[Phản Mary sue] Tái kiến -Hiểu Gia

490 12 0
                                    


1.【 lời dẫn 】


【 lời dẫn 】
【 một đống cao chọc trời đại lâu mái nhà 】
"Ai, có tân nhiệm vụ tới, ngươi còn tại đây ngủ?" Một trương giấy cuốn không nhẹ không nặng nện ở thanh niên trên người.
Người sau dụi dụi mắt, trộm bĩu môi, "Sách, đêm qua quá muộn ngủ sao."
"Thiết, còn không phải ngươi một hai phải thức đêm?"
"Đến, ta nói bất quá ngài. Nói đi, nhiệm vụ lần này là cái gì?"
"Nhạ, này không viết sao."
Thanh niên theo người nọ ngón tay nhìn lại, từng câu từng chữ niệm mặt trên nội dung, "Nhiệm vụ đối tượng: Trương Khởi Linh. Thân phận: Giam lục giả. Thời hạn: Tử vong." Hắn trừu trừu khóe miệng, "Ta đi, kia tiểu gia ta chẳng phải là muốn đi theo người này theo tới chết?"
"Sao, ta chỉ là ngươi người dẫn đường, mặt khác gì đó phải chính ngươi thu phục. Hảo, nhiệm vụ ta truyền đạt tới rồi, ta đây liền đi về trước. Vận may a, tiểu quỷ."
Thanh niên nhìn đối phương rời đi, buồn bực mà thở dài, đứng lên, "Ngô...... Trương Khởi Linh, đúng không. Vậy làm tiểu gia nhìn xem ngươi là cái cái dạng gì gia hỏa đi." Hắn chọn câu khoé miệng, cười như không cười mà nhìn cái kia tóc đen mắt đen nam tử bức họa. Lóa mắt ánh mặt trời xuyên thấu qua thân hình hắn chiếu vào trên mặt đất, chiếu ra một mảnh hư vô.

2.【 chương một 】 tế điện


【 chương một 】 tế điện
【 Trường Sa 】
"Trương gia, ngài đã tới." Tối tăm nhan sắc che dấu không trung, trong không khí mờ mịt nồng đậm hơi nước. Một hắc y nam tử xuất hiện ở Ngô gia trước đại môn, quản gia vội vàng tiến lên vì hắn mở cửa.
"Ân." Nam tử thấp thấp lên tiếng, quản gia cũng thấy nhiều không trách lui ra.
Ngựa quen đường cũ đi vào tòa nhà phía sau, nơi đó là Ngô gia phần mộ tổ tiên. Bước chân thong thả đi vào một tòa mộ bia trước, nam tử bên người quay chung quanh bi thương cùng trầm trọng hơi thở.
"Ngô Tà, ta tới xem ngươi." Hắn thanh âm thực nhẹ thực nhẹ, hình như là sợ sẽ kinh động cái gì. Hữu lực ngón tay tinh tế miêu tả trên ảnh chụp thanh niên ngây thơ lúm đồng tiền, Trương Khởi Linh lại bắt đầu một chút giảng tố bình thường hắn căn bản là sẽ không nói xuất khẩu nhỏ vụn lời nói, như là hắn năm nay đi qua địa phương nào, hạ cái gì đấu, đổ cái gì đồ vàng mã......
"Ngô Tà, ta còn là lại ở chỗ này bồi ngươi nửa tháng. Ngươi không phải sợ ta sẽ biến mất sao? Ngươi xem, ta liền ở chỗ này a, không cần lo lắng." Hắn trên mặt toát ra vẻ tươi cười, ánh mắt lại là một mảnh lỗ trống, "Cho nên ngươi chừng nào thì có thể đến xem ta đâu? Mười năm, ngươi một lần đều không có tới xem ta, là đang trách ta lúc trước ném xuống ngươi sao? Ngô Tà, ta muốn gặp ngươi. Ngô Tà, Ngô Tà, Ngô Tà......" Hắn vươn hai tay vòng lấy lạnh băng tấm bia đá, như là ôm cái kia thanh niên, trong miệng không ngừng lặp lại tên của hắn, cũng không màng dần dần ướt nhẹp quần áo nước mưa, liền như vậy lải nhải giảng hắn muốn cho hắn biết nói sự.
......
"Trương gia, trời mưa, vào nhà tránh mưa đi." Quản gia cầm ô đứng ở Trương Khởi Linh bên cạnh, người sau lại ngoảnh mặt làm ngơ.
Quản gia thở dài, tiếp tục khuyên nhủ, "Trương gia vẫn là tiểu tâm thân thể hảo, thiếu gia sợ là cũng không muốn thấy ngài cái dạng này."
Làm như đối những lời này nổi lên phản ứng, Trương Khởi Linh đứng lên, ngưng thần nhìn ảnh chụp, ngữ khí ôn nhu, "Ngô Tà, ta ngày mai lại đến xem ngươi."
Từ quản gia trong tay tiếp nhận dù, đem nó chống ở mộ bia thượng, sau đó xoay người rời đi. Cũng không màng quản gia ở phía sau như thế nào khuyên bảo, liền như vậy xối một thân vũ biến mất ở trong bóng đêm.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ