1. Tiết tử
Ta là Ngô Tà. Trường Sa lão cửu môn Ngô lão cẩu hậu nhân, có chút danh tiếng tân sinh phái thổ phu tử chi nhất, chủ nghiệp là tây linh ấn xã lão bản, nghiệp dư thời gian kiêm chức đào mồ.
Từ Trường Bạch sơn trở về lúc sau, chúng ta đều tinh thần sa sút thật lâu, A Ninh, đám mây, Phan tử, hoắc lão thái, cừu đức khảo đều đã chết, mập mạp lưu tại Quảng Tây lại không hỏi thế sự, tam thúc cùng văn cẩm không có tin tức, ở tuyết sơn thượng tiểu ca đem một quả thật giả khó phân biệt ngọc tỷ giao cho ta phía sau cũng không trở về vào đồng thau môn, mà ta tắc ủ rũ cụp đuôi trở về Hàng Châu, tiếp tục làm ta đồ cổ cửa hàng tiểu lão bản, toàn bộ chuyện xưa trung nối gót tới bí ẩn cùng chúng nó đề cập khổng lồ bộ rễ làm lòng ta lực lao lực quá độ, cuối cùng liền như ta vừa rồi theo như lời, ta lựa chọn từ bỏ, lại không truy cứu. Nhớ rõ thượng sơ trung làm sao đặc lưu hành cắm tạp máy chơi game, một quan một quan quá, đánh bại đại Boss sau là có thể được đến bảo tàng chìa khóa, hoặc là cứu trở về bị bắt đi công chúa, tóm lại sở hữu chuyện này đến cuối cùng đều có thể có cái kết cục, nhớ rõ ta chơi kia đồ vật thời điểm luôn là ruột gan cồn cào muốn nhìn Boss trường gì dạng, cho nên trò chơi vừa mới bắt đầu ta liền nhịn không được mượn cùng lớp thông quan nhìn đã mắt. Tốt nghiệp sau ở đã trải qua liên tiếp phá sự lúc sau, kia cùng với ta toàn bộ thanh niên thời đại hơn nữa chỉnh ta chết đi sống lại lòng hiếu kỳ rốt cuộc ở lần lượt đả kích trấn áp dưới hành quân lặng lẽ, không chỉ có là bởi vì đối phía trước đào mồ quật mộ nghề chán ghét, càng là bởi vì ở ta sinh mệnh một cái lại một cái bằng hữu biến thành cố nhân lúc sau, ta mới lĩnh ngộ đến, nhân sinh không phải trò chơi, nhân sinh rất nhiều chuyện xưa, vô luận ngươi như thế nào vắt hết óc đi khai quật, đều không có kết cục. Sinh hoạt bản thân liền không có kết cục, ta Ngô Tà không phải hắn trương tiểu ca, ta phải nhận mệnh.
Ta móc ra quầy phía dưới trong ngăn kéo buồn chai dầu lưu lại quỷ tỉ, dùng sức thổi thổi mặt trên bụi đất, phun ra khẩu nước miếng dính lau hai hạ, tùy tay lại đem kia ngoạn ý cấp ném trở về.
Nhật tử một ngày một ngày quá, trong tiệm sinh ý không có gì tiến triển, không hiểu trang hiểu hoặc là nhất thời hứng khởi tham quan Trung Quốc văn hóa nhị bức khách nhân chiếm đa số, bỏ tiền ít ỏi không có mấy, vương minh kia tiểu tử mừng được thanh nhàn, mỗi ngày cà lơ phất phơ hừ hừ tiểu khúc phiên phiên tạp chí, ngẫu nhiên đốc xúc hắn hai câu hắn còn không thích nghe, đã hơn một năm xuống dưới đồ cổ tri thức nửa điểm không trường, nhưng thật ra miệng lưỡi trơn tru có vài phần ta hương vị. Quả nhiên ta đảo đấu cùng làm buôn bán đều sờ không được môn đạo, so với tiểu hoa bọn họ ngưu bức lấp lánh nhân vật tới, chỉ có xấu hổ hình thẹn phân, này muốn gác trước kia ta khẳng định đến chột dạ, nhưng hiện tại ta đã cái gì đều không cảm giác được, trải qua quá những việc này nói cho ta, người sống ở trên đời này phải các tìm các vị trí, tỷ như tiểu hoa phải ngưu bức lấp lánh, mà ta liền thích hợp không có tiếng tăm gì, đứng sai đội vẫn luôn phát điên, mà trạm đúng rồi, liền hai tự nhi, bình tĩnh, vô cùng bình tĩnh.
Ta vẫn luôn cho rằng, ta cả đời này, nhất khổ đại cừu thâm cùng chói lọi rực rỡ nhật tử đều đã ở bánh chưng nhóm chứng kiến hạ quá xong rồi, dư lại chính là vô tận bình đạm, nỗ lực kiếm tiền, đổi chiếc xe, sửa chữa mặt tiền cửa hàng, cưới cái lão bà, sinh cái Ngô tiểu tà, chắp vá chính là cả đời, cơm màn thầu bánh bao nhỏ, ăn đến cuối cùng thấy mộ phần.
Ai ngờ, giả thiết người tốt sinh cũng chưa tới kịp phát sinh liền không thể không một lần nữa quy hoạch, bởi vì, tiểu ca đã trở lại, chuyện gì đều không giống nhau.
Tác giả có lời muốn nói:... Sửa lại sửa lại, thật sửa lại.. Thân nãi nhóm quá trâu bò
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |