩu Ngũ không phải không rõ hắn trong lòng ngật đáp, chính là đối hắn mà nói, nơi đó lưu lại quá thật tốt đẹp hồi ức, là nhất xúc động hắn tiếng lòng địa phương.

Trương Khải Sơn thở dài, "Hành đi, ngươi muốn nhìn liền trở về nhìn xem, phỏng chừng cũng không dư thừa cái gì."

Trương Khải Sơn năm đó cái kia vị trí lại đây người, rất nhiều tướng lãnh nơi ở cũ đều cải tạo thành lịch sử viện bảo tàng, Trương Đại Phật Gia năm đó thanh danh lan xa, tự nhiên cũng sẽ không bị rơi xuống. Kia trương đơn tử thượng viết chính là năm đó Trường Sa đóng giữ bộ tư lệnh, Trương Đại Phật Gia công quán một lần nữa chữa trị sau lại lần nữa đối ngoại mở ra. Bởi vì là may lại chữa trị, cho nên rất nhiều đồ vật rất có thể đều là phục chế phẩm, sớm đã cảnh còn người mất.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ