1. Xảo ngộ
Nửa thật nửa giả cho nhau trêu chọc, ở làm bộ làm tịch rụt rè cùng chủ động bị chọc phá lúc sau lộ ra hoặc xấu hổ hoặc bực bộ dáng, phảng phất tại đây tràng đánh cờ trung lược thua một thành, lại không biết nàng vẫn chưa để ý hắn trong mắt hài hước cùng thử, chỉ ở hắn nửa biết nửa giác gian dần dần gặm thực hắn tâm.
"Đây mới là ái muội mị lực nơi a." Lương Loan phủng chứa đầy nước ấm bình giữ ấm uống một ngụm sau thỏa mãn mà thở dài.
Khoảng cách lúc trước kia tràng rung chuyển đã qua đi có một đoạn nhật tử, nàng cùng Trương Nhật Sơn đã hồi lâu không hề liên hệ.
Đích xác, nàng là không biết cái gọi là "Uông gia người", hắn là chính thức Trương gia người, bọn họ đích xác không có gì liên hệ tất yếu, tuy rằng Uông gia người đã huỷ diệt, chỉ còn lại không thành khí hậu tiểu lâu la bên ngoài len lỏi thời khắc chuẩn bị soán vị. Nhưng chiếu Lương Loan xem ra, sợ cũng chỉ hảo đưa bọn họ một đầu "Lạnh lạnh". Nàng vốn dĩ liền cùng cái này gia tộc không có gì cảm tình, cho nên cũng không đem chính mình theo chân bọn họ đặt ở cùng nhau xem qua, nhưng Trương gia kia đầu huyết hải thâm thù, một đám ngoan cố thêm người bảo thủ tụ tập mà ngoi đầu cấp Trương Nhật Sơn ngột ngạt, thật sự hảo không thú vị, không bằng buông tính.
Quả thật, bọn họ chi gian từng có sách giáo khoa thức câu dẫn trêu chọc, cũng từng có đồng sinh cộng tử kinh điển kiều đoạn. Nhưng hết thảy bụi về bụi đất về đất lúc sau, quên nhau trong giang hồ mới là đứng đắn. Rốt cuộc lớn lên soái nam nhân lại không phải chỉ có hắn một cái, ở biết được nàng bị lợi dụng bị lừa gạt lúc sau, đối trương đại móng heo tử si mê cùng sở hữu kiều diễm ảo tưởng cũng liền tan cái thất thất bát bát.
Lương Loan luôn luôn tự xưng là cầm được thì cũng buông được, bằng không như thế nào tiêu hóa bị ngoại tình như vậy nhiều lần sự thật? Cũng may lần này cái này cực phẩm bạn trai trước sau như một, buông không khỏi đáng tiếc, nhưng không có đội nón xanh đã đáng giá mang ơn đội nghĩa.
Cái gì trước sau như một? Đương nhiên là trước sau như một bảo lưu cùng bị động.
Bổn tiểu thư còn không hầu hạ đâu!
Bị tan tầm cao phong đoạn đường đổ ở nửa đường Lương Loan nhìn nhìn di động, 17: 57. Cùng tân hẹn hò đối tượng ước thời gian là 18 điểm chỉnh, đối phương là khó hiểu phong tình kẻ lỗ mãng, lần đầu tiên ước nàng cũng không biết muốn tới tiếp nàng, làm nàng chính mình hạ ban lái xe đi, lại còn cẩn thận dè dặt mà giới thiệu kia gia cửa hàng nhiều nổi danh thật tốt ăn, sợ nàng đổi ý. Nếu không phải bởi vì đối phương lớn lên cũng không tệ lắm, mà nàng lại ở vào không song kỳ...
Đều do cái kia trương đại móng heo tử, hại nàng chọn bạn trai tiêu chuẩn bắt bẻ tới rồi một cái lệnh người giận sôi độ cao.
Lương Loan xoa xoa mềm mại xoã tung tóc quăn, đối với gương lõm ra một cái tên là "Ta đối với ngươi thập phần có hứng thú" giả cười, thay cho áo blouse trắng, dẫm lên giày cao gót ra cửa.
18 điểm 35, cái kia áo mũ chỉnh tề kẻ lỗ mãng đứng ở tiệm cơm cửa hướng Lương Loan phất tay, thanh tú có điểm nãi khí mặt cười ra một đống nếp gấp sau có vẻ cả người... Quá non.
Lương Loan xa xa mà thở dài, trương đại móng heo tử chính là cái tai họa, nàng vẫn là xinh đẹp như hoa "Nhị bát niên hoa", thẩm mỹ cũng đã thiên đến lão thịt khô đi nơi nào rồi.
Vẫn là một trăm nhiều năm mau hong gió thịt khô.
Ai, Lương Loan ở trong lòng kiểm điểm một chút, nắm chính xác bạn trai cùng bạn trai cũ tương đối chuẩn bạn gái đều là không hợp cách chuẩn bạn gái. Nàng Lương Loan chính là căn chính miêu hồng hảo cô nương, không thể làm loại sự tình này.
"Hải, chờ lâu rồi đi? Có điểm kẹt xe." Lương Loan tế ra chiêu bài tươi cười sát khí, mi mắt cong cong mà chào hỏi.
"Có một chút, bất quá không quan hệ, liền nửa giờ." Nam hài tử trong ánh mắt hô hô mà phóng ra ' ngươi xem ta đều chờ ngươi đợi nửa giờ nhưng là ta thích ngươi cho nên ta không thèm để ý ' sóng điện.
Lương Loan tươi cười xuất hiện một tia cái khe. Này khó hiểu phong tình mà thẳng nam kính nhi nhưng thật ra cùng lão thịt khô không có sai biệt.
Lễ phép mà vãn thượng hắn tay, đi vào kia thoạt nhìn có điểm cấp bậc tiệm cơm cửa thời điểm, nghênh diện đang có đoàn người rời đi. Lương Loan theo bản năng cúi đầu nghiêng người né qua, đoàn người trung xuyên màu đen tây trang người lại ở nàng trước mặt như có như không mà tạm dừng một chút. Lương Loan như có cảm giác mà ngẩng đầu nhìn lại thời điểm, lại chỉ có thể thấy kia quen thuộc sườn mặt gặp thoáng qua.
Thật đúng là... Trước sau như một a.
Lương Loan mấy ngày này không biết than nhiều ít khẩu khí, đều mau dưỡng thành thói quen. Nàng đi theo nàng chuẩn bạn trai một bên hướng trong đi, một bên cúi đầu không kiêng nể gì mà bĩu môi lại mắt trợn trắng, dù sao nàng lùn, ai cũng nhìn không tới, lại nâng lên thời điểm lại là mặt mày hớn hở giả cười.
Một bữa cơm ăn đến thất thần đần độn vô vị. Lương Loan nhìn đối diện lải nhải mà liêu nhân thể sinh vật công trình tương quan đề tài nam nhân thường thường về phía nàng cố vấn một chút y học tương quan ý kiến, cơ hồ sắp duy trì không được tươi cười.
Tan tầm lúc sau không liêu công tác chẳng lẽ không phải xã giao thủ tục chi nhất sao?
Sinh hoạt không dễ, Lương Loan thở dài.
Thật vất vả kết thúc chầu này cơm, Lương Loan mỉm cười từ biệt đã ở nàng trong lòng hoa thượng một cái đại xoa người qua đường Giáp, hoảng chìa khóa xe hướng bãi đỗ xe đi qua đi.
Tác giả có lời muốn nói: Có chút người không thể thấy, thấy một lần, phụ cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |