【 116】
Đó là một con nữ nhân tay.
Thực mau liền thấy đen tối dưới nước ướt đẫm dò ra một cái đầu tới, xem trang điểm tựa hồ là cái tuổi trẻ tỳ nữ, trên mặt nàng da thịt chưa từng hư thối, trừ bỏ màu da lược hiện xanh trắng, cơ hồ cùng người sống vô dị, khuôn mặt giảo hảo, hai mắt lại đã đào rỗng, mí mắt khô quắt mà gục xuống, cũng không biết sinh thời đã bị đào tròng mắt, vẫn là sau khi chết thi thể bị hao tổn gây ra.
Kỳ quái chính là, nàng bò lên trên ngạn sau liền yên lặng đứng, nghiêng đầu phảng phất ở xác nhận cái gì, hoàn toàn không giống lúc trước bị hắc xà khống chế kia cụ thi hài có mãnh liệt công kích tính, lại không giống bình thường bánh chưng giống nhau thích thực huyết nhục, nghe người sống hơi thở mà động.
Hắc phi tử hàng năm bàn theo tại đây, ở nó khống chế cùng ảnh hưởng hạ, tạo thành phong thuỷ tắc nghẽn, tử khí mọc lan tràn, hơn nữa tòa nhà vốn là âm sát khí đại thịnh, nơi này ngầm hồ nước lại tính hàn, cho nên thi thể không hủ, so chi bình thường thi biến thượng có một sợi tàn thức. Mao mao sợ là sinh ra thể chất đặc thù, trời sinh Âm Dương Nhãn, khi chết nhân cố ly hồn, bởi vì hắc phi tử tồn tại, phương có thể mười năm hồn phách không tiêu tan.
Nói cách khác, một khi kia quái vật rời đi này đống cổ trạch, hài tử ly hồn cũng đem vô pháp lâu dài lưu hậu thế thượng.
Ngô lão cẩu suy nghĩ một lát, mở miệng kêu: "Mao mao."
Một cái nho nhỏ bóng người từ trong bóng đêm đi ra.
"Đại ca ca, ngươi bị thương." Mao mao nhăn chặt hai điều tiểu lông mày.
Ngô lão cẩu lắc đầu tỏ vẻ không đáng ngại, giơ tay chỉ chỉ tên kia tỳ nữ, ôn nhu hỏi nói: "Ngươi nhận được nàng sao?"
Mao mao yên lặng nhìn nàng vài lần, do dự mà lắc đầu, theo sau lại gật đầu: "Ta không nhận biết nàng là ai, nhưng vì cái gì lại sẽ cảm thấy nàng thân cận đâu?"
Đó là bởi vì ngươi đã quên sinh thời sở hữu sự tình, thậm chí đã quên chính mình đã tử vong sự thật, lại vẫn như cũ bản năng đối đã từng sớm chiều ở chung người sinh ra ỷ lại. Ngô lão cẩu thấp thấp mà thở dài, không nói tiếp.
Tên kia tỳ nữ như là phát hiện cái gì, đầu máy móc mà xoay lại đây, mặt triều bọn họ đứng thẳng phương hướng.
Nàng tái nhợt môi giật giật, mơ hồ chữ ở trong cổ họng rách nát bất kham: "...... Tiểu...... Thiếu...... Gia."
Có lẽ là quen thuộc xưng hô cùng thân cận người di hợp kết thúc nứt đã lâu ký ức, mao mao an tĩnh một hồi, bỗng dưng đồng tử phóng đại: "Lan tỷ tỷ."
Hài tử khuôn mặt nhỏ trở nên tái nhợt: "Lan tỷ tỷ đôi mắt là bị bọn họ móc xuống, chảy thật nhiều thật nhiều huyết...... Ngày đó ban đêm đột nhiên tới thật nhiều người, ăn mặc hắc y...... Cha cùng mẫu thân, còn có huynh trưởng cùng tỷ tỷ...... Tất cả mọi người bị trầm tới rồi trong nước......"
Hắn phảng phất một cái chớp mắt về tới mười năm trước cái kia huyết sắc đêm khuya, đột nhiên biết được lúc trước chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |