« đạp trọng vân »1
« Lão Cửu Môn » BL đồng nhân 【 Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ, Trương Nhật Sơn x Tề Thiết Chủy 】
Trương Khải Sơn ngày đại hôn, toàn bộ Trường Sa thành đều sôi trào. Trường Sa chung quanh các nơi thân hào quan lại, thậm chí là sơn tặc bọn cướp đường, hắc bạch hai đạo tất cả đều hội tụ một đường, đến đây chúc mừng. Trương Khải Sơn đóng giữ bộ tư lệnh cửa, ô tô, ngựa sắp xếp lên trường long, thẳng đem Trường Sa thành đường cái chặn lại rắn chắc.
Trương Khải Sơn đã thịnh trang hoàn tất, ngồi trong thư phòng, nhìn xem bên cạnh bàn trong chậu than một tờ chưa đốt hết góc sách, im lặng sững sờ.
"Phật gia? Ngài làm sao còn ở nơi này? Tất cả mọi người đang chờ ngài đâu!" Phó quan Trương Nhật Sơn cười đẩy cửa tiến đến, trong tay còn bưng lấy một hộp kẹo mừng.
Trương Khải Sơn nhìn hắn dáng vẻ cao hứng, mình nhưng không có hưng phấn như vậy, hắn chỉ vào trong chậu than tro, hỏi một câu không liên hệ lời nói: "Đây là cái gì?"
Trương Nhật Sơn nghi hoặc đi qua, gảy một chút, thật dày một chồng tro giấy đã sớm lạnh, chỉ là còn có chút tàn trang không có đốt hết. Trương Nhật Sơn nhìn mấy lần, ngẩng đầu cười nói: "Mấy ngày nay hạ nhân đều bận rộn chuẩn bị đại hôn công việc, sợ là quên đổ rác, ta cái này thu thập." Nói lập tức bưng lên chậu than đi ra ngoài.
Trương Khải Sơn vốn muốn gọi ở hắn, thế nhưng là lại không biết vì cái gì cảm thấy không thể làm như vậy, ngẫm lại thôi được rồi.
Đứng dậy sửa sang lại lễ phục, hắn kéo cửa ra đi ra ngoài. Trong lòng ẩn ẩn có chút cách ứng cảm giác, thế nhưng là hắn thực tại nhớ không nổi đó là cái gì, trong lòng tự nhủ đại khái là quên cái gì hội nghị sự tình, một hồi để Nhật Sơn đem gần nhất hội nghị nhật trình lấy ra nhìn một lần là được.
Đi xuống lầu, trong đại sảnh đã tụ mãn đến đây chúc mừng đám người. Trương Khải Sơn hắc bạch hai đạo đồng đều dính thân phận sớm đã không phải bí mật, tại loại này đặc thù thời gian bên trong, mọi người cũng đều cho Trương Đại Phật gia một bộ mặt, có cái gì ân oán cũng không dám biểu lộ ra, chỉ coi không nhìn thấy đối phương coi như xong.
Trương Khải Sơn chất lên ý cười đầy mặt kêu gọi khách nhân, cửa không ngừng truyền đến thông báo âm thanh, từng vị khách nhân còn tại lần lượt tiến đến, Trương gia hạ nhân đều loay hoay sứt đầu mẻ trán.
Trương Khải Sơn chính phân thân thiếu phương pháp thời điểm, liền nghe đến một tiếng "Tề Bát gia đến!"
Trương Khải Sơn hít một tiếng, lẩm bẩm nói: "Có thể tính tới."
Chỉ gặp khó được một thân màu đậm áo khoác ngoài trường sam Tề Thiết Chủy mang theo đỏ chót hộp quà tiến đến, trong đám người phát ra một trận tiếng ồn ào, không ít quan thân đều là Tề Thiết Chủy khách quen, vội vàng đi lên chào hỏi. Bọn hắn đều phải qua Tề Bát gia coi bói ân huệ, nhìn thấy thần tiên sống giống như Bát gia, không khỏi đều phải cẩn thận hàn huyên một chút, thuận tiện cầu cái ký cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Hayran KurguTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |