« mùa xuân ra hoa, mùa thu kết quả »71
« Lão Cửu Môn »BL đồng nhân 【 một năm hai năm cửu ngũ phó tám 】
Cẩu Ngũ xuống xe, đứng tại quán rượu cửa dừng lại một lát, Giải Cửu tại hắn đầu vai vi vi dùng sức, hắn quay đầu nhìn thoáng qua, Giải Cửu cho hắn một cái Cổ Lệ tiếu dung, hắn lúc này mới không thể làm gì khác hơn cất bước đi tới.
Nếu như khả năng, hắn đời này cũng không muốn gặp lại cái này nam nhân. Không phải là bởi vì hận hắn, mà là e ngại mình nội tâm thống khổ.
Trương Nhật Sơn mở ra lầu hai bao sương cửa phòng, Trương Khải Sơn trải qua ngồi xuống, nhìn thấy Cẩu Ngũ vào cửa, bên môi cong lên một vòng ý cười.
Trương Khải Sơn hướng Cẩu Ngũ cùng Giải Cửu riêng phần mình dùng tay làm dấu mời, Cẩu Ngũ nhìn thoáng qua bên cạnh Giải Cửu, phảng phất thoáng an tâm, liền đón Trương Khải Sơn nhìn chăm chú ánh mắt, ngồi xuống cách Trương Khải Sơn xa nhất vị trí bên trên.
"Đường đường Cửu Môn Ngũ Gia, lá gan nhỏ như vậy, nhìn thấy ta liền chạy?" Trương Khải Sơn hài hước cười gằn một tiếng, rót hai chén trà đặt ở cái bàn ở giữa bàn quay bên trên, chuyển đến Cẩu Ngũ trước mặt.
"Có chuyện gì ngài cứ việc nói thẳng đi, chúng ta cũng không dám chậm trễ ngài thời gian." Cẩu Ngũ không để ý tới khiêu khích của hắn, nhàn nhạt tiếp nhận chén trà đặt ở trước mặt mình trên mặt bàn.
"Tìm Ngũ Gia đến, là muốn nói chuyện hợp tác sự tình." Trương Khải Sơn cũng không nóng nảy, trước phân phó mang thức ăn lên, xem bộ dáng là dự định cùng hắn dông dài. Cẩu Ngũ nhìn hắn chằm chằm, không biết hắn làm cái gì thừa nước đục thả câu, "Không biết tại hạ có tài đức gì, có thể để cho ngài Trương Đại Phật gia cùng ta hợp tác? Nếu là quân khuyển huấn luyện, ngài trực tiếp cùng chó trận liên hệ là đủ."
Trương Khải Sơn để hắn huấn chó cũng không phải một ngày hai ngày, trước đó hắn cũng đã nói, có chó trực tiếp ném cho chó trận liền tốt, bản thân hắn là bất quá hỏi.
"Đừng nóng vội." Trương Khải Sơn nhấp một ngụm trà, "Chó là một mặt, một phương diện khác, là địa."
"Địa?" Cẩu Ngũ không hiểu ra sao, dừng lại một chút, lập tức cười lạnh thành tiếng, "Người nào không biết ngài Trương Đại Phật gia là tầm long điểm huyệt cao thủ,
Lúc nào xuống đất còn muốn hỏi người khác?"
"Nghe nói ngươi Ngô gia tại Cửu Môn bên trong nắm giữ lấy nhiều nhất tài nguyên, ta mặc dù không hạ đất nhiều năm, nhưng ta phía dưới đường khẩu còn có chút người cần còn sống,
Cũng là nghĩ cùng ngươi Cẩu Ngũ gia kiếm miếng cơm."
Cẩu Ngũ cười lên ha hả, "Trương Đại Phật gia, ngài lý do này cũng không tránh khỏi quá gượng ép, cùng ta yếu địa? Ngài đây không phải tự tổn uy danh sao?"
"Thế nào, Ngũ Gia cái này mấy phần chút tình mọn cũng không chịu cho?" Trương Khải Sơn nheo mắt nhìn hắn, nhìn không ra trong lòng ba động, Cẩu Ngũ bị hắn thấy sợ hãi trong lòng, không tự giác quay đầu nhìn về Giải Cửu nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Fiksi PenggemarTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |