1. Tự trách
Có câu nói nói, lúc này không tiếng động thắng có thanh.
Ngươi nói, có sự tình, không nói, không đại biểu nó không tồn tại.
—— lời tựa
Mở mắt ra, vẫn là bất biến hắc ám, Ngô Tà trước sau cảm thấy vô pháp thích ứng.
Chung quanh an tĩnh đến không có một tia động tĩnh, nhưng tiềm thức trung Ngô Tà lại không có sợ hãi, bởi vì hắn biết còn có một người tồn tại.
Miễn cưỡng đứng dậy, mở miệng gọi câu: "Tiểu ca?" Không có dự đoán được chính mình thanh âm sẽ suy yếu đến loại tình trạng này, Ngô Tà liền chính mình đều sửng sốt.
Không có được đến đáp lại, chỉ là không đến 3 giây, trên lưng đã nhiều một cái chống đỡ.
Hiểu biết thân thể của mình, Ngô Tà cũng không tính toán cậy mạnh, dựa vào Muộn Du Bình từ trên mặt đất đứng lên, cười khổ nói: "Thật thực xin lỗi, lại liên lụy ngươi."
Trong bóng tối thấy không rõ đối phương biểu tình, nhưng Ngô Tà cảm giác chi chính mình sức lực lớn hơn nữa vài phần.
Người này chính là như vậy, cơ hồ chưa bao giờ sẽ trực tiếp biểu đạt cái gì, lại tổng dùng hành động lần nữa cấp bên người người chống đỡ, cường đến làm nhân tâm đau......
"Hiện tại đệ mấy thiên?" Tại đây không thấy ánh mặt trời địa phương đợi đến lâu rồi, thời gian quan niệm cũng tiệm bị mơ hồ, Ngô Tà biết chính mình chỉ là không nghĩ làm trầm mặc bao phủ đi xuống.
"Mười ngày." Lần này nhưng thật ra trả lời đến dứt khoát.
Hai cái 180 cm nam nhân lại như thế nào tỉnh cũng vô pháp dùng một người phân năm ngày đồ ăn chống đỡ lâu lắm, Ngô Tà biết còn như vậy đi xuống không phải biện pháp.
Vừa định mở miệng, lại đột nhiên bị một tiếng mỏng manh thở dài đánh gãy.
"Ngươi không nên tới."
Vẫn như cũ là không có gì phập phồng ngữ điệu, lại phảng phất một cái búa tạ đập vào Ngô Tà trên người. Hắn biết không nên tới, không nên liên lụy bọn họ, không nên tò mò đáp án...... Chính là không nên lại như thế nào? Ngàn không nên vạn không nên, nhất không nên chính là lo lắng bên người cái này muộn tao vương!
Cắn chặt răng, Ngô Tà đẩy ra người bên cạnh, tận lực dùng nghe tới nhẹ nhàng ngữ khí nói: "Ngươi có thể không cần phải xen vào ta, nếu là ngươi một người nói, nhất định có thể đi ra ngoài đi? Cùng với hai người cùng nhau chờ chết, không bằng sống một cái là một cái."
Nhiều ít có điểm khí lời nói thành phần, nhưng Ngô Tà là thật sự cảm thấy nếu không có chính mình, Muộn Du Bình đã sớm có thể thoát ly khốn cảnh...... Không, nếu không phải bởi vì chính mình không cẩn thận, hắn căn bản là sẽ không lâm vào hiện tại loại này khốn cảnh đi......
Lại là dài dòng trầm mặc, ở Ngô Tà cơ hồ cho rằng chính mình thật sự bị vứt bỏ thời điểm, trên lưng lại thứ truyền đến một trận lạnh băng xúc cảm, nháy mắt liền vuốt phẳng toát ra đầu nôn nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |