Nho nhỏ hạnh phúc -Tử Uẩn Thanh Nghiên

149 2 0
                                    


1. Một


Tác giả có lời muốn nói: Đây là ta viết sớm nhất một thiên bình tà đồng nghiệp, 09 năm 3 nguyệt bắt đầu viết, viết không sai biệt lắm nửa năm.

Lúc ấy Tiểu Hoa còn không có lên sân khấu, cho nên này bộ đồng nghiệp không có Tiểu Hoa, nghiêm khắc tính ra, Bàn Tử cũng chỉ là lên sân khấu một chút, bởi vì thật sự không biết nên như thế nào an bài hắn, có Bàn Tử ở địa phương sẽ thực sung sướng, bất quá này cũng không phải một bộ lấy khôi hài là chủ đồng nghiệp.

Câu chuyện này chủ đánh chính là ấm áp bài, sao, MS ta viết chuyện xưa trên cơ bản đều là đi ôn nhu lộ tuyến, trừ bỏ ngẫu nhiên cũng sẽ động kinh viết ngược văn = =

Ta còn có cái cơ hồ cùng này văn đồng thời khai viết ngược văn, bất quá bởi vì xem qua người đều nói quá ngược ( vì thế ta bị người kêu thật lâu mẹ kế, xốc bàn! ), ta tạm thời liền không dọn lại đây, trước thượng ôn nhu đồ ăn ~

OK, dọn văn bắt đầu!

Ngu ngốc! Ngu ngốc! Ngốc mạo! Thiếu tâm nhãn! Không dài trí nhớ! Tự làm tự chịu! Không dài đầu óc! Xúc động! OOXX!

Ngô Tà đem có thể nghĩ đến mắng chửi người từ ở trong lòng tất cả đều qua một lần.

Không có thiên lý, ta như thế nào như vậy xui xẻo!

Nhìn trên đỉnh đầu vô biên hắc ám, Ngô Tà lần thứ N ở trong lòng đem chính mình mắng cái thấu. Theo tâm lý tính ra ( cũng không biết tính ra đúng hay không ), cách hắn 5 mét cao tả hữu trong bóng đêm, hẳn là chính là đỉnh...... Đi? Nóc nhà cũng hảo, nóc nhà cũng thế, tóm lại, ở N phút phía trước ( cái này N phút còn khó mà nói, bởi vì hắn cũng coi như không chuẩn chính mình hôn bao lâu ), hắn chính là từ kia mặt trên ngã xuống, hoành nằm quăng ngã ở hiện tại còn nằm địa phương, lúc ấy đau hắn liền kêu cũng chưa tới cập kêu ra tiếng, đầu óc liền cấp quăng ngã ngốc. Cũng không biết trải qua bao lâu, thật vất vả đầu óc xem như miễn cưỡng thanh tỉnh, lại hoảng sợ phát hiện hỗn trên người hạ cư nhiên một chút tri giác đều không có. Không phải đâu! Liền như vậy một quăng ngã liền đem ta quăng ngã thành địa vị cao liệt nửa người không thành! Ngô Tà tâm đã loạn thành một đoàn, may mà loại này chết lặng chỉ là tạm thời, không bao lâu, thân thể liền chậm rãi bắt đầu khôi phục tri giác, theo sát mà đến cảm giác đau đớn làm Ngô Tà bắt đầu hoài niệm vừa rồi không cảm giác trạng thái.

Này thật đúng là con mẹ nó đau!

Liệt miệng mãnh hút một ngụm khí lạnh, thật vất vả ai qua này sóng đau đớn, Ngô Tà tận lực bảo trì thân thể yên lặng bất động trạng thái, bị đau đớn phân tán tư duy lại lần nữa vận chuyển lên. Xúc động là ma quỷ, lời này thật con mẹ nó đối! Ngô Tà lại lần nữa ở trong lòng thở dài, nếu không phải chính mình nhất thời xúc động, này sẽ hắn hẳn là thoải mái dễ chịu phao suối nước nóng uống rượu gạo thưởng thức ngoại quốc —— Nhật Bản —— ánh trăng cùng mãn thiên phi vũ hoa anh đào, mà không phải quăng ngã tại đây không thể hiểu được địa phương cùng hắc ám giương mắt nhìn.

Nói, chúng ta này chuyện xưa vai chính —— Ngô Tà đồng chí, năm vừa mới 24, tốt nghiệp đại học hai năm tới vẫn luôn làm tự do nhiếp ảnh gia, cái gọi là tự do, thật là thực tự do, muốn làm sống liền bưng cái camera chạy biến chân trời góc biển hải chiếu một hồi, không nghĩ làm việc tiện tay cơ quan cơ hoảng cánh tay chu du các nước, dù sao Ngô gia của cải giàu có, trong nhà mấy lão già kia nhóm cũng từ hắn không làm việc đàng hoàng, chỉ cần hắn đừng làm ra cái gì chuyện khác người liền vạn sự đại cát, ai kêu hắn mệnh trung chú định vô pháp kế thừa gia nghiệp.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ