1.Disintegrate hỏng mất
Chư thần hoàng hôn.
Ngô Tà tùy tay lau lau bắn đầy lên mặt huyết, đem có chút cuốn nhận đoản đao gác ở một bên, lưng dựa vách tường chậm rãi ngồi xuống. Hắn run rẩy tay cấp chính mình điểm thượng một cây yên, hung hăng mà hút một ngụm. Hắn có chút mệt mỏi xoa xoa chính mình mặt. Mờ nhạt ánh đèn đánh vào hắn trên mặt, bóng ma đan xen, tựa như một tôn pho tượng.
Ngô Tà tránh ở một cái hẻm nhỏ, hắn cũng không như thế nào trông cậy vào có thể trốn bao lâu, nhưng là hắn yêu cầu thời gian tới điều chỉnh một chút. Toàn thân nhão dính dính cảm giác khiến cho hắn cảm thấy thực ghê tởm, nhưng là Ngô Tà không rảnh bận tâm, lúc này mỗi một giọt thủy đều vô cùng trân quý, nơi nào tới kịp dùng để rửa sạch? Ngô Tà có chút xuất thần nhìn chằm chằm mái hiên phía trên lúc sáng lúc tối bóng đèn, ánh mắt có chút tan rã. Quá mức tiêu hao quá mức thể lực khiến cho hắn thân thể ẩn ẩn bắt đầu tê dại, hắn đầu óc cũng tùy theo có chút phát ngốc. Ngô Tà một bên hút thuốc một bên miên man suy nghĩ, hiện tại sinh hoạt đến tột cùng là chân thật, vẫn là chỉ là một hồi ác mộng?
Hắn tự giễu giống nhau nhếch miệng, nếu là giấc mộng nên thật tốt? Nếu là giấc mộng nói, hắn là có thể đủ nghe được mỗi ngày buổi sáng mẫu thân gọi hắn rời giường thanh âm, mà không phải trong bóng đêm ẩn ẩn truyền đến cắn xé cùng nhấm nuốt thanh; chóp mũi có thể ngửi được chính là phụ thân thân thủ làm cơm sáng hương khí, mà không phải thân thể hư thối tanh tưởi vị. ' mẫu thân......' Ngô Tà như là tự ngược giống nhau đem tay gác ở bên miệng hung hăng mà cắn đi xuống, hắn nhắc nhở chính mình, hiện tại vị trí hết thảy, là đã vô pháp thay đổi hiện thực, tựa như...... Sớm đã vĩnh viễn rời đi cha mẹ.
Tuyệt vọng cảm xúc lại ở trong bất tri bất giác bắt đầu xâm nhập Ngô Tà tâm, bên tai phảng phất truyền đến tất tất tác tác hướng dẫn thanh, bọn họ không ngừng ở bên tai hắn kể ra, bọn họ trào phúng hắn yếu đuối vô dụng, bọn họ khinh bỉ hắn cẩu thả sống một mình. Ngô Tà hoảng thần, giơ lên kia đem cuốn nhận đoản đao, đối với chính mình cổ khoa tay múa chân một chút, sau đó thoát lực giống nhau, mạnh tay trọng rũ xuống. Ích kỷ cũng hảo, đê tiện cũng thế. Hắn muốn sống đi xuống.
Đột nhiên, hắn một cái cơ linh, cả người cơ bắp lập tức căng thẳng, lập tức tiến vào chuẩn bị chiến tranh trạng thái. Hắn nín thở cảm thụ được lẹp xẹp lẹp xẹp, càng ngày càng gần bước chân. Ngô Tà cảm thấy có chút khó giải quyết, hắn thể lực đã có chút tiêu hao quá mức, lại đến mấy cái không biết đau khổ quái vật, hắn không biết chính mình có phải hay không còn có thể để được. Hắn ngừng thở, đem tự thân tồn tại cảm giáng đến thấp nhất, liều mạng ức chế trụ bang bang kịch liệt nhảy lên trái tim, gắt gao cầm đoản đao, hắn trợn to tràn ngập tơ máu đôi mắt, thần kinh căng chặt tới cực điểm.
Kéo dài tiếng bước chân càng ngày càng gần, cẩn thận nghe, không phải một hai chỉ, mà là một đám. Ngô Tà nhịn không được đem đỉnh đầu ở trên vách tường, hắn ngẩng lên đầu, nhắm hai mắt, bắt lấy đoản đao tay tuôn ra điều điều gân xanh. Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Ngô Tà cắn chặt khớp hàm, cả người căng chặt dán vách tường, hắn nhẹ nhàng điểm khởi chân, tựa như một bức chứa đầy kính đạo cung, tùy thời bắn nhanh ra đoạt mệnh tên dài.
Gần, gần! Ngô Tà càng thêm hướng hẻm tối chỗ sâu trong hoạt động, hắn tuy rằng minh bạch đối những cái đó bọn quái vật tới nói ánh sáng cùng hắc ám không gì khác biệt, nhưng hắn vẫn là nhịn không được hướng về có thể cho hắn mang đến cảm giác an toàn địa phương tới gần. Ngô Tà minh bạch đây là một cái ngõ cụt.
Lẹp xẹp tiếng bước chân liền ở bên tai, hư thối tanh tưởi một trận một trận kích thích Ngô Tà xoang mũi, hắn liều mạng ức chế trụ muốn đánh hắt xì ý niệm, mân khẩn môi, ngừng lại tiếng động. Hắn nhắm chặt mắt, cảm thụ được những cái đó quái vật khát cầu mới mẻ huyết nhục ngâm kêu, cảm thụ được bọn họ đem hư thối chỉ còn lại có hai cái hắc động lỗ mũi khắp nơi loạn ngửi xích xích thanh, cảm thụ được bọn họ đem hư thối gương mặt duỗi đến hắn trên mặt trên người, mưu toan tìm được phát ra nhiệt khí đồ ăn, hắn đột nhiên có chút không đâu vào đâu tưởng, may mắn hôm nay không có nhất thời hứng khởi rửa sạch trên người vết máu. Hắn cảm thụ được mỏng manh dòng khí lưu động, hơn nữa ức chế trụ khí lưu kích thích chóp mũi lông tơ sinh ra ngứa cảm.
Sau đó, hắn cảm thụ được bọn quái vật kéo động hai chân lẹp xẹp lẹp xẹp về phía trước đi đến thanh âm. Ngô Tà ở hoàn toàn nghe không được những cái đó quái vật tiếng vang lúc sau, đột nhiên ngồi quỳ trên mặt đất, trong tay đoản đao keng lang một tiếng rơi trên mặt đất, thời gian dài nín thở sử đại não thiếu dưỡng sinh ra choáng váng cảm, hắn đem đầu dán ở lạnh lẽo trên mặt đất, phổi bộ đột nhiên dũng mãnh vào đại lượng không khí khiến cho hắn nhịn không được lớn tiếng ho khan lên, Ngô Tà xụi lơ trên mặt đất, tay che miệng, như là muốn đem nội tạng nhổ ra giống nhau ho khan. Thật vất vả hoãn lại đây khí lúc sau, Ngô Tà chậm rãi phiên động thân thể, tứ chi đại lớn lên nằm liệt trên mặt đất, hắn vô thần nhìn đen nhánh bầu trời đêm, cảm thụ lồng ngực theo hô hấp phập phồng. Ngô Tà nhịn không được nhẹ nhàng thở ra.
Khẩu khí này còn không có tùng nửa khẩu, hẻm khẩu lại truyền đến một trận cấp tốc tiếng bước chân, Ngô Tà một lộc cộc bò dậy, đánh lên tinh thần miễn cưỡng đem rời rạc sức lực lại lần nữa tập hợp lên, nắm lên đoản đao, trong lòng nhịn không được mắng: ' con mẹ nó còn không có xong rồi! ' Ngô Tà cảm thấy chính mình lúc này trạng huống còn không bằng vừa rồi, hắn nghiêng tai lắng nghe, phân biệt đến bay nhanh mà đến bước chân kỳ thật chỉ có một người, Ngô Tà quyết định tiên hạ thủ vi cường, tốc chiến tốc thắng. Hắn không biết chính mình hay không còn có nắm chắc giống vừa rồi như vậy lừa dối quá quan.
Hắn lại lần nữa gần sát vách tường, cả người cơ bắp căng thẳng, hơi hơi hạ ngồi xổm, gót nâng lên. Ngô Tà mở to hai mắt yên lặng ám số '5, 4, 3, 2, 1......'
'0! '
Người nọ bước chân vừa mới rơi xuống, Ngô Tà một phen nhào lên tới, tay trái khẩn trảo vai, tay phải đoản đao thẳng thọc yết hầu. ' nhiệt?! ' Ngô Tà cảm nhận được thủ hạ hơi ôn nhiệt độ cơ thể, có chút ngốc lăng, đoản đao rơi xuống tốc độ nhịn không được chậm lại, người nọ tựa hồ cảm nhận được Ngô Tà do dự, nhanh chóng phản ứng lại đây, bắt lấy Ngô Tà đôi tay, vặn người nhấc chân thẳng tắp hướng tới Ngô Tà bụng đá tới. Ngô Tà đôi tay bị chế, cảm nhận được người nọ đá lại đây chân sở mang đến kình phong, nhịn không được có chút sợ hãi ' chỉ này một dưới chân đi, mệnh chỉ sợ cũng nếu không có. ' thấy vô pháp tránh thoát, đơn giản mượn lực xoa thân hướng người nọ trong lòng ngực đánh tới, Ngô Tà thuận thế cuộn lên thân, sấn người nọ chân đảo qua tới là lúc, một phen triển khai thân thể, hai chân đạp lên người nọ đá tới trên đùi, hút khí đề đầu gối một phen đặng hướng người nọ cằm, hắn vô tình trí người tử địa, chỉ là hy vọng có thể tránh thoát mở ra. Cố tình người nọ một quay đầu né tránh, bởi vì chân thức quá mãnh, hơn nữa Ngô Tà như vậy một làm ầm ĩ, người nọ thân mình một oai, liền như vậy trượt chân trên mặt đất, nhưng là đôi tay như cũ chặt chẽ bắt lấy Ngô Tà tay, không chịu buông ra.
Ngô Tà có chút nóng nảy, người nọ đột nhiên trượt chân mang hắn cũng đi theo cùng nhau té ngã, thân thể rơi xuống đất trầm đục quanh quẩn ở cái này trống vắng hẻm tối. Hắn không thể không đi theo ghé vào người nọ ngực thượng, tối tăm ánh đèn chiếu sáng người nọ mặt, đen đặc mi hạ là một đôi đường cong hẹp dài mắt, nhỏ dài nồng đậm lông mi tựa như một đôi giương cánh muốn bay điệp, đường cong lưu sướng cái mũi tựa như một phen mũi nhọn thượng kiều chủy thủ, cao thẳng cái mũi hạ môi tựa như vừa mới thịnh phóng hoa nhi, đơn bạc, đỏ tươi, sắc bén. Hắn mặt hình thon gầy, xinh đẹp ngũ quan tổ hợp lên, mang theo điểm nhi hung thần mị, là cái rất đẹp nam nhân. Đao giống nhau nam nhân.
Ngô Tà có chút thất thần, sau đó hắn nhìn đến kia đối muốn bay cánh bướm run rẩy một chút, cặp kia đường cong sắc bén mắt chậm rãi mở to mở ra, hắn đôi mắt giống thảo nguyên lang giống nhau, con ngươi là kim sắc, ở ánh đèn làm nổi bật hạ, ánh mắt lưu chuyển, linh động phi thường. Ngô Tà cảm thấy, cái này hẻm tối, bởi vì trước mắt nam nhân một đôi mắt, nháy mắt sáng ngời lên.
Người nọ cười như không cười nhìn chằm chằm có chút ngốc lăng Ngô Tà, giống như thực chất ánh mắt khiến cho hắn nhịn không được hơi hơi mặt đỏ lên, Ngô Tà tránh tránh tay, ý bảo đối phương buông ra, nhưng là đối phương tựa như không nghe được giống nhau, như cũ chặt chẽ cầm hai tay của hắn. Ngô Tà có chút bực, hắn cố ý dùng đầu gối hung hăng mà đỉnh một chút người nọ bụng, sau đó có chút đắc ý nhìn người nọ hơi hơi nhăn chặt mi, nhưng là theo người nọ dồn dập hô hấp cùng nhắm chặt mắt, Ngô Tà dần dần cảm thấy có chút không ổn, hắn đột nhiên cảm thấy đầu gối chỗ quần có chút ẩm ướt, sở trường sờ soạng một chút, thầm kêu một tiếng không xong, đại khái là người nọ miệng vết thương băng khai.
Nhìn dưới thân còn tại hướng hắn triển lãm chính mình thống khổ chỗ người, Ngô Tà có chút đau đầu. Hắn có chút chột dạ hung tợn uy hiếp đến: "Tiểu gia hảo tâm cứu ngươi, ngươi cũng không nên lấy oán trả ơn, nếu không tiểu gia khiến cho ngươi lập tức thượng Tây Thiên!" Sau đó bò lên thân, một tay đem hắn kháng trên vai, cẩn thận né qua miệng vết thương, bước đi tập tễnh kéo hắn đi hướng chính mình lâm thời chỗ ở.
Ngô Tà cảm thụ được người nọ nhào vào bên tai phập phồng hô hấp, cảm thấy chính mình tựa hồ nhặt được một con đại phiền toái
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |