Bình Tà hợp tập -Quý Tích Nhan

277 6 0
                                    


1. Một


Hôm nay, Ngô Tà mới vừa ăn xong cơm trưa, thu được một cái tin nhắn. Mở ra vừa thấy, là tam thúc phát lại đây, chẳng lẽ là kêu ta cơm trưa đi tiệm ăn? Như thế nào không nói sớm, vừa mới ăn xong, dựa.

Ngô Tà mở ra tin nhắn, liền một câu: "2 điểm bệnh mụn cơm cát vàng, có Long Tích Bối, tốc tới, xuyên chính trang".

Tuy nói gần nhất Ngô Tà đỉnh đầu thượng không tiền nhàn rỗi, nhưng loại này cốt truyện làm hắn liên tưởng khởi nào đó chạng vạng, cũng là một cái tin nhắn làm hắn chạy như bay đến tam thúc gia, gặp được cái kia buồn chai dầu......

Nếu lần này cũng có Long Tích Bối, hắn có thể hay không cũng xuất hiện? Rốt cuộc hắn hắc kim cổ đao ném, là nên đổi đem tân.

Nghĩ vậy, Ngô Tà vội vàng công đạo vương minh vài câu, tròng lên kiện nhàn nhã tây trang áo khoác, nắm lên tiểu cúp vàng xe thìa liền vọt ra cửa.

Ngô Tà trong lòng có điểm ám cấp, không biết giác liền nhiều dẫm vài cái chân ga, kết quả ở một đường khẩu cấp một giao cảnh đồng chí cấp cản lại, lăn lộn nửa ngày, xe đến tam thúc dưới lầu đã là một giờ sau.

Ngô Tà từ trên xe nhảy xuống, liền nhìn đến nhà mình tam thúc cư nhiên đứng ở cửa nhón chân mong chờ. "Tiểu tử ngươi hắn X, kêu ngươi nhanh lên, ngươi sờ cái liền nửa ngày, muốn nhân gia cô nương chờ ngươi một giờ! Còn xuyên như vậy tùy tiện, quá kỳ cục!"

Ngô Tà lại gần một tiếng, "Không phải đâu, Long Tích Bối nên sẽ không bị mua đi rồi đi? Bị ai mua đi rồi? Hắn còn ở sao?......" Tiểu ca động tác thật mau, riêng tới rồi lại thấy không đến hắn, này không phải đến không lạp? Thật thất vọng...... Từ từ, "Tam thúc, ' cô nương ' là chuyện như thế nào?" Ngô Tà nheo lại đôi mắt, vận dụng khởi nghiền ngẫm đã lâu tiểu ca ánh mắt giết người pháp.

"Ha hả...... Đại cháu trai, ta này không phải bệnh nghề nghiệp phát tác sao......" Có lẽ là công phu thâm mài thành kim, này ánh mắt thật là có điểm hiệu quả, tam thúc trên trán nhiều ra một giọt mồ hôi lạnh tới, hắn chạy nhanh dùng ống tay áo sát sát.

"Chẳng lẽ ' cô nương ' chính là Long Tích Bối? Tam thúc, ngươi chừng nào thì đổi nghề làm bọn buôn người lạp?"

"Tiểu tử thúi, ngươi tam thúc ta mới không làm cái loại này tổn hại âm đức chuyện này đâu. Hơn nữa không nói như vậy, đánh chết ngươi cũng sẽ không đến đây đi." ( trộm mộ liền không tổn hại âm đức lạp? )

Chính trang, cô nương, đánh chết cũng sẽ không tới...... Chẳng lẽ?! Ngô Tà đột nhiên RP bùng nổ, một lời trúng đích: "Là thân cận?"

"Đáp ~ đúng rồi ~!" Tam thúc đem muốn chạy Ngô Tà kéo vào phòng.

"Dựa! Tiểu gia mới không cần thân cận!"

"Nếu không phải tiểu tử ngươi hắn X liền cô nương tay cũng không sờ qua, Ngô gia nam nhân mặt đều bị ngươi ném hết, ta dùng làm loại này đàn bà làm chuyện này sao! Yên tâm, tam thúc giúp ngươi đem quá quan, lần này cô nương thật là cái Long Tích Bối, nếu không phải ngươi tam thúc trong lòng vẫn luôn chỉ có ngươi văn cẩm a di, còn luân được đến ngươi? Hắn X đều một phen tuổi vẫn là cái xử nam, ngươi không thân cận ai nên thân cận!"

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ