1. Gặp lại
Trương Khởi Linh xuất hiện ở nhà chính thời điểm, làm mọi người đều lắp bắp kinh hãi.
Đại gia mặt đều nhiễm thời gian dấu vết, chỉ có Trương Khởi Linh, như là bị thời gian vứt bỏ người, vĩnh viễn duy trì hơn hai mươi tuổi khuôn mặt, đặc biệt là trên mặt lạnh lùng vẫn không nhúc nhích thời điểm, tựa như cái pho tượng giống nhau. Mập mạp đứng ở Trương Khởi Linh bên cạnh một bộ trăng non tiệm cơm lúc ấy tạp bãi khí thế, bất quá rốt cuộc năm tháng không buông tha người, hiện tại hắn đứng ở Trương Khởi Linh bên cạnh cảm giác tựa như phụ tử giống nhau —— bụng phệ lão ba tới cấp chính mình gây ra họa nhi tử chống lưng.
Chẳng qua đứa con trai này không có một chút gặp rắc rối tự giác, mà cái này lão ba ngực lại to rộng cũng chỉ bất quá là một người, hai cha con bị một đám sắc mặt bất thiện trên đường người vây quanh ở trung gian, có vẻ quá mức đơn bạc.
Ta tránh ở bình phong mặt sau, một bên quan sát một bên ở trong lòng ý dâm mập mạp giống hầu hạ nhi tử giống nhau hầu hạ mất trí nhớ sau Trương Khởi Linh trường hợp, không cấm tươi cười đầy mặt, bất quá đương một trận không hài hòa cảm giác từ trên mặt truyền đến, ta lập tức lại khôi phục mặt vô biểu tình.
Quả nhiên, lâu lắm không cười quá, không thói quen.
Hai người bọn họ vừa xuất hiện thời điểm, ta cũng là có chút giật mình, chẳng qua, ta cùng người khác giật mình không giống nhau. Ta giật mình chính là, Trương Khởi Linh xuất hiện so với ta mong muốn sớm hai năm. Mười năm chi ước còn chưa tới, không biết hắn là như thế nào từ đồng thau trong môn ra tới.
Nhưng là ta đối mấy vấn đề này một chút đều không hiếu kỳ, ta đã qua kia vì một cái chân tướng mà không màng tất cả tuổi tác.
Mập mạp còn ở nơi đó lớn tiếng ồn ào: "Kêu các ngươi trong miệng cái kia tam gia ra tới, cấp Bàn gia ta kiến thức kiến thức! Lão tử đảo muốn nhìn hắn có gì đặc biệt hơn người, mới mấy năm không thấy liền dám bãi lớn như vậy cái giá! Các ngươi đi cấp thiên chân nói, liền nói tiểu ca cùng Bàn gia đại biểu tổ chức an ủi hắn tới, làm hắn chạy nhanh tới đón giá!"
Trong lòng ta một nhạc, thuận tay khảy khảy bên cạnh lư hương. Không hổ là mập mạp, nhiều năm như vậy tới một chút cũng chưa biến, vẫn là như vậy không đáng tin cậy. Phỏng chừng hắn là đã quên chính mình hiện tại chỉ là một cái ba nãi nông dân, còn tưởng lấy ra năm đó Phan Gia Viên Bàn gia phong phạm, chỉ tiếc nhà chính những cái đó tiểu nhị đều là nhân tài mới xuất hiện, không một cái nhận thức hắn, đều không mua hắn trướng. Ngược lại là Trương Khởi Linh, thanh danh truyền đến quá xa, trải qua lại quá mức truyền kỳ, đại gia vừa thấy hắn kia phát khâu trung lang tướng nhị chỉ, liền tự động lộ ra kính sợ thần sắc.
"Chúng ta tam gia bận quá, không rảnh chiêu đãi các ngươi, có nói cái gì làm chúng ta truyền cho giải cửu gia cũng là giống nhau." Một cái tiểu nhị nói, "Bất quá hai vị nếu là ý định tới này giải gia đường khẩu tìm tra, chúng ta đây cũng chỉ hảo xin lỗi."
Trương Khởi Linh căn bản không để ý đến hắn nói cái gì, tiếp tục hướng trong sấm, thẳng đi đến bình phong chính phía trước. Bọn tiểu nhị không biết hắn muốn làm gì, đều cảnh giới thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |