1. Chương 1
—— khúc dạo đầu ——
—— "Mẹ nó! Kia tiểu tử người đâu? Nhất định cho ta bắt lấy hắn!
"Một nam tử âm trầm nói.
"Hắn chạy." Một người thủ hạ nói.
"Lão bản, phát hiện hắn tung tích." Một khác danh thủ hạ bình tĩnh nói.
"Ở nơi nào?"
"Bất quá...... Đã chết."
"Ngươi nói chuyện có thể không cần đại thở dốc sao! —— chết như thế nào."
"Trúng độc."
"Đồ vật ở trên người hắn sao?"
"Không có...... Bất quá trên người hắn có năm vạn tiền mặt."
"Mẹ nó! Tiểu tử ngươi nói chuyện thật sự có thể không cần đại thở dốc sao! Cái này ngu xuẩn, cầm bảo bối không lo bảo, mới đổi như vậy điểm tiền, ném chết lão tử mặt, về sau không cần cùng người ta nói kia tiểu tử là ta thủ hạ!"
"Lão bản...... Hắn đã chết, thỉnh tôn trọng người chết."
"Mẹ nó! Hư lão tử sự, không kéo hắn đi quất xác liền không tồi!"
"Lão bản...... Chú ý văn minh, tuy rằng ngài là làm vai ác lên sân khấu thuận tiện mua mua nước tương, nhưng là hình tượng rất quan trọng......"
"Mẹ nó! Ngươi là ta lão mẹ sao?!"
"Không...... Ta chỉ là cái trung thành tiểu nhị."
Chương 1 cáo già điện báo
Linh hoạt kỳ ảo thanh âm từ xa đến gần "Linh linh linh", Ngô Tà chậm rãi mở to mắt. Liếc mắt một cái ngó quá treo ở trên vách tường đồ cổ chung, buổi chiều bốn điểm mười lăm phân, rộng mở ngoài cửa lớn lạnh lẽo. Chín tháng phân thời tiết thực hảo thực cấp lực không nóng không lạnh, là hắn thích mùa. Trên người tùy ý ăn mặc một kiện màu trắng châm dệt sam, lười nhác nằm ở trên ghế quý phi bổ miên.
Nguyên nhân tuyệt đối không phải Ngô tiểu gia nửa đêm lên trộm cắp hoặc giết người phóng hỏa. Căn cứ một viên tốt đẹp công dân một lòng hướng về đảng tâm, hắn cũng chỉ là ngẫu nhiên đương đương con cú, ở cái này khoa học kỹ thuật cùng internet lấy tốc độ kinh người phát triển thời đại, hắn cũng không tránh được tục nhiệt tình yêu thương thượng internet, nhiệt tình yêu thương thượng Weibo!
Không sai! Ngô Tà là cái Weibo khống, vẫn là cái cuồng nhiệt Weibo khống! Toàn thiên 24 giờ tại tuyến, đỉnh cái tên là "Ngô gia vật ngữ" ID hỗn đến hô mưa gọi gió. Hôm nay tuyên bố tâm tình chính là, "Buồn ngủ quá hảo muốn ngủ! Hôm nay ai nha đánh thức tiểu gia ——" mặt sau tự hành tưởng tượng, tóm lại thực hoàng thực bạo lực!
Ngô Tà nhàn nhạt ngây người vài giây, chậm rãi quay đầu nhìn về phía như cũ ra sức vang điện thoại. Yên lặng tiếp khởi điện thoại cùng điện thoại quân vẫn duy trì một khoảng cách, bên trong truyền đến chuông vang hồn hậu tiếng nói, "Đại cháu trai —— ngươi con mẹ nó tiểu tử thúi làm len sợi đi, lâu như vậy mới tiếp lão tử điện thoại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |