1. Đệ 1 chương
Ai? Là ai ở kêu!
"Tiểu ca! Vì cái gì lần này đảo đấu không cho ta cùng đi?"
"······"
"Nói tốt muốn cùng nhau giúp ngươi tìm kiếm ký ức, ta trọng tới không có từ bỏ quá!"
"Ngô Tà, lần này, không cần"
"Không cần! Hảo một cái không cần, cho tới nay ngươi đều khi ta là trói buộc sao, ngươi là ghét bỏ ta thực lực quá yếu sao? Như vậy nhiều khó khăn chúng ta đều cùng nhau lại đây ······"
Không để ý đến sau lưng người kia tức giận cùng bi thương, cái kia bóng dáng kiên quyết rời đi ······
"Vì cái gì phải đi ······ lại ném xuống ta một cái ······· ném xuống ta, một, cái ······'
Đảo mắt, không trung bắt đầu phiêu tuyết, một mảnh tuyết trắng thế giới. Ba cái thân ảnh ở trên nền tuyết chạy vội.
"Ha hả ha hả, ca ca là cái ngu ngốc ~"
"Dám nói ta là ngu ngốc, hừ, xem chiêu —— phốc —— không công bằng! Ba ba ngươi cùng Tiểu Niệm cùng nhau đánh ta ~"
"Ai kêu ca ca lớn lên nhanh như vậy, Tiểu Niệm thân thể nhược, ba ba đương nhiên giúp ta, ha hả ~"
Lại là một mảnh tuyết trắng, lại lộ ra từng trận tử khí.
"Khụ khụ, ba ba, Tiểu Niệm tưởng cùng ba ba, ca ca vĩnh viễn ở bên nhau. Tiểu Niệm ······ không nghĩ ······ cùng ······ khụ khụ ······ cùng các ngươi tách ra ······"
"Tiểu Niệm ngoan, ba ba cùng ca ca cũng không muốn cùng ngươi tách ra, chúng ta sẽ vẫn luôn thủ ngươi."
"······"
"Tiểu Niệm ······"
"Ba ba! Lãnh ······ Tiểu Niệm lãnh ······ hảo lãnh ——"
"Tiểu Niệm! Tiểu Niệm ······"
"Tiểu Niệm!"
Mãnh mở mắt ra, mới phát hiện là ở nhà, không phải cái kia lạnh băng tuyết trắng thế giới. Ngô Tà dùng run rẩy tay xoa xoa mặt, trên mặt sớm đã một mảnh lạnh lẽo, không biết là mồ hôi lạnh, vẫn là nước mắt. Từ ba năm trước đây Tiểu Niệm rời đi, mỗi đêm đều sẽ lặp lại làm cái này đồng dạng mộng, cái loại này trùy tâm đau mỗi ngày đều ở lặp lại, nhắc nhở Ngô Tà, hắn rời đi, Tiểu Niệm cũng đi rồi.
Ngoài cửa sổ không trung đã bắt đầu trở nên trắng, 7 nguyệt Hàng Châu, thiên luôn là lượng như vậy sớm. Ngô Tà rời giường tắm rửa, tới đuổi một đuổi trên người hàn ý, mặc vào xanh sẫm áo khoác. Đúng vậy, hiện tại là 7 nguyệt, lại ăn mặc mùa đông mới nên xuất hiện áo khoác. Từ 8 năm trước trúng thi độc sau, rét lạnh liền từ trong xương cốt lộ ra tới, trước một năm còn hảo, nhưng sinh trương quên cùng Ngô Niệm lúc sau, sợ hàn cái này tật xấu liền càng thêm rõ ràng, cho dù là ở nắng hè chói chang ngày mùa hè, mặc vào áo khoác, vẫn là có một tia lạnh lẽo. Có lẽ, là bởi vì tâm, cũng lạnh đi. Bất quá, như vậy đảo cũng tỉnh mua trừ mùa đông bên ngoài quần áo cùng mùa hè điều hòa phí, ha hả. Ngô Tà trên mặt xẹt qua một tia cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |