1. Trong mộng có hắn
Đây là một cái âm trầm khủng bố mộ thất, ẩm ướt, âm lãnh, quỷ dị, nơi nơi đều bố nguy hiểm cơ quan, trong không khí phiêu đãng hủ thi hơi thở, ta thật cẩn thận mà dịch bước chân, sợ một cái không cẩn thận liền sẽ dẫm đến giấu ở chỗ tối cơ quan.
Đột nhiên từ nơi xa truyền đến "Tất tốt tất tốt" thanh âm, phảng phất là tới địa ngục ác ma triệu hoán, lệnh người cảm thấy sởn tóc gáy, thanh âm từ xa tới gần, vô biên vô hạn sợ hãi cảm bao phủ chỉnh gian mộ thất, ta tâm nhắc tới cổ họng. Trống rỗng mộ thất, bỗng nhiên liền dư lại ta một người, mập mạp không biết chạy đi đâu, Muộn Du Bình cũng không thấy, nơi này yên tĩnh đáng sợ, yên tĩnh ta chỉ có thể nghe được chính mình trái tim nhỏ đang ở "Bùm bùm" kịch liệt nhảy lên thanh âm. Tay của ta chân trở nên lạnh lẽo, thân thể cũng trở nên cứng đờ, ta vội vã muốn thoát đi cái này địa phương quỷ quái, rồi lại không dám tùy tiện lộn xộn, bởi vì ta thật thật sự lo lắng cho mình lộng sẽ ra cái gì động tĩnh tới, vạn nhất đem bánh chưng hoặc là cấp thi ba ba đưa tới, ta đây nhất định phải chết.
Ta đãi tại chỗ, run run thân mình, nhỏ giọng mà, thử tính mà hô: "Muộn Du Bình, ngươi ở nơi nào?"
Hô lên Muộn Du Bình tên sau, ta vội vàng dựng lên lỗ tai, vội vàng chờ đợi có thể mau chóng nghe được hắn kia quen thuộc thanh âm, có hắn tại bên người, ta mới có cảm giác an toàn.
Ta gắt gao mà nắm chặt xuống tay đèn pin, nương đã cực kỳ ảm đạm ánh sáng tìm tòi bốn phía, Muộn Du Bình thân ảnh chậm rãi xuất hiện ở ta trong tầm mắt, hắn nhẹ nhàng mà đối ta nói: "Ngô Tà, ta ở." Hắn ôn nhu hữu lực đáp lại thanh nhẹ nhàng lọt vào tai, ta lúc này mới yên tâm lại.
"Ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại?" Ta ra vẻ trấn tĩnh hỏi, kỳ thật là lòng tự trọng quấy phá, không nghĩ làm Muộn Du Bình nhận thấy được ta sợ hãi cùng khiếp nhược.
Muộn Du Bình thành thành thật thật mà trả lời nói: "Ta nghe được ngươi ở kêu ta."
Ta ngượng ngùng mà cúi đầu, không nghĩ tới ta đường đường Tiểu tam gia, đổ nhiều như vậy thứ đấu, đơn độc đãi ở mộ thất vẫn là sợ hãi đến không được, nếu bị tam thúc biết đến lời nói, kia hắn lão nhân gia nhất định sẽ xụ mặt răn dạy ta: "Tiểu tử thúi, ngươi cũng quá không tiền đồ đi, hiện tại còn run lên, nhiều như vậy thứ đấu chẳng phải là đều bạch đổ, ai, xem ra chúng ta Ngô gia đến ngươi này một thế hệ liền phải chơi xong lâu."
Ở ảm đạm đèn pin quang trung, ta thoáng nhìn Muộn Du Bình đầu tóc có chút hỗn độn, nhỏ vụn tóc mái cơ hồ hoàn toàn chặn hắn kia đẹp mặt mày, ta theo bản năng mà vươn tay muốn giúp hắn sửa sang lại tóc rối, nhưng mà ta giật mình phát hiện, vô luận ta như thế nào nỗ lực, đều chạm đến không đến hắn khuôn mặt, hắn liền như vậy lẳng lặng mà đứng lặng ở ta trước mặt, nhìn như gần trong gang tấc, kỳ thật cách xa thiên nhai.
Ta nóng nảy, cũng bất chấp bánh chưng cùng thi ba ba, nhịn không được kéo ra giọng nói lớn tiếng kêu gọi lên: "Muộn Du Bình! Muộn Du Bình!"
Chính là lần này lại không có nghe được Muộn Du Bình đáp lại, hắn thân ảnh cũng từ nguyên lai mơ hồ không rõ chuyển biến vì cuối cùng biến mất không thấy, to như vậy mộ thất, chỉ để lại ta hồi âm từng vòng rung động, có vẻ vô lực mà thê lương. Đèn pin quang càng thêm ảm đạm rồi, cô độc cùng tịch mịch như hồng thủy hướng ta vọt tới, hắc ám cùng sợ hãi như ác lang triều ta phác đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Fiksi PenggemarTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |