[Bình Tà] Yêu linh chí chi kỳ lân kiếp -Mạt Huyên

338 6 0
                                    


1. Đệ 1 chương

Tiết tử

Ban đêm đô thị, vẫn như cũ lập loè phồn hoa quang.

Xa hoa truỵ lạc, ngợp trong vàng son gian, mọi người điên cuồng mà ở quán bar vũ động thân thể, tiêu xài sinh mệnh cùng thời gian.

Lại có ai thấy, bị biến mất tại đây trong bóng đêm, bay nhanh xuyên qua quá bóng dáng.

Ngươi lại hay không biết, đứng ở chuỗi thực vật đỉnh, tự cho là ngạo nhân loại, kỳ thật, tại đây thế gian, còn có mặt khác giống loài giống như bọn họ tồn tại?

Những cái đó không bị khoa học sở giải thích, bị định vì mê tín giống loài, lại sẽ ở đâu khi nào khắc, gần ngươi bả vai, lưu lại không lắm rõ ràng ý cười.

Ám dạ, những cái đó cơ khát ánh mắt, chính ngo ngoe rục rịch.

Tối nay, bị bắt thực, sẽ là ngươi sao?

Hư, câu chuyện của chúng ta, liền phải từ này vô số ban đêm trung một cái, bắt đầu nói lên.

Chương 1

Lạnh lùng trong gió đêm, thâm tịch hẻm nhỏ loạng choạng một cái lẻ loi bóng dáng.

Ngô Tà súc cổ quấn chặt khăn quàng cổ, bốn phía an tĩnh quá phận, vọng bất tận trong bóng đêm, phảng phất tùy thời sẽ có thứ gì đột nhiên nhào lên tới.

"Uy...... Ngô Tà ngươi tốt xấu cũng là một cái đường đường đại nam nhân...... Còn không phải là một người đi đêm lộ sao...... Không có gì đáng sợ không có gì đáng sợ...... Đối, không sai, tiểu gia chính là chủ nghĩa duy vật giả, những cái đó thần ma quỷ quái đều là giả lạp...... Giả lạp......"

Ngô Tà lặp lại nhắc mãi, tuy nói là vì cấp chính mình cổ vũ, nhưng nếu là từ người khác xem ra, này tố chất thần kinh hành động mới càng quỷ dị.

Ngô Tà, năm nay 25 tuổi. Kinh doanh một nhà nho nhỏ Cổ Đổng Điếm, trong tiệm chỉ có ham ăn biếng làm nhân viên cửa hàng Vương Minh một con. Mọi người đều biết, đồ cổ là ba năm không khai trương, khai trương ăn ba năm mua bán. Này không, Ngô Tà hôm nay thật vất vả làm thành một bút sinh ý, đuổi kịp đại khách hàng, giải quyết đỉnh đầu khốn quẫn. Thanh toán tiền khất nợ Vương Minh vài tháng tiền lương, vì khao bồi thường hắn, hơn nữa hôm nay cái tiểu lão bản tâm tình hảo, phá lệ, Ngô Tà mang theo Vương Minh hạ tranh tiệm ăn. Này nhưng đem Vương Minh sợ hãi, đầu tiên là tiền lương lại thỉnh ăn cơm...... Hoá ra đây là tan vỡ cơm lão bản là muốn đuổi chính mình.

Vì thế tiệm cơm cửa trình diễn như vậy một màn, Vương Minh một phen nước mũi một phen nước mắt mà ôm Ngô Tà chân khẩn cầu lão bản lại cấp chính mình một lần cơ hội, về sau chính mình tuyệt không sẽ trở lên ban lười biếng ngủ ăn cái gì...... Tóm lại, về sau chính mình nhất định chiếu quốc gia chiến sĩ thi đua như vậy cần cù chăm chỉ làm việc, giữ khuôn phép làm tiểu nhị. Ngài liền xem ở ta thượng có 80 tuổi lão mẫu hạ...... Không có tiểu nhân phân thượng, cấp ta một ngụm cơm ăn, không tiền lương đánh giấy nợ đều được a, chính là đừng từ chính mình a!

Ngô Tà đầy đầu hắc tuyến, ở mọi người chỉ chỉ trỏ trỏ hạ, bất đắc dĩ rống to: "Vương Minh ngươi nếu là còn như vậy ngày mai cũng đừng tới đi làm!"

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ