1.01
Giang Nam xuân sớm
Tháng tư thiên còn lộ ra mùa đông lạnh lẽo, hẳn là xuân về hoa nở thời tiết, năm nay xuân chậm chạp không có tới —— hoa mộc cành khô như cũ trụi lủi, như là ở oán trách Tết Âm Lịch kia tràng trăm năm khó gặp đại tuyết.
Đầu mùa xuân sau giờ ngọ dương quang là tốt nhất thôi miên tề. Vương Minh lười nhác mà ghé vào sau quầy, nửa khải hai mắt đối với xi măng trên mặt đất ô vuông cửa sổ bóng dáng phát ngốc. Thái dương nếu lại nghiêng một chút, trên mặt đất minh ám sẽ phác hoạ ra rõ ràng điêu lan đồ án, giống như nghề mộc điêu tạc chúng nó khi sở vẽ bản vẽ như vậy.
Leng keng ——
Khắc hoa cửa gỗ môn giác cọ qua đồng thau lục lạc phiến phát ra dễ nghe tiếng vang.
Vương Minh từ trên quầy hàng ngẩng đầu.
Người tới một hàng ba người. Đi đầu chính là một nữ nhân, hơn ba mươi tuổi bộ dáng. Một kiện màu lông sáng bóng áo choàng từ nàng hàm dưới rũ tới rồi chân mặt. Nữ nhân phía sau là hai cái hai mươi mấy tuổi nam tử, một cái rơm rạ đầu, khăn quàng cổ ở trên cổ hắn vòng vài vòng, đôi tay cắm ở vải nỉ áo khoác trong túi, biểu tình tùy ý mà nhìn chăm chú vào Vương Minh. Một cái khác nam tử, ô vuông áo sơmi sưởng cổ áo, áo sơmi bên ngoài khoác một kiện hưu nhàn tây trang.
Rất kỳ quái hình ảnh! Nữ nhân giống ở quá tháng chạp, rơm rạ đầu giống như đến từ cuối mùa thu, mà bàn chải đầu đâu ~ hắn giống như chính tắm gội đầu hạ dương quang ~
"Ba vị, tùy tiện xem!" Vương Minh cười đến thực chức nghiệp mà đi ra quầy.
Vương Minh tiếp đón, đối phương không có phản ứng. Nữ nhân đem cửa hàng nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt dừng ở trên trần nhà. Vương Minh theo nàng tầm mắt nhìn lại, nơi đó chỉ là một khối bình thường nước sơn trát phấn quá xi măng sàn gác mà thôi, không có gì đặc biệt.
Thùng thùng —— thùng thùng —— kia "Không có gì đặc biệt" trên trần nhà vang lên tiếng bước chân.
Vương Minh cả kinh, quỷ dị mà nhìn nữ nhân giống nhau —— nàng là đang xem trên lầu người sao?!
"Phiền toái, xem một chút cái này!" Rơm rạ đầu đệ thượng một cái cái hộp nhỏ.
Vương Minh vội vàng ngăn đầu, bất động thanh sắc mà ném xuống chính mình cái kia không đáng tin cậy ý tưởng.
Hắn duỗi tay tiếp nhận một cái giấy nhắn tin bổn lớn nhỏ màu đỏ hộp giấy, mở ra cái nắp.
Chợt vừa thấy —— Vương Minh tưởng một khối mỡ dê. Đương hắn ngón tay đụng chạm đến nó kia nháy mắt, đầu ngón tay lạnh lẽo nói cho hắn, đây là một khối ngọc!
Này ngọc không có điêu văn, trình tự nhiên hình bầu dục trạng, ngọc chất tinh tế dễ chịu, dầu trơn tính hiếm thấy đến cao. Thứ tốt!
"Ta muốn gửi bán!" Nữ nhân chậm rãi đã mở miệng.
Gửi bán cũng là Cổ Đổng Điếm hằng ngày nghiệp vụ chi nhất, theo lý không có gì hảo do dự. Chỉ là, Vương Minh cảm thấy trước mắt người không giống như là tới làm này mua bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Hayran KurguTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |