Chương 1 khúc nhạc dạo —— gió mạnh hành vũ chi dạ
Giờ Bắc kinh 8h30 tối.
Hàng Châu không trung âm trầm áp lực, màu đen không kiêng nể gì mà nhuộm dần toàn bộ thế giới, không khí tràn ngập xao động hơi thở. Trường Sa năm màu nghê hồng không còn nữa ngày xưa như vậy ánh sáng, vô pháp đem không trung vựng nhuộm thành màu sắc rực rỡ. Sở hữu quang đều bị hắc ám cắn nuốt, thiên cùng địa chi gian tràn ngập mưa rền gió dữ dục tới thô bạo chi khí. Ngẫu nhiên với tầng mây trung dần hiện ra màu bạc hỏa hoa, giống như màu bạc cự long ở trong phút chốc đánh rách tả tơi vòm trời.
Hắc Hạt Tử một chân đá văng ra sân thượng môn.
Trên nhà cao tầng phong thế sắc bén, như cương đao cạo mặt.
Hắc Hạt Tử dẫn theo vừa nghe bia, từng bước một mà đi lên sân thượng, màu đen áo khoác bay phất phới.
Trên sân thượng thường xuyên có người tới, đầu mẩu thuốc lá đầu, gói đồ ăn vặt...... Lung tung rối loạn rác rưởi tứ tung ngang dọc mà ném đầy đất. Mà Hắc Hạt Tử tựa như cái gì cũng không có nhìn đến, tùy ý mà ngồi xuống.
Hắn vặn ra nắp bình, rót một mồm to.
Trong nháy mắt, một chai bia chỉ còn lại có nửa bình.
Hắn nhớ tới cái gì, lấy ra dạng đồ vật, trên sân thượng đèn có chút tối tăm, nhưng vẫn là chiếu ra như vậy đồ vật.
Một trương ảnh chụp.
Lần đó hạ đấu phía trước hắn cùng tiểu tam gia cùng nhau chụp, trên ảnh chụp hai người dựa thật sự gần, nhìn qua quan hệ thực tốt bộ dáng.
Trên ảnh chụp tiểu tam gia ăn mặc khảo cứu áo gió dài, thật sự văn nhã hảo bộ dáng. Nhưng mà chính là này văn nhược bộ dáng tiểu tam gia dường như không có việc gì mà đua xe ở đêm khuya 12 giờ Bắc Kinh; chính là này văn nhược bộ dáng tiểu tam gia nhẹ nhàng bâng quơ mà dẫn theo thương đứng ở tối tăm trong thế giới; chính là như vậy tiểu tam gia a, từng bước một đi ở cuồng phong.
Là tiểu tam gia a.
Là cái dạng này tiểu tam gia a.
Tiểu tam gia hắn kêu Ngô Tà, hắn là Ngô gia đại thiếu gia.
Tiểu tam gia hắn ở xe lửa thượng từng bước một mà đi tới, vĩnh không quay đầu lại.
Tiểu tam gia hắn ở 12 giờ Thạch gia trang, đáy mắt cất giấu không người nào biết thế giới.
Tiểu tam gia hắn vô thanh vô tức mà từ tầm mắt mọi người biến mất.
Hắc Hạt Tử thu hồi ảnh chụp, dựa vào sân thượng lan can thượng.
Hắn muốn uống rượu, muốn đại say một hồi.
Thế giới như vậy đại, lại như vậy tiểu.
Trên thế giới người ngàn ngàn vạn vạn, kêu Ngô Tà, xa xa không ngừng một cái.
Chính là kêu Ngô Tà, bị hắn xưng là tiểu tam gia, lại chỉ có một.
Cũng chỉ có một cái tiểu tam gia, sẽ ở tối tăm lạnh lẽo phong, không xa ngàn dặm tới cứu người.
Hắc Hạt Tử đột nhiên nở nụ cười, cười cười, đột nhiên ngẩng đầu lên hung ác mà rót một ngụm rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |