[ Bình Tà ] Mộng lữ nhân -Tịch Vũ Huyền

100 2 0
                                    

1. Tiết tử


"Tam thúc, đây là muốn đi đâu?" Ngô Tà nhìn ngoài cửa sổ xe mặt tiệm gần tường vây, có một chút bất an.

Ngô Tà tam thúc —— Ngô Tam Tỉnh, mở ra xe hơi chở hắn đã chạy mau hai cái giờ, từ nội thành chạy đến ngoại ô thành phố.

Ngô Tà vừa cảm giác lên liền phát hiện chính mình tại đây chiếc xe, mà trên xe trừ bỏ tam thúc ông bạn già Phan Tử chính là vẫn luôn ở pha trò tam thúc.

Hiện tại cũng giống nhau, tam thúc cười tủm tỉm mà nói: "Trong nhà gần nhất ra điểm sự, đem ngươi hướng nơi này gác hai ngày. Đừng lo lắng, coi như là tới ngắm cảnh du lịch."

"Hai ngày dùng đến đem ta toàn bộ đồ vật đều tắc lại đây sao? Tam thúc ngươi còn khi ta cùng từ trước giống nhau tưởng lừa liền lừa a?" Ngô Tà đã sớm ngắm thấy xe trên ghế sau bao lớn bao nhỏ đồ vật, phỏng chừng cốp xe còn có chính mình hành lý, nếu không cũng sẽ không kêu Phan Tử đảm đương cu li.

Tam thúc không đáp lời, xe đã sử tiến đại viện, một mở cửa xe liền có một đám người đầy mặt tươi cười mà vây đi lên, kia tư thế tựa như một đám dã lang tranh đoạt một khối thịt mỡ giống nhau. Ngô Tà còn không có phản ứng lại đây đâu đã bị tam thúc đẩy xuống xe, vừa lúc rơi vào trong bầy sói.

"Tam thúc! Ngươi làm gì!" Ngô Tà tranh bất quá nhất bang người giá lộng, một bên bị kéo hướng trong viện nửa cũ đại lâu một bên quay đầu lại nhìn chính mình tam thúc.

Mà Ngô Tam Tỉnh xem cũng chưa xem Ngô Tà liếc mắt một cái, chỉ là phân phó Phan Tử đem Ngô Tà đồ vật đều buông, sau đó cùng nơi này một cái tổng quản dạng người ta nói "Ta đại cháu trai liền làm ơn ngươi", lúc sau liền lên xe cùng Phan Tử tuyệt trần mà đi.

Ngô Tà khiếp sợ mà nhìn này hết thảy, chậm rãi đình chỉ giãy giụa.

Đang chuẩn bị xông lên cấp Ngô Tà đánh một châm trấn định tề bác sĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối Ngô Tà nói: "Hoan nghênh đi vào cách ngươi mộc viện điều dưỡng!"

"A......" Ngô Tà phát ra thấp thấp cười khổ.

Cái gọi là bảo hộ, chính là đem chính mình đưa vào bệnh viện tâm thần a.

2. Sơ ngộ


Trên người hàng hiệu quần áo cùng đồng hồ đều bị bái hạ thu đi, thay thế chính là mang theo bột giặt vị màu trắng bệnh nhân phục —— cùng viện điều dưỡng mặt khác người bệnh giống nhau đãi ngộ.

Ngô Tà ăn mặc như vậy quần áo nhìn cùng hắn giống nhau trang phục người làm ra các loại kỳ dị hành động lúc sau, rốt cuộc có chính mình đã là một cái bệnh tâm thần tự giác, thành thành thật thật oa ở góc tường quan sát này ngày thường khó gặp mỗi người một vẻ.

Hắn trước kia xem qua một quyển sách thượng nói, bị lầm trở thành bệnh tâm thần chỉ cần giống người bình thường giống nhau nên ăn cơm ăn cơm nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi, liền có thể lập tức làm tinh thần giám định bị thả ra đi. Cho nên hắn mới sẽ không la to nói rõ chính mình là người bình thường đâu, như vậy chỉ biết đưa tới một châm trấn định tề.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ