1. Tiền căn
Chương 1 tiền căn
"Ngô Tà, Ngô Tà......"
Mơ mơ màng màng trung cảm giác có ai ở kêu ta, thanh âm không lớn, rất ôn hòa. Ta trở mình súc tiến trong chăn, nhíu nhíu mi biểu đạt bất mãn, gia vây đã chết.
"Ngô Tà, mau đứng lên, bằng không muốn chậm dục!" Người nọ nói đẩy đẩy ta, ta cảm giác được hắn lại đây kéo ra bức màn, ánh sáng mặt trời chiếu ở ta trên mặt.
"Ngô......" Có đã trễ thế này sao, ta cố sức mà mở mắt, trước mặt khuôn mặt dần dần rõ ràng lên, ta dùng sức quơ quơ đầu, ""...... Văn, văn cẩm dì?!
"Làm sao vậy, ngủ một giấc lên còn không quen biết ta lạp? Tiểu tử thúi, mệt ta còn như vậy thương ngươi." Nói liền chụp ta một chút, "Không phải ngươi vẫn luôn nói muốn đi dạo chơi ngoại thành sao, thật vất vả có nghỉ phép, còn ngủ như vậy vãn, hiện tại đã 10 giờ, ngươi lại không đứng dậy liền thật sự không còn kịp rồi dục!"
Ta ngẫm lại, giống như còn thực sự có như vậy một hồi sự, liền chạy nhanh bò dậy đánh răng rửa mặt.
Liếc liếc mắt một cái phòng khách lịch ngày, 2000 năm 10 nguyệt 23 hào, ngày chủ nhật. Ta còn là ở đọc cao nhị học sinh, 17 tuổi. Ngô...... Nhưng là vì cái gì sẽ ngủ ở văn cẩm dì nơi này đâu, tính, không nghĩ, đại khái là ta tam thúc lại vô lương mà đem ta làm ơn cho nhân gia đi. Bất quá nói trở về, tam thúc lại chạy đi nơi đâu......
"Ngô Tà, hảo không có, mọi người đều đang chờ đâu!"
"A hảo hảo." Ta chạy nhanh từ toilet ra tới, tròng lên áo khoác đi theo văn cẩm dì đi xuống lầu.
Cửa dừng lại một chiếc màu trắng Minibus, chính là thực thường thấy cái loại này, không thể nói đẹp cũng không thể nói khó coi, ta lên xe, phát hiện trong xe đã ngồi một nữ nhân, mặt khác lái xe chính là một cái diện mạo bình thường nam nhân.
"Ngươi như thế nào không gọi người đâu, như vậy thẹn thùng." Văn cẩm dì đi theo lên xe, oán trách ta một câu, "Đây là ngươi Hoắc Linh a di, đây là ngươi Mạnh hà thúc."
"Không thể kêu a di dục, sẽ kêu lão, gọi ta tỷ tỷ là được." Kia nữ nhân thò qua tới cười tủm tỉm mà nói.
Đều đã chết còn để ý mấy thứ này, nữ nhân này...... Ta thình lình như vậy tưởng. Một hồi thần, liền phát hiện chính mình đối thượng một trương tái nhợt vặn vẹo mặt.
Đại đoàn đầu tóc triền lại đây, càng ngày càng gấp, ta cơ hồ muốn hô hấp không được. Điều khiển tịch duỗi lại đây một bàn tay, biến thành thật dài xúc tu lặc tiến ta ngực.
"Văn, văn cẩm dì, cứu, cứu mạng......" Ta vừa chuyển đầu, lại đối thượng mặt khác một trương tái nhợt mặt.
......
"Ngô Tà, Ngô Tà, tỉnh tỉnh, làm sao vậy?" Bên người có người diêu ta.
Ta mãnh một chút mở to mắt, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp không khí, bảy tám giờ nhàn nhạt dương quang từ cửa sổ ánh tiến vào, đánh vào trên tường, sáng trưng một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |