[Hắc Tà]Hắc bẻ cong kia tiểu tam gia -Dực Tì johncy

580 11 0
                                    


1. Cơ tình muốn bắt đầu rồi

Ta lược thượng lão mẹ nó điện thoại, thật sâu mà thở dài một hơi, nghĩ thầm đây đều là chuyện gì a, ta vừa mới tốt nghiệp đại học năm thứ ba ta mẹ liền vội vã cho ta tìm bạn gái. Ta hiện tại trừ bỏ một nhà đồ cổ cửa hàng liền gì đều không có, dưỡng khởi Vương Manh cũng coi như khởi tiểu tư bản một cái, cho dù không có tiểu ca Bàn Tử hỗn như vậy hảo, nhưng phòng ở cùng tiểu cúp vàng cũng là có người.

Tuy nói cũng không nghèo, nhưng là hiện tại hảo cô nương nơi nào là như vậy hảo tìm, cũng đến nhân gia để mắt ta a, lại đến nói chuyện gì lưỡng tình tương duyệt a, thật là.

Ta nhìn một chút chung 5:30, duỗi một chút lười eo, nghĩ thầm, đều thời gian này, kia tên mập chết tiệt như thế nào còn không gọi điện thoại lại đây.

"Vương Manh, một cái huynh đệ muốn tới, hôm nay tan ca sớm đi..." Ta mặc xong quần áo tính toán đi mua đồ ăn.

Chân trước mới vừa bán ra môn, trên mông điện thoại liền bắt đầu chấn đi lên, ta chạy nhanh tiếp lên, bên kia truyền đến Bàn Tử ngao ngao đại giọng, thiếu chút nữa con mẹ nó không đem gia màng tai xuyên phá

"Thảo!! Con mẹ nó, Thiên Chân, ta hiện tại đến sân bay, phi cơ tối nay, ta hôm nay... Thao... Ta tới rồi lại cùng ngươi giảng!"

Ta xoa xoa lỗ tai, đánh giá Bàn Tử cái bạo tính tình ở trên đường chọc chuyện gì, tên kia đại học thời điểm liền dáng vẻ kia, ta liền cấp trước an ủi

"Được rồi... Như vậy thật xa lăn lộn tới không dễ dàng, có chuyện gì ta trên bàn cơm nói, ta đây liền đi thị trường mua đồ ăn cùng rượu a."

Nghe ta như vậy vừa nói, bên kia giống như tựa hồ hảo như vậy một chút, chỉ là giọng vẫn là như vậy đại "Hành đi, ngươi liền bủn xỉn đi... Ngày thường đều là Lâu Ngoại Lâu, tính, ngẫu nhiên ăn ngươi làm một cơm cũng sai, đáng tiếc tiểu ca lần này không có tới, chúng ta tam kiếm khách nhưng đã lâu cũng chưa biện pháp tụ một tụ."

"Ngươi cũng đừng chắn chúng ta trương ảnh đế tài lộ, nhân gia hiện tại chính là hồng mà phát tím đâu, tiểu tâm nhân gia nhị dương chỉ thiến ngươi, chúng ta hiện tại tuổi trẻ, về sau có rất nhiều cơ hội đâu." Muộn Du Bình sẽ đi làm diễn viên đặt ở vừa mới bắt đầu nhận thức hắn lúc ấy ta là đánh chết đều không thể tin tưởng, đương Muộn Du Bình cái này kỹ năng lóe sáng xuất hiện thời điểm nhưng đem ta cùng Bàn Tử dọa quá sức ---- này mẹ nó trời sinh đương cái này liêu a.

Ta xách theo thịt cá còn có một túi bia cùng một cái yên hướng trong nhà đi, vừa đến chỗ ngoặt chỗ, ta liền cảm thấy một trận gió mạnh đánh úp lại, sau đó một cổ thật lớn lực lượng đánh tới, ta còn không có phản ứng lại đây đó là cái quỷ gì đồ vật, ta một cái 1 mét 8 tiểu hỏa cư nhiên liền cấp đụng vào trên mặt đất, bả vai còn có chút sinh đau.

Bia lăn đầy đất, có đều sái ra tới, bên tai truyền đến ồn ào thanh âm

"Truy... Hắn hướng bên kia đi, ta đi bên này chặn đứng hắn."

Ta quay đầu đi xem, cái kia đụng vào ta người tựa hồ cũng lảo đảo một chút, chật vật mà cung thân mình chạy trốn dường như quải qua một cái ngõ nhỏ. Mặt sau mấy cái lưu manh dường như người cầm gia hỏa đuổi theo, này hiện trường bản bỏ mạng đuổi giết bên này thật đúng là không nhiều lắm thấy, phỏng chừng là mượn vay nặng lãi cái gì linh tinh, xem người kia thân ảnh đánh giá cũng không nhiều lắm, đại khái cũng chính là cái cao trung sinh bộ dáng, lòng ta liền nột buồn, hiện tại tiểu hài tử đều như thế nào? Như vậy điên cuồng?

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ