[Sa hải Lương Sơn] Thử hậu dư sinh -Mạch Thượng Hoa Khai Ái

122 2 0
                                    

1. Trở về

Từ Cổ Đồng Kinh sau khi trở về hơn một tháng, Trương Nhật Sơn như hắn lời nói, không có ở xuất hiện ở Lương Loan trong thế giới, Lương Loan như cũ quá phiền vội bác sĩ sinh hoạt, nếu không có Lê Thốc cũng không có việc gì ước cơm, Lương Loan thật sự giác cổ đồng trong kinh phát sinh hết thảy khả năng chính là nàng một giấc mộng, Trương Nhật Sơn bất quá là nàng đối tình yêu hướng tới thôi.

Leng keng...... Di động linh đánh vỡ Lương Loan trầm tư.

"Loan tỷ, buổi tối ra tới happy a, hôm nay hảo ca ăn sinh nhật." Tưởng Tào Tháo Tào Tháo liền đến, lại là Lê Thốc tiểu tử này, Lương Loan bãi bãi đầu,

"Đi đâu a, ngươi không biết ta còn muốn ngủ mỹ dung giác đâu, cùng các ngươi này đó tiểu thí hài mỗi ngày không ngủ được lăn lộn mù quáng, ta đều trường nếp nhăn nơi khoé mắt" Lương Loan nhìn bàn làm việc thượng trong gương mặt chính mình khóe mắt, thở phì phì nói

"Đừng a, loan tỷ, hảo ca liền chúng ta mấy cái bằng hữu, đừng không cho mặt mũi a, lại nói, ở chúng ta trong lòng loan tỷ ngươi vĩnh viễn đẹp nhất, chúng ta ở tân thế giới khách sạn lớn chờ ngươi ác, không gặp không về, cúi chào."

"Tiểu thí hài" Lương Loan một bên phun tào Lê Thốc một bên vội vàng vội bổ trang, vội một ngày trang đều mau hóa không có, bác sĩ thật không phải người đương.

"Cong tỷ, cong tỷ......" Lương Loan mới vừa xuống xe liền nghe thấy Lê Thốc ở cửa hô to gọi nhỏ.

"Kêu la cái gì ta còn không có lão đến nhìn không thấy ngươi" Lương Loan hung hăng vỗ vỗ Lê Thốc đầu.

"A, a, a cong tỷ, nhẹ điểm nhẹ điểm, đi ăn cơm đi." Lê Thốc ôm đầu chạy ở phía trước.

Vào ghế lô, vẫn là những cái đó quen thuộc gương mặt, hảo ca. Tô vạn. Vương manh.......10 vài người, duy độc không có cái kia nàng ngày đêm tơ tưởng người. Kỳ thật hết thảy bất quá là nàng một người tự mình đa tình thôi, ở hắn Trương Nhật Sơn trong mắt nàng Lương Loan bất quá là một quả quân cờ thôi, yêu cầu liền lấy ra tới chơi một chút, không cần liền ném đến một bên, nước mắt không nghe lời chảy ra hốc mắt, Trương Nhật Sơn ta Lương Loan rốt cuộc đời trước là làm cái gì thương thiên hại lí sự, mới làm ta đời này yêu ngươi, chết như thế nào tâm sụp mà.

"Loan tỷ, loan tỷ...... Ngươi không thể uống lên, ta thiên, loan tỷ......"

2. Đau đớn

"Leng keng leng keng đinh......"

"Ai a! Quấy rầy ngươi cô nãi nãi ngủ," a đau đầu muốn chết, Lương Loan ôm đầu, say rượu thật sự nếu không khởi.

"Bác sĩ Lương, là ta a, tiểu mao, ngươi lại không tới đi làm tháng này tiền thưởng cần mẫn đã có thể đã không có" tiểu mao chậm rãi từ từ nói

"Ta đi" Lương Loan hung hăng chụp một chút đầu, thở dài một hơi, chuẩn bị đi làm đi.

"Bác sĩ Lương ngươi đã đến rồi, mã bác sĩ bụng đau đi WC, ngươi đi hắn văn phòng hỗ trợ xem một chút người bệnh đi" Lương Loan mới vừa đi tiến văn phòng, y tá trưởng liền vội vàng vội gọi lại nàng.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ