1. Kẹp lạt ma
Hôm nay đang ở cửa hàng nhàn đến ngủ gà ngủ gật, Vương Minh đột nhiên kêu ta đi tiếp điện thoại, lấy quá ống nghe vừa nghe, thế nhưng là Phan Tử.
Ta tưởng tam thúc ở Trường Sa cửa hàng lại ra chuyện gì, Phan Tử cười khổ nói: "Có thể xảy ra chuyện gì, còn không phải như vậy, có thể bảo vệ cho tam gia sản nghiệp tổ tiên liền không tồi."
Ta nghe ra hắn trong thanh âm mỏi mệt, cũng không biết như thế nào an ủi, vội vàng tách ra đề tài, hỏi hắn tìm ta chuyện gì.
"Là cái dạng này, có người tìm được ta nói Cam Túc có bút sinh ý, muốn kẹp lạt ma."
Ta vừa nghe liền theo bản năng mà cự tuyệt nói: "Kẹp lạt ma ngươi tới tìm ta? Phan Tử ngươi lại không phải không biết ta có mấy cân mấy lượng, không đem mệnh bồi đi vào liền không tồi, còn mong chờ làm cái gì sinh ý!"
Phan Tử tựa hồ do dự trong chốc lát mới mở miệng nói: "Tiểu tam gia, nhân gia chỉ tên muốn ngươi."
"Chỉ tên muốn ta?!" Ta vừa nghe đầu óc liền tạc, như thế nào muốn ta đâu? Còn chỉ tên! Ta cười gượng vài tiếng, nói: "Chẳng lẽ hạ vài lần mà, ta Ngô Tà danh hào dễ dàng như vậy liền vang dội đi lên?"
"Ta cũng không biết, nhưng là đối phương địa vị rất lớn, biết ngươi cũng không kỳ quái. Tiểu tam gia, ta xem...... Ngươi vẫn là đừng đi, nhất định không có chuyện gì tốt.
Ta nói: "Nhân gia đều đã tìm tới cửa, tránh không khỏi, đi liền đi thôi, ta đảo muốn nhìn là thần thánh phương nào phi ta không thể!"
Phan Tử cũng biết chính mình nói câu vô nghĩa, lại nói: "Ta đây cũng cùng đi! Tiểu tam gia ngươi muốn ra chuyện gì, ta nhưng không có biện pháp cùng tam gia công đạo."
Nghe hắn nhắc tới nhà mình tam thúc, ta cũng trong lòng đau xót, nhớ tới lần trước nhìn thấy Phan Tử đầy đầu đầu bạc, thật sự không đành lòng, khuyên hắn nói: "Ngươi cũng đừng đi, tam thúc sinh ý còn muốn ngươi hỗ trợ chuẩn bị. Lại nói, nhân gia chỉ tên muốn ta, lại chưa nói muốn ngươi, chỉ sợ ngươi tưởng gia nhập còn không cho đâu."
Phan Tử vẫn là không yên tâm, ta lại khuyên vài câu, hắn mới đánh mất này ý niệm.
Cùng hắn thương lượng một chút, đối phương cho ta ba ngày chuẩn bị thời gian, Phan Tử giúp ta chuẩn bị hành lý, làm ta đi trước một chuyến Trường Sa, sau đó trực tiếp phi Lan Châu.
Hiện tại ta cần phải làm là chờ Phan Tử điện thoại. Một rảnh rỗi, hảo hảo cân nhắc chuyện này mới cảm giác có điểm thấp thỏm, phía trước quyết định đi thời điểm rất sảng khoái, cẩn thận tưởng tượng, ta liền sắp sửa cùng nhau vào sinh ra tử chính là chút người nào cũng không biết, vẫn là quá khinh suất, bất quá nếu đáp ứng rồi, cũng không hảo đổi ý, chỉ có thể đi một bước tính một bước, thật sự không được liền lưu đi.
Phan Tử làm việc hiệu suất rất cao, mới dùng một ngày liền cho ta biết có thể đi qua, ta thực mau đuổi tới Trường Sa, bồi Phan Tử hai ngày. Hắn mấy năm nay thao quá đa tâm, có thể cùng ta cùng nhau uống rượu loạn khản có vẻ thật cao hứng.
Ngày thứ tư buổi chiều ta ngồi trên đi Lan Châu phi cơ, nghe nói bên kia người sẽ tới sân bay tới đón. Ta đi ra sân bay, liếc mắt một cái liền thấy viết tên của ta thẻ bài, lấy bài chính là một cái hơn ba mươi tuổi trung niên nhân, nhìn đến ta một ngụm một cái "Tiểu tam gia" mà kêu, hiện tại trừ bỏ Phan Tử trên cơ bản không ai như vậy kêu ta, trong nháy mắt có loại tam thúc còn ở ảo giác.
Người nọ mang ta lên xe, khai thời gian rất lâu mới đến, ta xuống xe vừa thấy, thế nhưng là cái khách sạn. Hắn quen cửa quen nẻo mà đem ta lãnh lên lầu, dọc theo đường đi không đụng tới người nào, cuối cùng ngừng ở lầu hai nhất phòng trong trước cửa phòng, hắn duỗi tay gõ gõ môn, cung kính nói: "Người mang đến."
Ta đột nhiên có cổ điềm xấu dự cảm, tâm nói bọn họ không phải là tưởng đem ta mang vào phòng về sau bao tải một bộ kéo đi đâu bán đi? Quan sát một chút chung quanh hoàn cảnh, im ắng, cũng không biết mặt khác trong phòng có hay không người, ta kêu cứu nói có thể hay không bị nghe được.
Không đợi ta miên man suy nghĩ xong, có người tới mở cửa, ta trừng mắt trong môn trạm người kia, trong lúc nhất thời thế nhưng nói không ra lời.
Hắn cũng không nói chuyện, chỉ là mang theo ý cười nhìn ta. Mắt to trừng mắt nhỏ nửa ngày, ta mới từ trong cổ họng nghẹn ra một câu: "Sao lại thế này?"
Đối diện tiểu hoa chớp chớp mắt, cười một chút, hắn kia kiện phấn hồng áo sơmi theo ý ta tới phá lệ chói mắt.
Ta nóng nảy, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?!"
Tiểu hoa nhất phái thoải mái mà hỏi ngược lại: "Đây là ta kẹp lạt ma, như thế nào không thể tại đây?"
Ta ngay lúc đó biểu tình nhất định thực si ngốc, ngơ ngác nói: "Là ngươi kẹp lạt ma? Là ngươi điểm danh muốn ta?"
"Đương nhiên là ta." Tiểu hoa câu lấy ta cổ đem ta hướng trong phòng mang, vừa đi vừa nói: "Ca ca đối với ngươi hảo đi? Có chỗ lợi cũng không quên phân cho ngươi."
Ta mắng nói: "Phi! Ngươi như thế nào không nói là liên lụy ta......" Lời nói còn chưa nói xong, ta liền thấy trên sô pha tùy tiện ngồi một tên béo, xuyên điều quần xà lỏn, trong tay nhéo một phen bài ninh mày nghiên cứu.
Nghe được ta thanh âm, hắn ngẩng đầu vừa thấy, lập tức bắt đầu ồn ào: "Tiểu ngây thơ! Ngươi cuối cùng tới! Này bài Bàn gia ta chơi suốt một ngày, một lần cũng không thắng quá, nghẹn đến mức hoảng! Ngươi xem chúng ta mấy cái dạo qua một vòng lại tụ một khối! Duyên phận nột!"
Ta lười đến bồi hắn cãi cọ, nghĩ thầm nếu hắn cũng tới, kia......
Đôi mắt ở trong phòng lưu một vòng, không ngoài sở liệu thấy buồn chai dầu ngồi ở một khác trương trên sô pha, dựa vào lưng ghế nhắm mắt dưỡng thần.
Lòng ta không biết như thế nào tức khắc kiên định, xuất phát trước thấp thỏm trở thành hư không, một lần nữa cùng cùng sinh cùng tử đồng bạn tụ ở bên nhau là một kiện thực làm người cao hứng sự.
Đêm đó ta cùng mập mạp, tiểu hoa chơi nửa đêm cuốc đại D, tiểu hoa chơi bài tinh đến muốn chết, ta cùng mập mạp liên thủ cũng không đấu quá hắn, khó trách mập mạp oán giận cái không để yên. Buồn chai dầu vẫn luôn không nói gì, an tĩnh mà ngồi ở chúng ta bên cạnh, cũng không biết có phải hay không ngủ rồi.
Vẫn luôn nháo đến nửa đêm, chúng ta mới lung tung rối loạn ngã xuống ngủ.
Ngày hôm sau tỉnh lại, ta ngáp một cái mới phát hiện chính mình ngủ ở trên sô pha, tiểu hoa một người "Đại" tự hình chiếm chỉnh trương giường, mập mạp nhất thảm, dựa vào mép giường ngồi dưới đất, ngủ đến giống heo giống nhau.
Ta ở trong phòng tìm một vòng, buồn chai dầu không có, đang muốn diêu tỉnh mặt khác hai người, cái kia chức nghiệp mất tích hộ lại mở cửa tiến vào, tùy tay đưa cho ta mấy cái bánh bao.
Ta phủng nóng hầm hập bánh bao, dùng mờ mịt ánh mắt nhìn hắn, hắn mặt vô biểu tình nói: "Dưới lầu mua."
Ta cho hắn cái cảm kích biểu tình, ăn ngấu nghiến ăn lên, không biết ngủ bao lâu, xem bên ngoài thái dương đã rất lớn, nhưng đem ta đói thảm.
Ta còn không có ăn xong, tiểu hoa tỉnh, ngồi dậy liền tưởng đá tỉnh mập mạp, không nghĩ tới buồn chai dầu đi qua đi đem hắn ngăn cản.
"Ăn xong." Buồn chai dầu chỉa vào ta trong tay bánh bao.
Chẳng lẽ hắn là sợ mập mạp tỉnh cùng ta đoạt? Không thể nào...... Ta gần nhất ý tưởng càng ngày càng kỳ quái.
Tiểu hoa nghi hoặc mà xem ta liếc mắt một cái, lại chuyển qua đôi mắt xem xét mắt không lên tiếng buồn chai dầu, cuối cùng là dừng lại chân, đứng dậy đi buồng vệ sinh rửa mặt.
Ta mấy ngụm ăn xong bánh bao liền qua đi đẩy tỉnh mập mạp, lúc này tiểu hoa cũng sửa sang lại hảo, hắn làm chúng ta chạy nhanh thu thập đồ vật, ăn xong cơm trưa liền xuất phát.
Tiểu hoa động một chiếc việt dã, chỉ huy tiểu nhị đem chúng ta trang bị toàn dọn đi lên, chính mình nhảy lên phó giá, lái xe tài xế họ Lưu, là ngày hôm qua đi sân bay tiếp ta cái kia trung niên nam nhân.
Trên đường ta hướng tiểu hoa hỏi thăm lần này kẹp lạt ma tình huống, hắn chỉ nói là ở Cam Túc cảnh nội tới gần thanh hải trong núi, hắn hiểu biết chỉ có đại khái khu vực, cũng không biết cụ thể huyệt mộ ở nơi nào.
Ta vừa nghe chán nản, tiểu tử này cái gì cũng không biết còn đem ta kéo vào tới!
Mập mạp nhưng thật ra hào khí vạn trượng, vỗ bộ ngực nói hắn cây còn lại quả to một cái sờ kim giáo úy, tới rồi hai đầu bờ ruộng còn sợ tìm không ra huyệt vị? Làm chúng ta đều cậy vào hắn Bàn gia.
Tiểu hoa vẫn là vẻ mặt chẳng hề để ý biểu tình, nói thẳng chúng ta nơi này đều là cao thủ, huống hồ nơi đó còn có cái thôn, đến lúc đó cùng thôn dân hỏi thăm hỏi thăm, tổng có thể nhặt được điểm lưỡi lậu, làm ta không cần lo lắng.
Này hai người một cái muốn tiền không muốn mạng, một cái không có việc gì sẽ phát bệnh, gặp phải bọn họ ta cũng không có biện pháp, dù sao không phải còn có buồn chai dầu sao, đại khái còn sẽ giống như trước như vậy hóa hiểm vi di.
Nhắc tới hắn, ta lập tức nhớ tới một vấn đề, kỳ thật từ ngày hôm qua liền muốn hỏi, nhưng là chơi đến rất cao hứng thế nhưng cấp đã quên.
Vừa lúc hiện tại ta ngồi ở trung gian, hắn ở kế cửa sổ vị trí, liền gắt gao kề tại ta bên cạnh.
Ta xem hắn nhắm mắt lại, không biết có hay không ngủ, vì thế dùng khuỷu tay nhẹ nhàng chạm vào cánh tay hắn, hắn lập tức liền mở to mắt, quay mặt đi tới nhìn ta.
Ta nhỏ giọng hỏi hắn: "Như thế nào ngươi cũng gia nhập? Chẳng lẽ nơi này cũng liên lụy đến cái gì bí mật?"
Đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm ta, hơn nửa ngày cũng không nghẹn ra cái tự tới, ta biết hắn không nghĩ trả lời thời điểm là cái gì cũng hỏi không ra tới, đành phải ngượng ngùng mà từ bỏ.
Vừa vặn lúc này một con béo tay huy lại đây mãnh chụp một chút ta bả vai, mập mạp hướng ta nói: "Hai người các ngươi huyên thuyên nói cái gì lặng lẽ lời nói đâu? Còn không cho Bàn gia nghe?"
Ta học buồn chai dầu mặt trầm xuống, bình tĩnh nói: "Nói ngươi nói bậy đâu, đương nhiên không thể làm ngươi nghe."
"Ta nói tiểu thiên chân, ngươi cùng tiểu ca học hư a! Vẫn là nhiều học học ngươi Bàn gia quang minh lỗi lạc, tự nhiên hào phóng, ngay ngắn không a, a......" Mập mạp không nghĩ ra được, duỗi cổ đi hỏi hàng phía trước tiểu hoa: "A cái gì?"
"A di đà phật!" Tiểu hoa ném xuống như vậy một câu, mắt trợn trắng liền tắc khởi tai nghe chuẩn bị ngủ.
Mập mạp lại ăn bẹp, bất mãn nói: "Ai! Hoa Nhi gia, ngươi nhưng không mang theo như vậy nhi a! Đối đãi chiến hữu muốn giống xuân phong quất vào mặt ấm áp, ngươi như thế nào quán triệt?"
Tiểu hoa đem đầu chìm xuống, căn bản không để ý tới hắn, mập mạp còn muốn nói nữa, bị ta ngăn cản, tiếp thượng câu chuyện lại cùng hắn trời nam đất bắc khản một hồi, lúc sau cuối cùng là mệt mỏi, từng người nhắm mắt dưỡng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |