[Bình Tà] Làm ta chiếu cố ngươi-Trương Khởi Linh Đích Ngô Tà

239 5 0
                                    

- tự -


Khoảng cách cùng Muộn Du Bình cuối cùng một lần gặp mặt đã qua đi 7 năm, này 7 năm trong lúc ta hoàn toàn tiếp nhận tam thúc bàn khẩu sinh ý, tam thúc cũng không còn có xuất hiện quá, ta không biết hắn hiện tại thế nào, cũng không biết hắn hay không còn sống, ta chỉ có thể thay thế hắn khởi động cái này gánh nặng. Đều không phải là là không có lựa chọn đường sống, chỉ là trải qua quá quá nhiều ta, không có khả năng lại làm một cái cái gì cũng đều không hiểu nhị thế tổ, cái kia vô ưu vô lự ở cửa hàng ngủ gật tiểu tam gia, ta từ tuyết sơn trở về lúc sau thực mau liền nhúng tay tam thúc sinh ý, tự nhiên phản đối người rất nhiều, nhưng lúc ấy ta cũng không biết là đã phát cái gì tàn nhẫn, đôi mắt đều đỏ lên, nói không nên lời hung ác, có lẽ rất giống ta tam thúc. Ngoài sáng ở nhị thúc cùng tiểu hoa dưới sự trợ giúp ổn định các bàn khẩu thủ hạ, ngầm chính mình thân thủ liên tục làm rớt mấy cái đầu lĩnh mới xem như lập uy, chỉ là khi đó trên tay nhiễm huyết làm ta cảm thấy như thế nào đều tẩy không sạch sẽ, chỉ là ở kia lúc sau không ai lại kêu ta tiểu tam gia, mà là đổi thành cung kính một tiếng tam gia.
Vương Minh cũng là ở lúc ấy thành ta trợ thủ đắc lực, ta dạy hắn một ít sinh ý thượng đồ vật, hắn học thực mau, cả người cũng không hề là lười nhác dào dạt, chỉ biết ghé vào trên bàn lười biếng ngủ, dần dần trở nên giỏi giang lên, mà ta còn lại là trừ bỏ mỗi ngày đi cửa hàng thời gian ở ngoài đều dùng để rèn luyện thân thủ học tập súng ống, cũng mang theo bàn trong miệng huynh đệ hạ không ít đấu, nhưng đều không hung ác, dựa vào chính mình khi linh khi không linh bảo huyết cùng càng ngày càng cường thân thủ cũng có thể miễn miễn cưỡng cưỡng đem tam thúc thiết chiếc đũa sự nghiệp cấp kế thừa đi xuống, cũng coi như cấp tam thúc một công đạo, một cái khác chỗ tốt tự nhiên là nhiều rất nhiều tâm phúc, tuy rằng sẽ không lại có Phan tử như vậy trung tâm người, nhưng tổng vẫn là làm lòng ta nhẹ nhàng chút.
Đương nhiên, làm ta sẽ đau hạ quyết tâm lựa chọn con đường này, càng nhiều là bởi vì một người, một cái huynh đệ anh em, một cái bằng hữu cùng ta một cái ước định, ta biết ta cần thiết không ngừng biến cường mới có thể làm hắn từ cái kia đáng chết địa phương ra tới, mới có thể làm hắn không cần một lần một lần đi bảo hộ ta, mới có thể làm hắn hưởng thụ người bình thường sinh hoạt, mới có thể làm hắn an an ổn ổn quá kiếp sau. Mà người kia, hắn thậm chí không có một cái chân chính tên, hắn có chỉ là một cái danh hiệu, hắn kêu —— Trương Khởi Linh.


-01-


Rời đi tuyết sơn trở về lúc sau một tháng, ta trái lo phải nghĩ cũng cảm thấy không thể làm kia Muộn Du Bình tử ở Thanh Đồng Môn ngây ngốc mười năm, nếu thật sự ở kia chim không thèm ỉa địa phương ngốc mười năm, liền tính không ngốc cũng không sai biệt lắm, nói không chừng ra tới thời điểm lời nói đều sẽ không nói, lông nách đều có thể thác đến trên mặt đất, lấy đến nhiều khó coi a, ta lập tức cũng không quan tâm, lăn hắn nha mười năm lúc sau nếu ngươi còn nhớ rõ ta, lão tử hiện tại liền phải đem ngươi từ Thanh Đồng Môn cấp bắt được tới, trở về lúc sau tùy tiện ngươi như thế nào mất trí nhớ đều hảo, nhưng ta không thể đem Muộn Du Bình hắn một người lưu tại nơi đó.
Ta lập tức liền đem quỷ tỉ lấy ra tới, sau đó muốn Vương Minh chạy nhanh giúp ta đi mua công cụ, hận không thể lập tức chạy đến Trường Bạch sơn đem kia sát ngàn đao Muộn Du Bình cấp mang về tới, Vương Minh vừa nghe ta muốn hắn chuẩn bị công cụ, mặt lập tức liền bắt đầu khóc tang, cùng ta muốn đi tự sát giống nhau, ta dở khóc dở cười.
Đáng tiếc lúc ấy chính mình vẫn là xúc động, nếu cái gì cũng chưa tưởng cũng không nghe tiểu hoa bọn họ khuyên, một cổ lăng đầu thanh bốc đồng liền tiến đến tuyết sơn, chờ hao hết trăm cay ngàn đắng tới rồi Thanh Đồng Môn trước mặt thời điểm ta chỉ còn lại có nửa khẩu khí, thân thủ không tốt ta toàn thân trên dưới đều là thương, toàn dựa vào một hơi bò tới rồi Thanh Đồng Môn khẩu lấy ra quỷ tỉ...
Đương quỷ tỉ ấn thượng Thanh Đồng Môn thời điểm ta tâm đều treo lên cổ họng, trong lòng nghĩ ngàn vạn không cần một mở cửa liền thấy Muộn Du Bình thi thể, ta đây thật sự sẽ một ngụm lão huyết phun ra tới, lão tử vì ngươi bị như vậy nhiều thương, ngươi cũng không thể cho ta chết ở kia địa phương quỷ quái! Chính là làm ta vạn niệm câu hôi chính là, Thanh Đồng Môn không có bất luận cái gì phản ứng, một chút phản ứng cũng không có, ta lúc ấy trong lòng một mảnh u ám, liền kém không một đầu đâm chết ở Thanh Đồng Môn thượng, ngàn tính vạn tính, vẫn là tính lậu Muộn Du Bình hắn cho ta cái này quỷ tỉ căn bản là giả, trách không được... Trách không được hắn cho ta quỷ tỉ phía trước muốn trước ước lượng một chút, trách không được hắn đều chờ ta theo tới nơi đó mới đem quỷ tỉ cho ta, đi con mẹ nó mười năm chi ước! Ta đã sớm nên đoán được, cố tình ta còn ôm một tia hy vọng, hiện tại làm thành như vậy cũng là ta xứng đáng, người khác Muộn Du Bình căn bản không nghĩ tồn tại ra tới, kết quả ta giống cái ngốc bức giống nhau đuổi tới nơi này, Ngô Tà a Ngô Tà, ngươi thật đúng là mẹ nó là thiên chân vô tà!
Ta không biết ta cuối cùng là như thế nào đi ra ngoài Vân Đỉnh Thiên Cung, chỉ biết là sau khi rời khỏi đây nhìn kia một mảnh tuyết trắng chỉ cảm thấy chói mắt cực kỳ, trên mặt không biết là hãn vẫn là nước mắt đã ươn ướt một tảng lớn, nắm chặt trên nắm tay huyết nhục mơ hồ, trong lòng chỉ cảm thấy bi thương, Muộn Du Bình dùng hắn cả đời tới đến lượt ta này mười năm, bằng không hiện tại ở Thanh Đồng Môn hà tất lại là hắn? Hắn mấy năm nay đã cứu ta vô số lần, giúp quá ta vô số lần, ta làm cái gì, trừ bỏ bị cứu ở ngoài ta cái gì đều làm không được, vĩnh viễn chỉ có thể đi theo hắn bước chân, đuổi theo hắn bóng dáng, tới rồi cuối cùng hắn có lẽ chết ở nơi này, ta cũng không biết, ta cái gì cũng không biết, cái gì cũng không thể làm.
Ta ở tuyết sơn thượng một người đứng thẳng thật lâu mới chậm rãi hướng dưới chân núi đường đi, chỉ là không đi vừa phân tâm liền càng vô lực càng trầm trọng một phân, ta lại nên như thế nào cùng Bàn Tử nói, nói tiểu ca vì ta chết ở Thanh Đồng Môn? Buồn cười, sao có thể, Muộn Du Bình như vậy cường đại người sao có thể chết ở bên trong? Ta không tin, lại hoặc là an ủi chính mình, có lẽ cái này quỷ tỉ mười năm lúc sau mới có tác dụng đi, cho nên hiện tại mở không ra Thanh Đồng Môn, có lẽ mười năm sau liền có thể...
Một đường không ngừng thôi miên chính mình, trở lại Hàng Châu gia thời điểm ta mới hoàn toàn hỏng mất xuống dưới, muốn đi tắm rửa, một cái xoay người trước mắt lại biến thành một mảnh hắc ám.
Tỉnh lại thời điểm ta ở bệnh viện, Vương Minh đang ở ta mép giường gặm một cái đỏ thẫm quả táo, bên cạnh còn phóng một cái hộp cơm, quá có thể so ta cái này bệnh nhân khá hơn nhiều. Giật giật thân thể, tất cả đều là đau nhức khó nhịn, hiện tại mới biết được ta thương có bao nhiêu trọng, phỏng chừng xương cốt đều chặt đứt vài điều, Vương Minh thấy ta tỉnh, chạy nhanh lại đây đỡ ta lên, hỏi ta muốn hay không kêu bác sĩ, hầu hạ đến ta giống vậy kia Hoàng Thái Hậu, ta tưởng nói chuyện thanh âm lại là nghẹn ngào khó nghe, vội uống lên điểm nước mới hảo chút, lại nghĩ đến Muộn Du Bình khả năng đã chết đi sự thật, tâm trầm đi xuống.
Xuất viện lúc sau ta quả thực thay đổi một người, cũng là từ lúc ấy bắt đầu, ta hoàn toàn nhúng tay tam thúc bàn khẩu, ta trước sau không tin Muộn Du Bình sẽ chết, ta nguyện ý chờ, chờ đến mười năm sau, liền tính là tạc cái kia Thanh Đồng Môn ta cũng muốn đem Muộn Du Bình cấp mang về nhà, cái gì chung cực, cái gì lão cửu môn ước định đều đi theo Thanh Đồng Môn đi tìm chết.
Quyết định này vẫn luôn làm ta chống đỡ tới rồi bảy năm sau, ta kia mấy năm trước thời điểm cơ hồ tới rồi điên cuồng trạng thái, vì chuyện này, thậm chí liên lụy đến một cái hơn mười tuổi học sinh nha, sở hữu hết thảy đều là vì mười năm sau làm chuẩn bị, Muộn Du Bình sự ta xem như hiểu biết không ít, chỉ là càng nhiều vẫn là một điều bí ẩn, loại này truy tìm trạng thái mãi cho đến mấy năm nay ta mới chân chính dừng lại, ta không biết là trong lòng không ôm hy vọng vẫn là ta thật sự thay đổi, ngẫu nhiên cùng Bàn Tử thông điện thoại cũng là lải nhải nói chút hiện tại sự tình, liền trêu chọc đều thiếu rất nhiều, càng là rất ít nhắc tới Muộn Du Bình, ta đến bây giờ cũng không biết nên cái gì đối mặt kia cuối cùng lữ đồ, để cho ta không thể tưởng được vẫn là Bàn Tử, hắn hiện tại có thể nói là chân chính tam hảo nam nhân, chỉ là như thế nào cũng tìm không thấy năm đó tinh thần khí, có lẽ hắn tâm cũng đi theo bị đám mây mang đi đi, hồi tưởng khởi năm đó sự tình, chúng ta này nhóm người cuối cùng thật đúng là cái gì đều không có được đến, cái gì cũng đều không dư lại, mặc kệ là ta còn là Bàn Tử, cũng hoặc là tiểu hoa tú tú Phan tử, thậm chí còn Muộn Du Bình, đều là.
Đương một cái cho rằng không bao giờ sẽ xuất hiện người, xuất hiện ở ngươi trước mặt thời điểm, ngươi trong lòng khiếp sợ nhất định không phải ít, đặc biệt nếu người kia là ngươi đã từng sinh tử chi giao càng là sẽ làm người liền tim đập đều mau thượng mấy chục phân, cho nên khi ta từ một cái hán mộ nhìn đến cả người là thương, thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít Muộn Du Bình thời điểm, trong lòng kinh ngạc là như thế nào cũng che dấu không được.
Ta nghĩ tới vô số lần cùng hắn gặp mặt cảnh tượng, nhưng ta không nghĩ tới sẽ là ở một cái đấu, càng không nghĩ tới còn sẽ là nhìn thấy một cái bộ dáng này hắn, ta là thật sự cho rằng ta đời này cũng sẽ không còn được gặp lại người này, tựa như mỗi lần ở trong mộng trở lại cái kia tuyết sơn thượng hắn nói tái kiến khi cái loại này không bao giờ gặp lại tâm tình giống nhau, thấy hắn thời điểm ta vui sướng cơ hồ đình chỉ hô hấp, trong đầu một mảnh kêu loạn, không dám tưởng tượng nếu ta cự tuyệt hạ cái này đấu hậu quả hay không sẽ bỏ qua hắn, ta đầu đã hoàn toàn chỗ trống, thẳng đến bên cạnh tiểu nhị kêu ta ta mới một chút tiến lên ôm lấy hắn, sau đó cũng bất chấp này đấu có cái gì bảo bối, rống lớn một tiếng liền bế lên hắn một đường chạy như điên đến trộm ngoài động, liền cơ quan cũng cố không, ta căn bản phát hiện không đến chính mình trên người có hay không bị thương, ta hiện tại trong mắt cũng chỉ có một người, người nọ tái nhợt mặt, thiên lớn lên tóc che lại mặt mày, một thân mồ hôi lạnh, miệng vết thương ứa ra huyết, nhưng ta còn là nhịn không được kích động liên thủ đầu ngón tay đều run rẩy lên ——
Trương Khởi Linh, bảy năm lúc sau, ngươi rốt cuộc vẫn là đã trở lại.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ