1. Bất phùng quy · nhất
Tận trời ánh lửa ánh đỏ đen như mực bầu trời đêm, nơi xa tiếng kêu thảm thiết thê thảm tuyệt vọng, làm người nghe xong trong lòng sợ hãi cùng không đành lòng.
Lương Loan dùng hai chỉ bụ bẫm tay nhỏ gắt gao che lại miệng mình, một đôi linh động tú khí mắt to tràn đầy kinh sợ cùng sợ hãi, trong suốt nước mắt theo khuôn mặt chảy xuống, từ khe hở ngón tay trung nhỏ giọt trên mặt đất.
Lương Loan tránh ở đống cỏ khô đôi, từ rơm rạ hoành nghiêng khe hở trung có thể nhìn đến lóa mắt chói mắt ánh lửa tàn sát bừa bãi, điên cuồng thiêu đốt, trước mắt bóng người một người tiếp một người ngã xuống, có chút người thậm chí liền kêu thảm thanh đều sinh sôi tạp ở trong cổ họng, không có thể kêu ra tới, lây dính máu loãng lưỡi đao phản xạ ra bạch quang đâm vào nàng đôi mắt nhức mỏi, chính là nàng cố chấp mà không nhắm mắt lại.
Mỹ lệ phụ nhân quần áo hỗn độn, búi tóc xoã tung, nàng quỳ rạp xuống đất, quật cường mà không phát ra một chút thanh âm, nàng cúi đầu, ánh mắt không dám loạn phóng, nàng tâm lưu tại cách đó không xa đống cỏ khô đôi, nàng sợ hãi chính mình ánh mắt sẽ bại lộ nàng hài tử, làm nàng hài tử chết oan chết uổng.
Mẫu thân!
Không tiếng động mà kêu gọi, hoảng hốt trung, Lương Loan nhìn đến một cái hỏa hồng sắc long từ biển lửa trung nhảy ra, xoay quanh mà thượng, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ lao xuống.
"Xôn xao"
Huyết bắn ba thước, đó là Lương Loan nghe được quá nhất chói tai thanh âm, đó là nàng gặp qua nhất chói mắt nhan sắc, là nàng không dám quên cũng không dám nhớ lại hình ảnh, nàng mở to hai mắt nhìn, nức nở thanh bị nàng sinh sôi đè ở trong cổ họng, không phát ra một chút tiếng vang, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, dừng lại ở cong cong lông mi thượng run rẩy không chịu rơi xuống.
Sột sột soạt soạt thanh âm dần dần đi xa, bên tai chỉ còn lại có liệt hỏa điên cuồng thiêu đốt bạo liệt thanh, đôi mắt có thể nhìn đến chỉ có vô lực mà nằm ngã xuống đất mẫu thân, nàng mặt còn đối với Lương Loan, nguyên bản thu ba lưu chuyển đôi mắt đẹp không hề tức giận trừng to, khóe miệng ẩn ẩn có một tia vui mừng, nàng ở may mắn nàng nữ nhi rốt cuộc tránh thoát một kiếp.
Lương Loan cứng đờ thân mình, vẫn không nhúc nhích, hỏa thế càng lúc càng lớn, càng ngày càng gần, ngọn lửa tùy ý mà nhảy lên, giống trong địa ngục ác quỷ muốn cắn nuốt hết thảy.
"Lộc cộc"
Tiếng vó ngựa từ xa tới gần, Lương Loan nghe bên ngoài càng lúc ầm ĩ tiếng vang rốt cuộc có phản ứng, nàng kinh hoảng thất thố về phía nhích lại gần, rơm rạ bởi vì nàng động tác phát ra rất nhỏ động tĩnh, nàng trong mắt có hoảng sợ, có sợ hãi, còn có tuyệt vọng.
"Thứ lạp"
Rơm rạ bị người đẩy ra, trước mắt bóng ma tất cả tan đi, Lương Loan gắt gao mà súc thành một đoàn, đôi mắt thẳng tắp mà nhìn trước mắt người.
Hắn một thân nhung trang, màu bạc khôi giáp ở ánh lửa hạ lấp lánh sáng lên, tuổi trẻ tuấn lãng khuôn mặt trầm tĩnh mà đạm mạc, mang theo một tia tướng quân đặc có lạnh thấu xương hơi thở.
Trương Nhật Sơn giục ngựa mà đến, phía sau thuộc hạ gắt gao đi theo sau đó, lửa lớn đã mau đem toàn bộ lương phủ nuốt sống, hắn mắt lạnh đảo qua trước mặt chưa ương cập phế viên, suy tư nơi nào còn có thể tàng đến hạ nhân.
Ánh mắt dừng lại ở kia đôi không lớn đống cỏ khô đôi thượng, thảo rất nhỏ thanh âm làm hắn có vài phần khẳng định.
Xoay người xuống ngựa, hắn tùy tay rút ra cắm trên mặt đất di lưu trường kiếm, nhẹ giọng nhanh chóng về phía đống cỏ khô đi qua.
Không chút nào do dự mà, Trương Nhật Sơn dùng kiếm đẩy ra rơm rạ, một cái cuộn tròn thành một đoàn, thân mình run rẩy tiểu nữ hài lộ ra tới, nàng mở to một đôi bị thương, kinh sợ đôi mắt nhìn hắn, khóe mắt nước mắt theo chủ nhân rung động mà run rẩy.
Trương Nhật Sơn tâm không lý do tạm dừng một cái chớp mắt, phát hiện khác thường hắn nhíu lại mày, nhìn cặp kia sạch sẽ đến giống như thanh tuyền đôi mắt, lại nhìn lại kia sắp lan tràn lại đây lửa lớn, hắn vứt bỏ trong tay trường kiếm, về phía trước một bước, vươn một con khớp xương rõ ràng, che kín vết chai tay.
"Đừng sợ, ta mang ngươi đi."
Hắn thanh âm hồn hậu hữu lực, trầm thấp bình thản. Vô cớ làm nhân sinh ra vài phần tin phục cùng an tâm tới.
Lương Loan nhìn sắc mặt hơi hiện nhu hòa hướng nàng vươn tay đại ca ca, có chút do dự, nhưng cặp kia đen nhánh như mực thâm thúy đôi mắt tựa hồ muốn đem nàng hít vào đi giống nhau, ma xui quỷ khiến mà, nàng vươn tay đặt ở kia chỉ ấm áp bàn tay to lòng bàn tay.
Không màng thuộc hạ kinh dị ánh mắt, Trương Nhật Sơn đem Lương Loan bế lên mã, xoay người dừng ở nàng bên cạnh người, nói một câu "Hồi", đánh mã rời đi.
Bị người vòng ở trong ngực, ấm áp hơi thở phun dừng ở bên tai, Lương Loan khẩn trương mà nắm chặt chiến mã tông mao.
Vó ngựa như bay, thực mau từ một mảnh ánh sáng trung chạy như bay ra tới, hai sườn bóng cây thật mạnh, tựa giương nanh múa vuốt quỷ quái, Lương Loan sợ hãi về phía Trương Nhật Sơn trong lòng ngực rụt rụt, sau đó nàng nghe được cuộc đời này đẹp nhất một câu:
"Đừng sợ, chúng ta về nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |