1. Đệ 1 chương
Đầu hạ buổi tối, thanh phong phơ phất. Ngô Tà mở ra hắn phá xe, kẽo kẹt kẽo kẹt về nhà. Buổi tối cùng một đám huynh đệ tụ hội, uống lên chút rượu, hiện tại men say vừa lúc đi lên, xứng với ban đêm thanh phong, cả người quả thực từ đầu thoải mái đến gan bàn chân.
Hắn thoải mái, khoe khoang, thừa dịp như vậy chút rượu kính, một đường đem xe khai bay nhanh, cũng không biết là hắn may mắn vẫn là cái gì, dọc theo đường đi thế nhưng cũng không gặp được cái gì giao cảnh.
Ngô Tà đem xe khai tiến tiểu khu thời điểm, có lẽ là thoải mái quá mức, một cái đen tuyền bóng người đột nhiên từ hắn xa tiền phương hiện lên, hắn vội vàng dừng lại xe tới nhìn nhìn phía trước, trừ bỏ trong tiểu khu vành đai xanh, cái gì đều không có, hắn cho rằng chính mình hoa mắt, xoa xoa bị cồn mơ hồ đôi mắt, đang muốn một lần nữa nhấn ga tính toán đem xe chạy đến dừng xe vị thượng khi, xa tiền đầu đột nhiên truyền đến phanh mà tiếng đánh, sợ tới mức hắn cả người run lên.
Hắn lại xoa xoa đôi mắt, lúc này thấy rõ ràng, phía trước đèn xe quang nằm một người, mặt triều hạ nằm bò, trên người quần áo lại dơ lại phá, có thể là từ nơi nào lại đây kẻ lưu lạc. Ngô Tà chạy nhanh từ trên xe xuống dưới, vòng đến xa tiền mặt, nhìn nhìn cái kia ngất xỉu đi người.
Người nọ quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, Ngô Tà thật cẩn thận đi qua đi, đá đá hắn chân, gặp người vẫn là nửa điểm phản ứng, có điểm nóng nảy, hắn thử thăm dò hô, "Hắc! Hắc! Ngươi thế nào?"
Người nọ vẫn là một chút phản ứng đều không có, Ngô Tà nóng nảy, tuy rằng biết chính mình dừng xe tốc độ liền giấy người đều không nhất định có thể đâm thương, nhưng người này cái dạng này nhiều ít làm hắn có điểm chột dạ, nếu đến phiên hắn xui xẻo, cố tình gặp được một cái so giấy còn muốn yếu ớt người nhưng làm sao bây giờ.
Hắn ngồi xổm người nọ bên người, đem hắn lật qua tới, nhìn đến hắn mặt khi, một chút sửng sốt. Người nọ mặt mũi bầm dập, hốc mắt chung quanh còn có nhìn thấy ghê người máu bầm, cánh tay lộ ở tàn phá quần áo bên ngoài, toàn bộ cánh tay đều là dơ hề hề nhìn không thấy màu da, trong lòng ngực ôm một cái đồ vật, có thể nhìn ra được tới ôm thật sự khẩn, hắn mu bàn tay thượng còn có một cái thật dài hoa ngân, chảy ra huyết đã kết thành màu đen vảy. Cả người ở đèn xe quang hạ, có vẻ có chút kinh tủng.
Ngô Tà nhìn trên người hắn thương, có tân có cũ, cũng không biết này đó chính mình đâm, nhìn người này này phúc tôn dung, nếu là mang về nhà nói quá làm khó người khác, chính là trực tiếp ném ở chỗ này...... Ngô Tà nhưng thật ra rất tưởng như vậy làm, hắn nhìn nhìn chung quanh, nghĩ thầm nếu không ai thấy, liền trực tiếp ném xuống mặc kệ, dù sao lấy hắn vừa mới tốc độ xe không có khả năng cho người ta đâm ra cái gì tật xấu.
Hắn mới vừa vừa nhấc đầu, liền nhìn đến tiểu khu bảo an chính hướng bên này đi, còn nghe được hắn rất hữu hảo hỏi câu, "Tiên sinh yêu cầu cái gì trợ giúp sao?"
Ngô Tà vội vàng xua tay nói, "Không có việc gì không có việc gì, ta bằng hữu uống say, chính vựng đâu, lập tức liền đi trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Hayran KurguTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |