« Phù Sinh »1
« Lão Cửu Môn » đồng nhân 【 Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ, All năm phó tám 】
Trường Sa thành ban đêm, đèn đuốc sáng trưng, mặt đường thượng quán rượu, kỹ viện một mực có khách lưu luyến, ăn uống linh đình tạp tiếng ồn cũng nên qua nửa đêm mới có thể dần dần tán đi.
Trương Khải Sơn ngồi tại quán rượu trong phòng, có chút không kiên nhẫn nhìn thoáng qua lộ diện thượng người đi đường. Hôm nay tiệc rượu đã hoàn tất, giờ phút này hắn lưu tại nơi này chỉ là bất đắc dĩ xã giao. Ngồi đối diện mấy cái phú thương thân hào, đều là hắn quân đội bổ cấp trọng yếu bỏ vốn người.
"Phật gia, nghe nói Hồng nhị gia thế nhưng là rất lâu không có lên đài biểu diễn." Lưu gia đương gia một bộ văn nhân bộ dáng, đong đưa quạt giấy đến đây đáp lời.
Trương Khải Sơn từ ngoài cửa sổ thu tầm mắt lại, lễ tiết tính cong một chút khóe môi, "Trương mỗ ngày thường không thích xem hí, cũng không phải rất rõ ràng."
"Đáng tiếc a, Phật gia, kia Nhị Nguyệt Hồng thế nhưng là Trường Sa thành số một số hai giác nhi, không nói kia giọng hát ưu mỹ, chỉ là kia tuấn tiếu bộ dáng cũng có thể mê chết người a!"
Trương Khải Sơn trong lòng cười lạnh, những này không biết sâu cạn phú thương, chỉ biết là Nhị Nguyệt Hồng trên đài dung mạo Mỹ Lệ, tiếng ca mê người, nhưng lại không biết hắn tự mình là Cửu Môn bên trong số một số hai tàn nhẫn nhân vật. Trương Khải Sơn mặc dù không nghe hí, những năm này trên phố nghe đồn vẫn là nghe qua rất nhiều, nếu không phải Nhị Nguyệt Hồng có dưới mặt đất mua bán, gia đại nghiệp đại, không phải chỗ nào có thể tùy tâm sở dục cự tuyệt những cái kia con ruồi phun lên đi nam nhân.
Hát đào con hát, phàm là có chút tư sắc, cái nào không phải lấy sắc hầu người, bị những cái kia phú thân quan lớn đùa bỡn tại ở trong lòng bàn tay. Cái này Nhị Nguyệt Hồng lại hoàn toàn khác biệt, hắn ỷ vào mình dung mạo xuất chúng, lại gia đại nghiệp đại, thường xuyên xuất nhập pháo hoa liễu ngõ hẻm, cũng coi là phong lưu phóng khoáng chân nam nhân.
"Phật gia, không phải ta nói, cái này quan lớn mỹ nhân, từ trước đến nay đều là giai thoại, ngài lại là như vậy đứng đắn, thế mà bất vi sở động?" Mấy cái phú thương trêu chọc lên Trương Khải Sơn tới. Theo bọn hắn nghĩ, quân phiệt con hát, đơn giản liền là làm bằng sắt tuyệt phối. Chính bọn hắn ngay cả Nhị Nguyệt Hồng tay đều sờ không tới, lại đem loại hi vọng này đều ký thác đến Trương Khải Sơn trên thân, phảng phất nhìn thấy Trương Khải Sơn thu phục Nhị Nguyệt Hồng, cũng coi như là cho bọn hắn báo thù, đến lúc đó cũng có thể đối Nhị Nguyệt Hồng xuất một ngụm bọn hắn ngày xưa oán khí.
Trương Khải Sơn cười ha ha, biết bọn hắn là muốn nhìn màn kịch hay của mình, lại không thể ở chỗ này bác bọn hắn mặt mũi, dù sao còn muốn ỷ vào bọn hắn bỏ vốn đánh trận. Thế là khó chịu một ngụm rượu, nói ra: "Trương mỗ người ngu dốt, thế mà không biết nam nhân này có cái gì tốt, có thể để cho các vị như thế lưu luyến?"
Nghe xong Trương Khải Sơn nói đến đây đề tài, mấy người đều tới hào hứng, lập tức lao nhao nghị luận lên. Trước đây ít năm tướng công kỹ viện còn náo nhiệt thời điểm, đàn ông có tiền cái nào không có đi chơi qua, nơi này mấy cái phú thân, nhìn từ bề ngoài dáng vẻ đường đường, trong âm thầm dâm uế sự tình lại đều không làm thiếu qua. Ngược lại là Trương Khải Sơn loại này không thông đạo này quân phiệt, theo bọn hắn nghĩ mới là dị đoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |