1. Chương 1 cố nhân
"Ngươi già rồi", hắn nhìn ta nói.
Ngô Tà ngậm thuốc lá, híp mắt nhìn trước mặt nam nhân, vẫn là mười năm trước bộ dáng, ăn mặc lúc trước phân biệt khi quần áo, trước sau như một cao lãnh. Chỉ là lông tóc hơi dài quá điểm, hảo đi không phải hơi, là tóc dài đến eo. Thầm nghĩ: Dựa, vừa ra tới liền nói ta già rồi, tin hay không một giây soái ngươi vẻ mặt.
Mập mạp từ một bên chạy tới, vỗ vỗ nam nhân vai nói: "Tiểu ca, này ngươi liền không hiểu đi, cái này kêu tang thương, hiện tại tiểu cô nương đều hảo này một ngụm. Nếu không phải tiểu Ngô kiên trinh, phỏng chừng hài tử đều có thể tạo thành đảo đấu phân đội nhỏ".
"Lời nói là không tồi, chính là hiện tại ai còn dám bò lên trên Ngô tiểu Phật gia giường a, một nhắm mắt đời này đều đi qua. Người câm, ngươi nói đúng không". Gấu chó đột nhiên như là nghĩ đến cái gì dường như, cười vẻ mặt □□.
Tô Vạn bất đắc dĩ mà bực bội mà đỡ gấu chó nói: "Sư phó, làm ơn! Miệng vết thương nếu là lại nứt ra rồi ta đã có thể không cho ngươi băng bó." Quay đầu nhìn mắt một bên Ngô lão bản lại hưng phấn đối với mới ra tới nam nhân vươn tay nói: "Trương... Trương nam thần, ta là Tô Vạn. Ngô lão bản sư đệ, người mù đồ đệ......
Lời nói còn không có nói xong đã bị gấu chó dùng tay ở trên đầu chụp một chút: "Dựa, dựa vào cái gì Ngô Tà ở phía trước, ta ở phía sau. Ta chính là sư phó của ngươi, tôn sư trọng đạo ngươi hiểu hay không?"
"Được rồi, nếu người đã nhận được. Muốn ôn chuyện chờ hạ sơn lại nói, đại hoa còn ở dưới chân núi chờ đâu" Ngô Tà ở một bên vẻ mặt không kiên nhẫn nói. Hít sâu một ngụm yên ném xuống đầu lọc thuốc xoay người đối cách đó không xa ngồi dưới đất tiểu nhị nói: "Triệt".
Mập mạp hắc hắc cười, khom lưng đem trên mặt đất trang vật tư ba lô một lần nữa bối đến trên người, đối Trương Khởi Linh nói: "Tiểu ca, đi tới". Mập mạp theo Trương Khởi Linh ánh mắt vọng qua đi, hơi hơi thở dài một hơi "Tiểu ca, ngươi cũng đừng trách thiên chân. Mấy năm nay hắn không dễ dàng".
Trương Khởi Linh khó được ừ một tiếng, nói ra này mười năm tới đệ nhị câu nói. Liền cũng đi theo đại bộ đội chậm rãi đi tới.
Trương Khởi Linh hồi tưởng ra cửa sau trong khoảng thời gian ngắn tiếp thu tin tức. Mười năm, lúc trước muốn vào đi thời điểm liền không tính toán muốn ra tới, chung cực cũng không phải mười năm mà thôi, hắn đi rồi luôn là muốn người đi thủ. Mười năm chẳng qua là cho Ngô Tà một cái giảm xóc thời kỳ, không nghĩ tới Ngô Tà thật sự đúng hẹn tới. Mười năm đối với trường thọ Trương gia người tới nói cũng không tính cái gì, đối với người thường mà nói kia chính là một đoạn không ngắn năm tháng. Hơn nữa hắn ở một tháng trước liền phát hiện chung cực không đúng, chung cực thập phần không ổn định, thẳng đến mấy ngày hôm trước mới xác nhận chung cực đã bị đóng cửa, không bao giờ yêu cầu nhân vi đi thủ, chung cực mở không ra. Phía trước hắn tưởng không rõ khá vậy mơ hồ cảm thấy chuyện này cùng Ngô Tà thoát không được can hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |