[Bình Tà] Vẫn luôn ở tìm một người -Tiết Thao Lưỡng Mao Thập Cân

359 4 0
                                    


1. Chương 1


Ta từng không ngừng một lần mà hồi tưởng lần đầu tiên cùng ngươi tương ngộ tình cảnh: Thiên có chút âm trầm, không có phong, một mạt bóng dáng xẹt qua ta. Ta vốn dĩ chính hướng về thang lầu chạy như điên, lại vào giờ phút này thần sử quỷ sai quay đầu lại. Thon dài, có chút thon gầy vai bị liền mũ y phác hoạ ra ngạnh lãng kiên cố đường cong, trên lưng nghiêng cột lấy một cái trường điều trạng màu trắng vải bố bọc đồ vật. Ta không nghĩ nhiều, lại quay đầu lại chạy về phía tam thúc chỗ ở. Ta tưởng khi đó ta cũng không có nhiều ít cái gọi là kỳ dị cảm giác. Ta tưởng ngươi là một loại mạn tính □□, đợi cho ta phát hiện, đã tê mỏi ở ngươi trầm mặc trung.
Hẳn là không có vấn đề. Ngô Tà vỗ vỗ trên sô pha lên núi bao, tiểu gia ta còn là man nhanh nhẹn, mười năm tay nghề còn không có mới lạ. Này mười năm trung, không lại hạ quá đấu, không bị quá trang bị, nhiều nhất chỉ có chút lữ hành đồ dùng —— đó là ở các nơi đi lại, tìm kiếm Muộn Du Bình quá khứ. "Ai" thở dài một hơi, đem chính mình hãm ở sô pha, Ngô Tà hung hăng mà nắm chính mình mặt một chút, trong lòng thẳng mắng chính mình không tiền đồ, quả thực cùng muốn gặp cha mẹ chồng tiểu tức phụ nhi không hai dạng khác biệt! Thật không biết ở quỷ kích động cái gì. Ngô Tà nắm lấy trên bàn trà di động, liền thấy trên màn hình ấn ra quầng thâm mắt cùng hồ tra. Tối hôm qua vẫn luôn lăn qua lộn lại ngủ không được, hôm nay chỉnh một bộ đáng khinh đại thúc tướng. Ấn lượng màn hình, mới 2: 21, phi cơ là 5: 00, còn có hơn hai giờ. Nơi này ly sân bay không tính xa, 3 điểm ra cửa đi. Bất đắc dĩ mà xoa xoa huyệt Thái Dương, đi quát râu trước!
Lang thang không có mục tiêu mà nhìn cơ ngoài cửa sổ vân, Ngô Tà trong lòng có chút nho nhỏ may mắn: Vị trí này thật đúng là hảo! Tuy rằng chỉ có vân, nhưng là một đoàn một đoàn đôi lên vân làm Ngô Tà nhớ tới Trường Bạch sơn kéo dài tuyết đỉnh. Lập tức đôi mắt ngó đến cơ cửa sổ chiếu ra bên cạnh đường đi thượng nhìn chính mình cười nở hoa nhi tiếp viên hàng không, không cấm vẻ mặt hắc tuyến: Tiểu gia ta thật đúng là mị lực vô hạn, hợp với vài cái tiếp viên hàng không tới tới lui lui nhìn chằm chằm chính mình liền kém hơn tới gặm một ngụm. Lấy quá trên chỗ ngồi bịt mắt vì thế bắt đầu giả chết.
Thực mau phi cơ liền đến Cát Lâm, xuống máy bay Ngô Tà liền trước tìm một cái khách sạn, vừa lúc gặp được một đội phượt thủ ở phía trước đài nói ngày hôm sau đi hai đạo hà, sau đó đi Trường Bạch sơn, nghĩ thầm vừa lúc, vì thế tiến lên cùng kia đội người thương lượng có thể hay không đáp cái bạn nhi. Kia đội người tựa hồ thật cao hứng có người gia nhập, nói là đi Trường Bạch sơn tự giúp mình du mọi người đều cùng đường. Trong đội có mấy cái mười tám chín tuổi tiểu cô nương đặc biệt hưng phấn, đôi ở một bên nhìn Ngô Tà không biết đang nói cái gì. Ngô Tà giơ tay nhìn xem biểu, đã 9 điểm qua, vì thế cùng đại gia nói không còn sớm chính mình đi nghỉ ngơi. Dẫn đầu vừa nghe cũng nói sáng sớm muốn đi, làm những người khác đều đi nghỉ ngơi.
Rửa mặt sau một cái chữ to nằm xoài trên trên giường, Ngô Tà lại không thế nào ngủ được. Ngoài cửa sổ một loan nguyệt, sáng trong hiệt dị thường. Phiên một cái thân, đột nhiên liền nhớ tới trước kia ở lều trại, nghiêng người tổng có thể thấy rèm cửa kéo ra khe hở gian lập loè ánh lửa, còn có ánh lửa bên trầm mặc thân ảnh. Hắn luôn là tùy ý ngồi ở lửa trại bên cạnh, hai tay đáp ở trên đầu gối rũ, một bàn tay còn nhéo một cây nhánh cây, thỉnh thoảng khảy lửa trại. Hắn luôn là nhàn nhạt nhìn hỏa, mãn nhãn đều ở thiêu đốt. Tiếp theo hắn liền sẽ đứng lên, một tay ấn ở hoành ở sau thắt lưng hắc kim cổ đao bính thượng, tuần tra bốn phía. Mỗi khi lúc này chính mình luôn là ở trong lòng cười thầm Muộn Du Bình quả thực tựa như cổ đại Tri phủ đại nhân, còn muốn tuần tra ban đêm tra phòng thủ thành phố. Như vậy nghĩ lại dị thường an tâm, cảm giác chính mình bị bảo hộ, không cần cảnh giác, không cần sợ hãi.
Trước kia Ngô Tà luôn là một nhắm mắt lại ngủ chết qua đi, nhưng lúc này đây vẫn luôn mơ mơ màng màng không hoàn toàn ngủ. Đột nhiên một cái bóng đen chặn khe hở ánh lửa, Ngô Tà lập tức tỉnh táo lại, toàn thân căng thẳng, lại thấy một đôi quen thuộc quân lữ ủng, chạy nhanh nhắm mắt lại giả bộ ngủ. Trong lòng nói thầm cái không ngừng: Ngô Tà a Ngô Tà lại không phải ngươi lão mẹ tới kiểm tra phòng ngươi khẩn trương cái con khỉ..... Này Muộn Du Bình phát cái gì thần kinh đột nhiên đi tới còn vô thanh vô tức hù chết cá nhân.... Bên tai truyền đến chui vào lều trại thanh âm, tiếp theo một bàn tay nhẹ nhàng mà chải vuốt lại chính mình trên trán tóc mái, sau đó đem chăn tắc hảo. Ngô Tà lúc này trong lòng khẩn trương tới rồi cực điểm, sợ hãi lòi, bên người vị kia không một chút động tĩnh, nhưng Ngô Tà có thể cảm giác được Muộn Du Bình vẫn luôn nhìn chính mình, hắn thậm chí có thể tưởng tượng đến hắn động tác: Một bàn tay chống mà, một bàn tay đáp ở trên đầu gối. Liều mạng khắc chế chính mình tưởng mở to mắt xúc động, thẳng đến nghe được toản lều trại thanh âm.
Xoay người lại nhìn chằm chằm trần nhà, Ngô Tà trực giác đến ruột đều hối thanh, thật muốn biết Muộn Du Bình nhìn chính mình ánh mắt rốt cuộc là cái dạng gì, hoặc là hắn có cái gì biểu tình. Sau lại mỗi một lần hạ đấu gác đêm khi, Ngô Tà đều cảm giác được Muộn Du Bình cấp chính mình dịch chăn sau đó yên lặng mà nhìn chăm chú, chính mình lại một lần cũng không dám mở mắt ra. Là sợ hãi sao? Sợ hãi Muộn Du Bình phát hiện chính mình bị phát hiện về sau không tới? Cảm thấy xấu hổ sao? Đến lúc đó mắt to trừng mắt nhỏ không lời nào để nói? Vẫn là chính mình vốn dĩ liền lòng tràn đầy chờ mong cùng Muộn Du Bình âm thầm tuân thủ cái này ước định?
Lung tung nghĩ, Ngô Tà thực mau đã bị Chu Công triệu hoán đi chơi cờ.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ