1.chapter.1
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn đầu phát với Baidu bình tà đi, chưa kết thúc, sửa chữa sau chuyển đến nơi này tiếp tục đổi mới, cảm ơn các vị xem ~
Trương Khởi Linh mặt vô biểu tình mà mở to mắt, hôn mê hai ngày rốt cuộc lảo đảo lắc lư mà từ trên giường ngồi dậy.
Bởi vì hắn phát hiện chính mình...... Đói bụng.
Trần trụi chân đạp lên trên mặt đất, trên sàn nhà truyền đến đến xương hàn ý tựa hồ một chút cũng không có làm hắn cảm thấy không khoẻ, có thể là bởi vì thân thể hắn cũng giống nhau lạnh băng.
Kéo xuống chính mình trên người băng bó một vòng một vòng băng gạc tùy tay ném đến một bên, kiểm tra rồi một chút miệng vết thương. Không có ngoài ý muốn, đều khép lại.
Đi đến phòng khách nhìn quét không tính đặc biệt trống trải phòng khách, đồ vật là thượng một cái chủ nhà lưu lại, hắn không thích, cũng không như thế nào động quá.
Cuối cùng ánh mắt dừng lại ở chính phía trước trên bàn trà, mặt trên bãi đầy ăn sạch sau mì ăn liền hộp cùng một ít áp súc đồ ăn, còn có một ít đồ vật lộn xộn mà phô dừng ở nhà ở các nơi.
Dẫm lên trên sàn nhà chất đầy rác rưởi Trương Khởi Linh thẳng tắp mà đi hướng phòng bếp mở ra một cái mì ăn liền đại thùng giấy, nhíu nhíu mày, chỉ còn lại có cuối cùng một thùng.
......
Oa ở sô pha ăn mới vừa phao tốt mặt cùng từ ba lô lung tung tìm ra thịt khô, không biết vì cái gì Trương Khởi Linh đột nhiên cảm thấy chính mình sinh hoạt đặc biệt loạn, tựa hồ có thể gọi là là hồ nhão.
Vì cái gì đâu?
Là bởi vì qua đi vẫn luôn chấp nhất truy tìm chính mình đánh rơi ký ức mà không ngừng hạ đấu, cơ hồ không có có thể hảo hảo sinh hoạt ở người bình thường trong thế giới nguyên nhân sao? Như vậy hiện tại, hắn đã tìm về sở hữu ký ức, giải khai hết thảy bí ẩn có phải hay không cũng nên giống người bình thường giống nhau sinh sống đâu?
Bất quá cho dù tìm về ký ức hắn tựa hồ cũng thoát khỏi không được yêu cầu thường xuyên hạ đấu vận mệnh, bởi vì hắn thực bi kịch phát hiện chính mình ra đấu cơ hồ chính là sinh hoạt năng lực cửu cấp thương tàn giả.
Hắn quen thuộc mộ trúng hết thảy, lại liền một mâm đồ ăn đều làm không tốt.
Vì thế ở một lần thiếu chút nữa tạc rớt nhà mình phòng bếp vĩ đại nếm thử sau, hắn nghĩa vô phản cố quyết định sau này nhật tử cùng mì ăn liền chờ một loạt thức ăn nhanh làm bạn.
Buông trong tay bị càn quét sạch sẽ không hộp, Trương Khởi Linh bế lên chính mình hai đầu gối ngẩng đầu hai chỉ mắt nhìn chằm chằm trần nhà, mà suy nghĩ lại phiêu hảo xa.
Ở sở hữu bí mật cởi bỏ sau, bị thương Ngô Tà bị hắn nhị thúc mang về Trường Sa, mà phân biệt thời điểm chỉ có mập mạp, khi đó mập mạp nói đột nhiên chui vào Trương Khởi Linh trong óc: "Tiểu ca, ngươi thân thế chi mê đã giải khai, người cũng sẽ không lại thi hóa, mặc kệ ngươi trước kia sống nhiều ít tuổi hiện tại ngươi chính là một cái hơn hai mươi tuổi tiểu thanh niên là cái hoàn toàn bình thường người. Nhiều vì chính mình ngẫm lại, về sau đừng lấy bản thân mệnh không để trong lòng, hảo hảo tính toán tính toán, còn có thể cưới cái lão bà sinh cái đại béo tiểu tử đem ngươi này một thân tuyệt việc cấp truyền xuống đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |