[Lương Sơn] Đi qua trăm năm, chỉ vì gặp được ngươi - Jessica Tường Vi

169 2 0
                                    


1. Chương 1




Chương 1
"La Tước, chúng ta đi......" Uông gia sự tình một kết thúc, Trương Nhật Sơn liền phân phó La Tước rời đi.
"Hội trưởng, chúng ta không đợi tiểu tam gia sao?" La Tước hỏi.
"Sự tình phía sau Ngô Tà sẽ tự xử lý, chúng ta ở chỗ này cũng không có gì ý tứ, huống hồ Giải Vũ Thần cũng ở."
"Ân......" La Tước gật gật đầu, Trương Nhật Sơn không có nói thêm nữa cái gì, La Tước chui vào phòng điều khiển.
Hồi trình trên đường tựa hồ phá lệ thuận lợi, Trương Nhật Sơn lên xe sau liền không có lại nói nói chuyện, nhắm mắt lại làm như ngủ rồi, chính là La Tước từ phản quang trong gương chú ý tới Trương Nhật Sơn tay phải nhẹ nhàng vuốt hắn cổ tay trái, ra tới khi La Tước liền chú ý tới rồi, Trương Nhật Sơn cổ tay trái thượng cái kia cũng không rời khỏi người vòng tay không thấy, La Tước khóe miệng giơ lên không thể phát hiện một mạt mỉm cười.
La Tước đem xe đình tới rồi trăng non tiệm cơm cửa, Trương Nhật Sơn xuống xe nhìn nhìn trăng non tiệm cơm, "Ngươi đi về trước đi, ta còn có cái địa phương muốn đi, ngươi không cần đi theo."
"Hảo!" La Tước gật gật đầu, đem chìa khóa xe giao cho Trương Nhật Sơn.
Trương Nhật Sơn tiếp nhận chìa khóa xe sau, liền lái xe trực tiếp đi bệnh viện, đình hảo xe, nghĩ tới trong chốc lát Lương Loan nhìn đến chính mình biểu tình, không cấm bật cười, cái này cô gái nhỏ hẳn là sẽ thật cao hứng đi, chính mình như vậy đột nhiên xuất hiện đối nàng tới nói hẳn là một kinh hỉ đi. Trương Nhật Sơn dựa vào trên chỗ ngồi, tắt xe động cơ, sự tình đều chấm dứt, Phật gia ngươi giao cho ta nhiệm vụ cũng hoàn thành, tiếp được đi Cửu Môn sự tình liền giao cho những cái đó tiểu bối môn đi, ta lão nhân này gia cũng có thể nghỉ một chút. Trương Nhật Sơn cười cười, đẩy ra cửa xe xuống xe.
Đi vào Lương Loan văn phòng cửa, nhìn nàng như bình thường giống nhau xem bệnh, Trương Nhật Sơn khóe miệng không tự giác hướng về phía trước giơ lên, hắn ở ngoài cửa yên lặng nhìn thật lâu, không nghĩ tới này ngày thường nhìn đến soái ca liền đi không nổi nữ nhân, nghiêm túc công tác bộ dáng thật đúng là mê người a, Trương Nhật Sơn chờ tới rồi cuối cùng một cái người bệnh rời đi, lúc này mới đứng dậy, sửa sang lại quần áo, "Khấu khấu ——" Trương Nhật Sơn gõ gõ môn.
"Mời vào......" Lương Loan liền đầu đều không có nâng, Trương Nhật Sơn đi vào, nhẹ nhàng đóng cửa lại, "Ngồi đi, nơi nào không thoải mái?" Lương Loan như cũ không có ngẩng đầu, hôm nay một ngày nhưng đem nàng cấp vội quá sức, Lương Loan trong lòng chỉ hận không được nhanh lên đem người bệnh xem xong, có thể mau chút về nhà, nghĩ đến đây nàng trong lòng không cấm oán giận một câu: Trương Nhật Sơn, ngươi cái vương bát đản, như vậy nhiều ngày cũng không biết tới cái tin tức.
"Nấu cơm nồi tạc."
Lương Loan trong tay bút ngừng lại, tươi cười ở trên mặt nở rộ, dưới ánh mặt trời, Trương Nhật Sơn chỉ cảm thấy trước mắt người này thật đẹp thật đẹp.
"Ta đây yêu cầu hảo hảo kiểm tra một chút." Lương Loan cười nói, "Đem quần áo cởi."
Trương Nhật Sơn cười, trong lòng không cấm chửi thầm: Nữ nhân này a, thật là thích đùa giỡn chính mình a! Nghĩ cũng mở ra chính mình ôm ấp. Lương Loan cũng chút nào không làm ra vẻ, trực tiếp nhào vào hắn trong lòng ngực, lúc này Lương Loan trong mắt lóe trong suốt lệ quang, nhìn chính mình ái người bình an trở về, này so cái gì cũng tốt. Hoàng hôn hạ, giờ phút này Trương Nhật Sơn tựa hồ minh bạch đã từng Phật gia đối phu nhân cái loại này tình cảm.
"Sự tình đều giải quyết sao?" Lương Loan thanh âm có chút nghẹn ngào.
"Ân, giải quyết......"
"Kia về sau...... Còn đi sao?" Lương Loan nhẹ giọng hỏi.
"Không đi rồi, về sau đi chỗ nào đều mang theo ngươi." Trương Nhật Sơn nhẹ nhàng nói.
"Hảo!"
"Chúng ta về nhà, nấu cơm cho ngươi." Trương Nhật Sơn nhìn Lương Loan nói.
"Ân......" Lương Loan gật gật đầu, nàng bỏ đi áo blouse trắng, từ tủ quần áo lấy ra chính mình bao bao, Trương Nhật Sơn vươn tay, dắt quá Lương Loan tay, không chút nào kiêng kị. Lương Loan cảm thấy hết thảy giống như nằm mơ giống nhau, một chút đều không chân thật, thẳng đến ngồi trên xe, Trương Nhật Sơn giúp nàng hệ hảo đai an toàn, "Chúng ta...... Đi nơi nào a?"
"Nhà ta......" Biên nói, Trương Nhật Sơn đánh tay lái liền đem xe sử ra bệnh viện.
"Nhà ngươi? Này...... Có phải hay không...... Quá nhanh." Lương Loan khuôn mặt nhỏ đỏ lên, nhẹ giọng lẩm bẩm nói.
Nhìn đến Lương Loan như thế bộ dáng Trương Nhật Sơn không cấm cười khẽ, cô nàng này ngày thường nhìn đến chính mình kia trong ánh mắt tỏa ánh sáng bộ dáng hận không thể lập tức đem chính mình ăn tươi nuốt sống, cho tới bây giờ cho nàng cơ hội thế nhưng cũng sẽ thẹn thùng lên, "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta hôm nay vừa đến, có chút mệt mỏi, tưởng về nhà nghỉ ngơi hạ."
"Nga......" Lương Loan cổ quai hàm, tựa hồ thoáng có chút thất vọng.
Xe vững vàng ngừng ở Trương Nhật Sơn cửa nhà, Trương Nhật Sơn nắm Lương Loan tay, mở ra gia môn, làm Lương Loan đi vào trước, vào cửa Lương Loan đối Trương Nhật Sơn gia tự nhiên là tràn ngập tò mò, một cái sống trăm năm nam nhân gia rốt cuộc là bộ dáng gì, kết quả nàng phát hiện, người nam nhân này gia đơn giản đến không được, trang hoàng phong cách chính là cái loại này cực kỳ giản lược phong cách, Lương Loan khắp nơi nhìn, trong nhà thập phần sạch sẽ, trên giường chăn điệp chính là ngăn nắp.
"Tới, uống nước." Trương Nhật Sơn đổ một chén nước đặt ở phòng bếp trên bàn, hô.
"Tới." Lương Loan đi tới phòng bếp, này phòng bếp cũng quá sạch sẽ đi, không cảm giác được một tia pháo hoa khí, người nam nhân này thật sự sẽ nấu cơm sao? Lương Loan tỏ vẻ hoài nghi.
"Ra cửa lâu lắm, trong nhà ăn đồ vật không nhiều lắm, tùy tiện làm chút đơn giản ăn, ngươi cảm thấy thế nào?" Trương Nhật Sơn nhìn nhìn tủ lạnh hỏi.
"Ta đều có thể a, thật sự không đồ vật ăn nói, mì ăn liền cũng có thể a." Lương Loan ở ăn phương diện này cũng không chú ý.
"Mì ăn liền, không khỏe mạnh, ngươi cũng muốn ăn ít." Trương Nhật Sơn lắc đầu giáo dục đến.
"Biết rồi, có đôi khi vội lên không rảnh lo ăn cơm liền chắp vá một chút sao!" Lương Loan làm nũng nói.
Trương Nhật Sơn từ tủ lạnh lấy ra chút nguyên liệu nấu ăn, bắt đầu bắt đầu làm cơm, nhìn Trương Nhật Sơn nấu cơm bóng dáng, Lương Loan có chút thất thần, hảo soái a, người nam nhân này nấu cơm bộ dáng hảo soái a...... Thẳng đến, Trương Nhật Sơn đem đồ ăn đoan tới rồi nàng trước mặt, nàng mới hồi phục tinh thần lại.
Trương Nhật Sơn đơn giản làm hai chén cơm chiên trứng, đơn giản một cái canh, còn xào một cái rau dưa, như vậy vô cùng đơn giản một bữa cơm lại làm Lương Loan cảm thấy thực ấm áp thực hạnh phúc.
"Ăn cơm đi......" Trương Nhật Sơn đem chiếc đũa đưa cho Lương Loan.
Hai người này bữa cơm ăn thập phần an tĩnh, ngẫu nhiên Trương Nhật Sơn sẽ cho Lương Loan gắp đồ ăn, hắn tựa hồ minh bạch, vì cái gì trước kia phu nhân mỗi ngày đều khăng khăng phải đợi Phật gia cùng nhau trở về ăn cơm, nguyên lai hai người cùng nhau ăn cơm cảm giác thật tốt. Ăn cơm xong sau, Lương Loan cảm thấy chính mình tổng nên làm ra chút cống hiến đi, liền cướp rửa chén, Trương Nhật Sơn cũng không có ngăn cản, chỉ là yên lặng dựa vào bàn ăn nhìn Lương Loan ở hồ nước trước hừ tiểu khúc nhi tẩy chén, này...... Đại khái chính là pháo hoa khí đi! Trương Nhật Sơn nghĩ.
Rốt cuộc hai người đều không hề làm việc nhi, ngồi ở trên sô pha nói chuyện, "Lần này đi làm việc, ngươi không bị thương đi." Lương Loan nhìn từ trên xuống dưới Trương Nhật Sơn.
Trương Nhật Sơn lắc đầu, cô nàng này phản ứng có phải hay không quá trì độn chút, đều gặp mặt đã lâu như vậy mới nghĩ quan tâm hắn hay không bị thương, "Không có, ta thực hảo, một chút thương cũng chưa chịu."
"Kia...... Lê thốc đâu? Tìm được hắn sao? Hắn không có việc gì đi?"
"Tìm được rồi, hắn không có việc gì."
"Kia...... Về sau ngươi có tính toán gì không?" Lương Loan hỏi.
"Ta cũng không biết......" Trương Nhật Sơn buông tay, "Uông gia bị bị thương nặng, sự tình phía sau Ngô Tà giải hòa vũ thần sẽ đi liệu lý; khung 褀 công ty từ lâu thượng quỹ đạo; Cửu Môn có Ngô Tà bọn họ này đó hài tử cũng không cần quá lo lắng; trăng non tiệm cơm, nam phong kinh doanh thực hảo ta cũng không lo lắng."
"Cho nên......"
"Cho nên ta đại khái có thể nghỉ một chút, đi làm chút ta chính mình muốn làm sự tình."
"Chuyện ngươi muốn làm? Là cái gì?"
"Tỷ như mỗi ngày nấu cơm cho ngươi ăn......"
Nghe thấy cái này Lương Loan lệ mục, người nam nhân này rốt cục là nàng......
"Loan Loan...... Ngày mai bồi ta đi một chỗ hảo sao?"
"Loan Loan?" Lương Loan sửng sốt một chút.
"Về sau, ta liền như vậy kêu ngươi hảo sao?"
"Hảo......" Lương Loan thật mạnh gật đầu một cái, "Ngày mai đi nơi nào?"
"Đi lễ tạ thần......"
"Lễ tạ thần?" Lương Loan có chút mê mang, này Trương Nhật Sơn còn có tôn giáo tín ngưỡng?
"Ân." Lúc này Trương Nhật Sơn điện thoại vang lên, hắn đứng dậy tiếp nổi lên điện thoại, "Uy —— ân, ta đã biết, quá mấy ngày ta cũng muốn đi ra ngoài một chuyến, các ngươi thuận buồm xuôi gió, trở về lại tụ." Điện thoại thực mau liền đánh xong.
"Ngươi lại phải đi? Không phải nói không đi rồi sao?" Lương Loan nhịn không được hỏi.
"Ta muốn đi Trường Sa làm một chuyện tình, ngươi muốn hay không cùng ta cùng đi?"
"Ta cũng có thể đi?"
"Đương nhiên có thể, ta nói về sau đi nơi nào đều mang theo ngươi a."
"Ân, ta đây cùng ngươi cùng đi."
"Vậy ngươi nhớ rõ cùng bệnh viện xin nghỉ nga."
"Ngày sơn......" Lương Loan nhìn Trương Nhật Sơn có chút do dự.
"Làm sao vậy?"
"Ngươi sẽ hối hận sao?" Lương Loan hỏi.
"Hối hận?" Trương Nhật Sơn nhất thời có chút không phản ứng lại đây Lương Loan theo như lời hối hận là cái gì.
"Ngươi xem ngươi đều sẽ không lão, mà ta hiện tại đã ba mươi mấy tuổi, về sau ta nếu già rồi làm sao bây giờ? Một ngày nào đó ta sẽ tóc bạc da mồi, nếu ta biến xấu, ngươi có thể hay không ghét bỏ ta?"
"Phốc ——" Trương Nhật Sơn cười lên tiếng, "Đừng suy nghĩ bậy bạ, ngươi ở ta lão nhân này gia trước mặt nói lão, như vậy không tốt."
"Chính là ngươi sẽ không thay đổi lão a."
Trương Nhật Sơn đem Lương Loan ôm vào chính mình trong lòng ngực, "Loan Loan, rất nhiều chuyện không phải ngươi tưởng như vậy đơn giản, ngày mai sẽ như thế nào chúng ta cũng không biết không phải sao? Nếu ta lựa chọn ngươi, liền nguyện ý vì ngươi từ bỏ vài thứ. Ngươi phải tin tưởng ta không phải dễ dàng làm ra lựa chọn người, nhưng là nếu ta lựa chọn, liền sẽ không hối hận."
"Trương Nhật Sơn, đây chính là ngươi nói, tương lai ngươi cũng không nên ghét bỏ ta a......"
"Loan Loan, kỳ thật ta đã từng nghĩ tới, ta hận quá, vì cái gì không thể sớm chút nhận thức ngươi, ngươi nghe qua một câu sao? Ta sinh quân chưa sinh, ta lão quân chưa lão...... Chính là ta lại cũng cảm tạ ông trời làm ta gặp được ngươi, ta đã từng ở hay không muốn đem tâm ý nói cho ngươi lựa chọn trung lưỡng nan, chính là từ cổ đồng kinh trở lại trăng non tiệm cơm ngày đó thân thể của ta lại càng thêm thành thật, nó không nghĩ làm ngươi rời đi."
"Trương Nhật Sơn, ngươi cái vương bát đản! Ngươi có biết hay không ngươi ở cổ đồng kinh cự tuyệt ta thời điểm lòng ta có bao nhiêu khổ sở!" Lương Loan hoa lê dính hạt mưa đấm Trương Nhật Sơn ngực.
"Đừng khóc, khóc trang đều hoa." Trương Nhật Sơn nhìn trong lòng ngực cái này khóc cùng cái tiểu hoa Miêu nhi dường như nữ nhân, đau lòng đến không được.
"Cho ta nói một chút ngươi chuyện xưa đi......" Lương Loan hút hút cái mũi nghẹn ngào nói.
"Ta chuyện xưa kỳ thật rất dài thực nhàm chán, ngươi muốn nghe?"
"Muốn nghe, rất dài vậy ngươi liền giảng cả đời cho ta nghe."
"Hảo, vậy giảng cả đời......"

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ