1. Khúc nhạc dạo: Tiểu ca nội tâm độc thoại
Ta kêu Trương Khởi Linh, đây là ta duy nhất nhớ rõ đồ vật.
Ta vẫn luôn đang tìm kiếm, tìm kiếm hồi ức, tìm kiếm ta cùng với thế giới này liên hệ.
Từ thật lâu trước kia bị trần bì A Tứ đưa tới Trường Sa ta liền vẫn luôn đi theo hắn. Trần bì A Tứ tàn nhẫn độc ác ở trên đường cũng là có tiếng, ta không tin hắn, ta cũng không sợ hắn. Mấy năm nay ta sở dĩ vẫn luôn đi theo hắn bên người, chỉ là đồ cái phương tiện.
Ta biết trần bì A Tứ vẫn luôn mang theo ta chỉ là nhìn trúng ta một thân bản lĩnh, có thể ở đấu thế hắn nhiều lão vớt hồi điểm đồ vật. Dù sao ta đối những cái đó mặc kệ hứng thú.
Này đó thổ phu tử không đều mỗi ngày nghĩ như thế nào lợi dụng ta năng lực giúp bọn hắn nhiều vớt điểm đồ vật bảo bảo mệnh sao? Đi theo ai lại có cái gì bất đồng.
Thật lâu, ta cái gì cũng không tìm được. Vừa mới trần bì A Tứ phái tiểu nhị tới nói, Ngô Tam Tỉnh tới thêm kẹp lạt ma, là Sơn Đông một cái Chiến quốc mộ sẽ có không ít thứ tốt, hỏi ta có đi hay không.
Nghe được cái kia Chiến quốc mộ ta tổng cảm thấy rất quen thuộc, hẳn là cùng ta quá khứ có quan hệ. Ta điểm điểm có xem như đồng ý.
Cái kia tiểu nhị lại hỏi ta phía trước đao đúng rồi, muốn hay không ở mua một phen.
Tuy rằng trước kia kia đao là cái hàng rẻ tiền, hơn nữa có hay không đao chênh lệch không lớn, nhưng là có người ra tiền vẫn là đặt mua một phen bảo hiểm. Rốt cuộc này đấu không chừng khi nào liền sẽ nhảy ra cái bánh chưng. Ta tổng cảm thấy lần này sẽ ra điểm đại sự, tuy rằng ta trước nay đều không tin dự cảm.
Ngày hôm sau chạng vạng, cái kia tiểu nhị liền nói hỏi thăm kẹp ta lạt ma Ngô Tam Tỉnh trong tiệm có đem cổ đao muốn mang ta đi nhìn xem. Ta quét hắn liếc mắt một cái, xem hắn cười đến rất là xấu hổ, nhàn nhạt mà lắc lắc đầu.
Hắn không nghĩ cùng ta cùng đi. Giống loại này vô lợi nhưng đồ chạy chân, hơn nữa vẫn là cùng ta như vậy cái chỉ biết nhìn không trung phát ngốc người cùng đi, hắn cập không muốn.
Ta không có miễn cưỡng hắn chỉ là muốn địa chỉ.
Cùng với một cái không liên quan người đi theo ta ta càng nguyện ý chính mình một người. Liền như vậy lẳng lặng mà đi tới, nhìn không trung ta tổng cảm thấy thực thoải mái. Không phải không muốn cùng người giao lưu, chỉ là thói quen trầm mặc, hết chỗ chê tất yếu.
Đảo đấu loại này nghề, ngươi trước sau không thể hoàn toàn tín nhiệm, ỷ lại một người khác, đem chính mình hết thảy giao cho người khác là không sáng suốt. Cho nên ta trước sau cô độc một mình, không tín nhiệm người khác, cũng bảo trì cùng người khác khoảng cách.
Tác giả có lời muốn nói: Lần đầu tiên chút cái chai thị giác... Nếu có cái gì không đối đại gia nhất định phải nói a!! Ta nhất định đem hết toàn lực sửa chữa!! Rốt cuộc giống cái chai loại này băng sơn diện than muộn tao phúc hắc công thật sự thực...... Đa nguyên hóa....
Tự mình cảm giác cái chai trừ bỏ nghĩ đến nhiều điểm lại có điểm trung nhị khuynh hướng ngoại, còn thấy qua đi ha...
Bất quá cái chai tựa hồ thật sự có điểm trung nhị... Từ hắn không trực tiếp cùng tiểu thiên chân về nhà, còn nói cái gì "Cùng ngươi không quan hệ" linh tinh nói là có thể nhìn ra, hắn kỳ thật là sợ liên lụy tiểu thiên chân......【 ngươi đủ rồi! Ngươi đều đang nói cái gì a, tam tô chỉ là tưởng ngược ngược hai người bọn họ mà thôi, phải biết rằng nước trong ái muội thần mã vẫn là muốn trộn lẫn tạp chút cẩu huyết!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |