Hoa Tà đường điểm hợp tập-Yếu tảo điểm thụy

498 15 0
                                    


Nguyên văn bộ phận thêm thô.

Biển cát / phim Tết / mười năm / Trùng Khởi sẽ lục tục phóng đi lên!

————————————————————————————

Người này một thân màu đen tây trang, bên trong là hồng nhạt áo sơmi, không có đeo caravat, phi thường hưu nhàn, kia tiểu nhị lập tức đi lên, hỏi: "Tiểu gia, lão vị trí?" Người nọ không nói chuyện, chỉ là nhìn nhìn ta, ngừng lại, ta bỗng nhiên cảm thấy hắn có điểm quen mắt. Địa bàn của ta là Giang Chiết, nói thật, ở Bắc Kinh thành đụng tới người quen cơ hội thật không lớn, đầu óc một tạp lăng không nhớ tới người kia là ai. Chỉ là phản xạ có điều kiện mà lộ cái mỉm cười. Người nọ hiển nhiên cùng ta giống nhau, ngừng lại, mang theo phi thường ngoài ý muốn cùng mê hoặc biểu tình nhìn ta, cũng cười cười. Nhưng mà hai bên nhìn nhau nụ cười dâm đãng sau một lúc lâu, ai cũng không nhận ra ai tới, nói thật, ta chỉ là nhìn hắn quen mắt, cảm thấy giống như ở đâu gặp qua, nhưng là cẩn thận một hồi nhớ, không hơn, ta đơn thuần cảm thấy hắn quen mắt.Lần đầu tiên nhìn đến này đoạn thời điểm, ta nghĩ đến một cái tục tằng từ —— nhất nhãn vạn năm. Tuy nói khoa trương rất nhiều, nhưng tam thúc dưới ngòi bút Tiểu Hoa xác thật tự mang một cổ quý khí lại lãng mạn giọng. Thử nghĩ cái này cảnh tượng phát sinh ở tiểu ca trên người, ta suy đoán tiểu ca nhiều nhất là quét liếc mắt một cái, ánh mắt nhiều dừng lại vài giây nghĩ không ra liền bãi. Mà mập mạp đại khái sẽ trực tiếp xông lên chào hỏi, huynh đệ ta xem ngươi quen mắt, ngươi nhận thức ta không. Chúng ta hoa tổng trời sinh lực tương tác làm hắn, "Mang theo phi thường ngoài ý muốn cùng mê hoặc biểu tình nhìn ta, cũng cười cười." Nhìn thấy hư hư thực thực người quen nhớ không nổi, hai người phản ứng không có sai biệt, lễ phép lại đáng yêu.

Ta xem đến ngây người, khắp nơi kinh hô một mảnh, xem hắn vừa rơi xuống đất phiên lên, lại một trận kinh hô, quay đầu vừa thấy, phấn hồng áo sơmi một tay chống hành lang đài lan can, một tay kia cắm ở trong túi, cũng phiên xuống dưới, gọi được buồn chai dầu trước mặt;( một tay chống lan can, một tay cắm túi từ lầu hai nhảy xuống, cái này bức trang đến cực kỳ bi thảm, hình ảnh cảm cực cường. Trước văn công đạo hoa hoa vẫn luôn ở thuê phòng chơi di động, nhưng phát sinh náo động nháy mắt hắn theo sát tiểu ca nhảy xuống đi, như vậy khẩn cấp thời khắc còn không quên chơi soái, bức vương hoàn toàn xứng đáng. )Đi vào dưới lầu, buồn chai dầu kia phóng ngọc tỷ pha lê ngăn tủ đã bị đánh vỡ, đồ vật đã bị đem ra, buồn chai dầu chính cẩn thận đoan trang kia chỉ ngọc tỷ, một chút đi ý tứ cũng không có, phấn hồng áo sơmi đang từ trên mặt đất bò dậy, che lại chính mình cổ ho khan, nhìn dáng vẻ cũng bị nháy mắt hạ gục một hồi. Bất quá, chúng ta từ hắn bên người đi qua thời điểm, lại thấy hắn một bên ho khan, một bên đang cười, nhìn chúng ta liếc mắt một cái, giống như thực vui vẻ bộ dáng.( cái này điểm ta vẫn luôn thực mê hoặc, bị nháy mắt hạ gục một hồi cư nhiên thực vui vẻ? Một bên ho khan một bên cười, không thể không nói hoa hoa tính cách thật sự hảo, xem đến khai lại tùy tính. Một cái "Lại" tự cũng thực diệu, lão Ngô hiển nhiên cũng là có chút ngoài ý muốn, nơi này khẳng định đối hoa hoa để lại đặc biệt ấn tượng, rốt cuộc cùng tiểu ca chính diện mới vừa sau không trực tiếp thăng thiên còn có thể cười. )

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ