[Lương Sơn] Sau này quãng đời còn lại -Thảo Môi Thu Thu

84 1 0
                                    


1. Chương 1




Lương Loan cùng Trương Nhật Sơn rốt cuộc từ xà bách trên tay đào thoát, bọn họ, rốt cuộc ra tới.
Lương Loan nhìn Trương Nhật Sơn, đầu óc có chút vựng vựng hồ hồ, tất cả đều là phía trước hồi ức. Từ hắn bởi vì chính mình là uông người nhà mà tiếp cận chính mình, đến nàng đi vào cổ đồng kinh, này hết thảy, giống như đều là chú định hảo.
Nàng đã từng cho rằng, sơn động sụp xuống, gấu chó cùng tô vạn đi ra ngoài, chính mình sẽ bị vây chết ở cái kia trong sơn động. Lúc ấy tưởng, cũng khá tốt, ít nhất, nàng tìm được rồi cái kia bối rối chính mình nhiều năm hình xăm. Từ nhỏ thời điểm nàng liền suy nghĩ, có thể hay không là bởi vì chính mình hình xăm, cha mẹ nàng không cần nàng, đến sau lại chính mình cũng bởi vì cái kia hình xăm mà bị xem thường. Ngay cả Trương Nhật Sơn cũng bởi vì cái kia hình xăm tiếp cận chính mình.
Nàng một lần hỏng mất quá.
Cái kia nàng đã từng nhất kiến chung tình người. Nàng đã từng phỏng đoán quá Trương Nhật Sơn thân phận, cũng phỏng đoán quá, hắn có thể hay không cũng đối chính mình có cảm tình, thẳng đến hắn kéo hắc chính mình...... Nàng đã không phải một lần vì Trương Nhật Sơn mà đã khóc.
Trương Nhật Sơn cái đại móng heo!
Chính là a, liền tính nàng lại như thế nào oán hận Trương Nhật Sơn, nàng cũng ức chế không được chính mình cảm tình, nàng vẫn là thích Trương Nhật Sơn. Cho nên, đương nàng ở cái kia trong sơn động thấy Trương Nhật Sơn thời điểm, nàng kinh ngạc quá, cũng kinh hỉ quá.
Với hắn, nàng bất quá là một cái uông người nhà.
Nàng tưởng, tái kiến, có lẽ là một loại duyên phận. Cho nên nàng thông báo, đã không phải lần đầu tiên thông báo, chính là, nàng chính là muốn cho hắn biết, chính mình có bao nhiêu thích hắn.
Là thích đến trong xương cốt cái loại này.
Lương Loan chân có chút nhũn ra, nàng tê liệt ngã xuống ở Trương Nhật Sơn trong lòng ngực, đầu càng đau.
Trương Nhật Sơn cau mày, duỗi tay hướng nàng giữa trán xem xét, trong lòng rất là bất đắc dĩ cùng nôn nóng, hắn đỡ quá Lương Loan, đem nàng bối ở trên lưng.
Lương Loan lại phát sốt.
Nàng đầu óc choáng váng hồ hồ, loại cảm giác này so tiến vào cổ đồng kinh thời điểm lợi hại hơn. Đầu óc có lẽ là thiêu hồ, từ trong miệng nhổ ra nói cũng có chút trật tự không rõ: "Trương Nhật Sơn, ta có phải hay không muốn chết."
"...Ngươi còn có 40 năm."
"Ta rất thích ngươi a, Trương Nhật Sơn."
Nghe thấy nàng nói như vậy, nguyên bản có chút trầm trọng tâm cũng có chút thả lỏng, hắn lộ ra từ cổ đồng kinh ra tới đệ nhất mạt mỉm cười: "Ân, cho nên chúng ta ở bên nhau."
Lương Loan cũng không biết là nghe thấy được vẫn là không nghe thấy, nàng duỗi tay chùy một chút Trương Nhật Sơn bả vai: "Trương Nhật Sơn ngươi cái đại móng heo!"
Trương Nhật Sơn có chút bật cười, dưới chân bước chân cũng nhanh hơn rất nhiều, nha đầu này thật đúng là càng ít càng hồ đồ, tất yếu phải nhanh một chút trị liệu mới đúng.
Trương Nhật Sơn mang theo Lương Loan trở lại trăng non tiệm cơm, thấy đứng ở cửa Doãn Nam Phong, cũng không cùng nàng nói chuyện, trực tiếp liền hướng bên trong đi: "La tước, ngươi đi thỉnh cái bác sĩ tới."
Doãn Nam Phong thấy hắn trên lưng Lương Loan, nội tâm chua xót ào ào trào ra tới. Nàng biết, Trương Nhật Sơn là nhận định Lương Loan. Nàng từ nhỏ liền ở Trương Nhật Sơn trước mắt lớn lên, nàng cũng từng hướng Trương Nhật Sơn tìm kiếm quá ôm một cái, ở nàng lúc còn rất nhỏ, chính là Trương Nhật Sơn chỉ là mặt vô biểu tình cự tuyệt nàng, nói về sau chờ nàng trưởng thành, nàng thích người tự nhiên liền sẽ cho nàng ôm một cái. Nàng cái hiểu cái không. Chính là đến nàng sau khi lớn lên, nàng chỉ nghĩ muốn Trương Nhật Sơn ôm một cái.
Nàng có chút không cam lòng.
Dựa vào cái gì? Nàng nhận thức hắn vài thập niên, Lương Loan mới nhận thức hắn mấy tháng a?
Trong lòng thiên bình chậm rãi dời về phía viết "Ghen ghét" cùng "Không cam lòng" cái kia phương hướng, nàng đôi mắt có chút phát sáp, gắt gao nhìn chằm chằm Trương Nhật Sơn trên lưng Lương Loan.
Trương Nhật Sơn đem Lương Loan đặt ở trên ghế, Lương Loan nghiêng đầu, đánh giá cẩn thận Trương Nhật Sơn, nàng vươn tay phủng Trương Nhật Sơn mặt, bên trái nhìn một cái, bên phải nhìn một cái, ở xác định lúc sau, nàng duỗi khai đôi tay: "Ôm một cái."
Trương Nhật Sơn chọc chọc Lương Loan cái trán: "Đừng nháo, ngươi còn ở phát sốt."
Lương Loan lại không để ý tới Trương Nhật Sơn nói, nàng dẩu miệng đi, ngẩng đầu nhìn Trương Nhật Sơn, đôi tay góc độ khai lớn hơn nữa: "Ôm một cái."
Trương Nhật Sơn bất đắc dĩ tiến lên, đem Lương Loan ôm vào trong ngực, khóe miệng mỉm cười kéo dài không dưới: "Người bệnh lớn nhất."
Doãn Nam Phong hồng hốc mắt, nàng chậm rãi đi vào trăng non tiệm cơm, ở trải qua Trương Nhật Sơn bên người thời điểm, nàng chậm rãi mở miệng: "Đem nàng đưa tới trên lầu đi thôi, nàng yêu cầu nghỉ ngơi."
Trương Nhật Sơn chỉ là gật gật đầu, cúi người một cái công chúa ôm, đem Lương Loan ôm vào trong ngực, hướng trên lầu đi đến.
Doãn Nam Phong liễm mi, đứng ở nơi đó bất động, hít sâu hít một hơi, mới chậm rãi hoạt động bước chân, chạy lên lầu. Chiếu cố người bệnh, Trương Nhật Sơn một người chính là không được.
Tác giả có lời muốn nói: Xem như Lương Sơn tục viết đi, khẳng định ngọt!

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ