1. Sơ ngộ
Rất xa phía chân trời, tầng mây khẽ nhếch, chảy ra một tia kim quang.
Một đêm chiến đấu kịch liệt, huyết hơi thở vẫn đông đúc không tiêu tan, khói thuốc súng tràn ngập trên chiến trường, đoạn thương chiết kích, thi hoành khắp nơi.
Hắc y thiếu niên dựa màu đen chiến mã, tươi cười sáng ngời.
"Thiên Chân, sử dụng lực lượng nghịch thiên đoạt mệnh, tất chịu phản phệ."
Xoay người, đón nhận phía sau thanh y nam tử nhìn như lạnh nhạt ánh mắt, tươi cười càng thêm sáng ngời.
"Kia chỉ là một chút đại giới, thanh, chúng ta, có thể đi trở về."
Hai mươi năm trước, Nam Uyển có một vị chiến thần. Truyền thuyết, hắn là linh thú giáng thế, bách chiến bách thắng; truyền thuyết, hắn có tuyệt thế mỹ mạo, bất lão bất tử; truyền thuyết, hắn máu lạnh vô tình, cũng không đem mạng người đặt ở trong mắt, truyền thuyết, hắn thâm ái Nam Uyển công chúa, cho nên vì Nam Uyển chinh chiến tứ phương......
Hắn tự xưng huyền linh.
Không có người biết, hắn bên người thanh y nam tử, sẽ ở không người khi, nhẹ giọng kêu hắn, Thiên Chân.
"Thiên Chân, hơi chút thả chậm một chút hành quân tốc độ đi, thân thể của ngươi sẽ chịu không nổi xóc nảy."
Mỉm cười lắc đầu, quấn chặt màu đen áo choàng, ánh mắt cố chấp mà đầu hướng phía nam.
Bên ngoài chinh chiến 5 năm, cũng không từng tưởng niệm, hiện giờ đã bước lên đường về, lại mạc danh nóng lòng về nhà.
Không phải tưởng niệm Nam Uyển độc đáo phong cảnh;
Không phải tưởng niệm Nam Uyển xa cách người nọ;
Không phải tưởng niệm Nam Uyển hết thảy;
Lại vẫn như cũ, ra roi thúc ngựa, hướng nam, hướng nam.
Ngàn dặm ở ngoài, có cái gì đang muốn xuất hiện.
Tà dương tây chiếu.
Tường thành đầu hạ thật lớn bóng ma.
Bóng ma trung, bóng người lắc lư.
Trong đó, cũng không có người nọ.
Hai năm trước, Nam Uyển vương đột ngột mất, Thái Tử vào chỗ.
Kia một năm, chiến cuộc thay đổi trong nháy mắt, hắn xa ở Nam Uyển biên cảnh, ngày đêm khổ chiến.
Trong triều, không người tới báo.
"Thiên Chân, ngươi đáp ứng người đã chết, hứa hẹn trở thành, là thời điểm rời đi."
Đêm trước, thanh như thế nói.
"Thanh, tân vương là ai?"
"Thái Tử ở 5 năm trước từ dân gian phản hồi, trước đây hành tung không rõ."
"Thanh, ta muốn gặp hắn."
Bởi vì, hắn sẽ là Nam Uyển cuối cùng vương.
Thanh niên thân hình đĩnh bạt, hoa phục vương miện.
Tay áo nhẹ bãi, phủng thượng một ly rượu gạo.
"Tướng quân vất vả, thả uống một ly tẩy trần."
Thanh âm thanh lãnh, như bắc địa xuyên lâm phong.
Thiên Chân xoay người xuống ngựa, trái tim chỗ đột nhiên truyền đến đau nhức.
Nghịch thiên đoạt mệnh, tất chịu phản phệ.
Cười khổ, nguyên lai không chỉ là một chút đại giới.
"Vương...... Huyền linh...... Đã trở lại."
Nỗ lực phun ra mấy chữ, thân thể không chịu khống chế mềm đi xuống.
Tư duy gián đoạn trước, bất kỳ nhiên nhìn đến một đôi thâm thúy mắt.
Đựng đầy phức tạp đến xem không hiểu cảm xúc, lại ngoài ý muốn đẹp.
Màu tím rừng trúc, vô biên vô hạn, trong rừng đường nhỏ, uốn lượn duỗi hướng sương mù.
Khống chế không được bước chân vẫn luôn về phía trước.
Bỗng nhiên, dưới chân lộ phân liệt thành vô số lối rẽ.
Đứng ở ngã rẽ, mê mang chẳng biết đi đâu nơi nào.
Nào một cái, mới là về nhà lộ?
Nhưng là quay chung quanh tại bên người sương mù lại kỳ diệu mà dẫn dắt độ ấm.
Nhàn nhạt, có ôn nhu hương vị.
Sau lại Thiên Chân mới biết được, ngày ấy té xỉu ở vương trước mặt, vương đem hắn ôm hồi chính mình tẩm cung, cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi, tự mình chăm sóc, suốt ba ngày.
Cho nên đương Thiên Chân tự trong mộng tỉnh lại, ánh mắt đầu tiên liền thấy hôn mê trước cuối cùng nhìn thấy kia một đôi thâm thúy mắt.
Đôi mắt hạ nhàn nhạt bóng ma, dấu không đi phát ra từ nội tâm kinh hỉ.
Vì sao, quan tâm ta?
Thiên Chân mê hoặc, hỗn tạp mạc danh vui sướng.
"Trấn nam tướng quân huyền linh, vì nước chinh chiến hai mươi năm, chưa chắc một bại, thiên hạ không người có thể cập, vì Nam Uyển cúc cung tận tụy, trung tâm chứng giám, ngự phong trấn nam tướng quân huyền linh vì Nam Uyển quốc chi kỳ lân chiến thần, cùng Nam Uyển vương cộng ủng Nam Uyển giang sơn."
Ba ngày sau, Thiên Chân nhận được như vậy thánh chỉ.
Kỳ lân chiến thần, địa vị cùng vương tề.
"Thiên Chân, hắn dùng vương vị tới lưu lại ngươi." Thanh nói, "Đáng tiếc Nam Uyển vận số đã hết, lấy tới cũng không dùng."
Không phải, Thiên Chân trong lòng ẩn ẩn có một thanh âm nói, hắn không phải ý tứ này.
Vương ở trong cung kiến một tòa cùng chủ điện đồng dạng rộng lớn cung điện, điện danh "Lân đức".
Thiên Chân thương hảo sau, trụ vào lân đức điện.
Cung điện hoa lệ mà không xa hoa lãng phí, thoải mái mà không phức tạp, bố trí tỉ mỉ đến giống một cái ôn nhu bẫy rập.
Sau điện, cư nhiên có màu tím rừng trúc.
Một tảng lớn màu tím nhạt, mờ mịt Nam Uyển dương quang.
Lại ba ngày sau, vương viên trung mở tiệc, đơn thỉnh kỳ lân chiến thần đối ẩm.
"Thiên Chân, tiểu tâm có trá." Thanh từ trước đến nay đa nghi.
Giang sơn phong vũ phiêu diêu, trong triều mạch nước ngầm mãnh liệt, mà sẽ toàn tâm bảo hộ hắn người nọ, chết ở hai năm trước, thanh đều không phải là buồn lo vô cớ.
Thiên Chân vẫn là cười.
"Không sao, hắn tất không hại ta."
Vẫn như cũ là không có lý do tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |