Hà nhật phục quy lai-Bạch Táo Thanh
1. Khách không mời mà đến
Từ tiêu tử lĩnh trở về, Ngô Tam Tỉnh liền đem chính mình quan vào sống một mình tiểu ô vuông gian, thủ một đại chồng nơi nơi vơ vét tới văn hiến điển tịch, triệt triệt để để quá nổi lên học giả sinh hoạt.
Ở kế hoạch của hắn trung, nghiên cứu đối tượng một là Chiến quốc sách lụa, nhị là trên vách tường điêu khắc quái điểu, tam chính là kia khối bọc biết vương cục đá.
Nhưng là hơi chút ngẫm lại, liền biết này đó ngoạn ý dựa đọc sách rất khó có cái gì quá lớn thu hoạch. Lúc ấy mười năm hạo kiếp vừa qua khỏi đi, đại lượng văn hiến tư liệu không phải tổn hại chính là thất lạc; Ngô Tam Tỉnh những cái đó chiêu số, nhận thức phần lớn không phải cái gì thượng được mặt bàn người, tự nhiên làm không đến lưu lại tới trân quý thư tịch, hiện tại tìm được này đó, rất khó có tác dụng. Trong đó có bổn Sơn Hải Kinh, trang số thiếu một phần ba, khúc dạo đầu vẫn là "Xé rách phong kiến mê tín da, nghiền nát quái lực loạn thần cốt" linh tinh đề từ.
Hành động phái Ngô Tam Tỉnh đột nhiên bắt đầu rồi trên bàn tác nghiệp, không đáng tin cậy đồng thời lại chậm chạp không có kết quả, này đương nhiên làm hắn tâm tình buồn bực.
Hơn nữa, còn có một kiện buồn cười sự tình. Hắn đem kia tảng đá mang về nhà về sau, liền tìm cái cái hộp nhỏ đem cục đá cất vào đi. Nhưng là, bởi vì biết vương cho hắn lưu lại bóng ma tâm lý vẫn là thực thật lớn, cho nên hắn tổng sợ kia cục đá ngày nào đó đột nhiên chính mình mở tung tới, vậy quá mẹ ngươi bất hạnh.
Từ huyết thi mộ trở về này một tháng gian, chỉ cần một nhắm mắt lại, hắn liền bắt đầu lo lắng ở chính mình ngủ thời điểm, dưới lầu cãi nhau thanh âm quá lớn, hoặc là động đất, miêu chạy vào, lộng phiên kia hộp gây thành đại họa.
Vì thế, Ngô Tam Tỉnh hắn, bắt đầu mất ngủ.
Nói một ngày nào đó buổi sáng, rạng sáng 5 giờ đa tài ngủ ( kỳ thật là quá mệt nhọc ước tương đương vây được ngất đi rồi ) Ngô gia lão tam, chính hãy còn đem ban ngày ngủ thành trời đen kịt, liền ở ngay lúc này vang lên một trận tiếng đập cửa.
Khởi điểm vẫn là cái loại này nho nhã lễ độ gõ pháp nhi, cốc cốc cốc, đình một hồi, lại gõ, cốc cốc cốc. Về điểm này thanh nhi khách khí đến trong lúc ngủ mơ Ngô Tam Tỉnh căn bản liền không nghe thấy.
Qua không nhiều sẽ bên ngoài người liền đánh mất nhẫn nại, thủ hạ không ngừng, trong miệng còn thẳng ồn ào: "Ngô Tam Tỉnh? Ngô Tam Tỉnh ngươi có ở đây không? Ngô Tam Tỉnh?............"
Cuối cùng, Ngô Tam Tỉnh là bị đối diện đại thẩm trung khí mười phần "Cái nào nhãi ranh phạm tiện gõ cái gì gõ có bệnh a sảo chết lạp" chửi bậy thanh đánh thức.
Hắn nhảy xuống giường thời điểm còn có một nửa đôi mắt nhắm đâu, cấp hỏa hỏa mà kéo ra môn, vừa lúc đối diện ván cửa quang một tiếng đóng sầm, hiển nhiên đại thẩm tử mắng thật sự thống khoái. Sờ soạng nhìn về phía cửa thang lầu địa phương, một thanh niên chân tay co cóng mà đứng ở một bên. Cẩn thận điểm xem, còn mang theo vẻ mặt ủy khuất cùng lo sợ không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |