[Vô hạn khủng bố + Sa hải] Nhìn hết tầm mắt luân hồi-tiểu trúc

695 16 1
                                    


 Tử vong là khởi đầu mới

Mặc Thoát xanh da trời thanh tịnh, ngay cả ngẫu nhiên thổi qua mây đều bạch thánh khiết. 【 không hổ là không có công nghiệp ô nhiễm cao nguyên a 】

Ngô Tà nằm ngửa tại trong đống tuyết hảo tâm tình cảm thán nói, hắn trực diện đối bầu trời hãm tại xốp trong đống tuyết giống một cái buồn cười cỡ lớn con rối.

【 lúc này, nếu có thể lại đến điếu thuốc thì tốt hơn 】

Huyết dịch lưu động tại nhiệt độ thấp hoàn cảnh hạ biến dị thường khó khăn. Dưới tình huống bình thường bị loại trình độ kia một đao cắt yết hầu, coi như không có thương tổn đến chủ mạch máu và khí quản, cũng sẽ bởi vì quá độ mất máu mà tại bốn năm giây bên trong tử vong. Ngô Tà đoán chừng mình chỉ là rơi xuống vách núi hẳn là liền xài hai ba giây, vách núi độ cao đại khái tại 8, khoảng 90 mét. Cho nên tại cực tốc trong khi rơi hắn tận lực mở ra thân thể để hạ xuống lực trùng kích đều đều phân bố. Ngô Tà không biết mình đã chảy nhiều ít huyết, nhiệt độ thấp đang vì hắn hắn tranh thủ nghĩ cách cứu viện thời gian đồng thời cũng tại ảnh hưởng hắn đối với mình tình trạng cơ thể phán đoán.

Có lẽ bọn hắn coi như đem ta móc ra ta cũng không nhất định có thể sống. Ngô Tà bình tĩnh tự hỏi.

Người Trương gia ra tay luôn luôn nhanh chuẩn hung ác, một đao kia dù cho Ngô Tà hết sức lẩn tránh cũng có sáu mươi phần trăm trở lên khả năng làm bị thương khí quản, dù sao người Trương gia thân thủ cũng không phải hắn loại này xuất gia một nửa tiểu đi? ? Có thể so, tại dạng này chữa bệnh hoàn cảnh hạ nhặt về một cái mạng khả năng cực kỳ bé nhỏ.

【 muốn sống sót. 】

Loại này chấp niệm bắt nguồn từ cái gì? Chính Ngô Tà cũng nói không rõ. Hắn bỏ ra mười năm đem Tiểu Ca tiếp ra đến cũng không dám nói nhiều một câu lời trong lòng; hắn dùng mười bảy đao bày ra một trận lật bàn, đại giới lại có thể là tính mạng của vô số người, chính hắn đều cảm thấy mình là tên hỗn đản.

Đặt ở mười năm trước nếu là có người nói tiểu tam gia ngươi về sau là muốn trở thành một cái xem nhân mạng vì cỏ rác xà tinh bệnh nói Ngô Tà nhất định một bàn tay dán lên đi nổi giận đùng đùng nhai trào phúng, ngươi bệnh viện nào ra đến? Thuốc uống không?

Mà bây giờ Ngô Tà sẽ chỉ đốt lên một điếu thuốc nhưng cười không nói, trong lòng tính toán muốn làm sao hảo hảo thu thập cái này to gan lớn mật hỗn đản còn sẽ không tay bẩn đồng thời vật tận kỳ dụng.

Đại khái là người nhà họ Ngô trời sinh trong máu dân cờ bạc thừa số quấy phá, bị buộc tới cực điểm tiểu tam gia phát điên, biến thành bắt ai cắn ai gặp người sợ Ngô tiểu Phật gia.

Ngô Tà không hối hận cầm nhiều người như vậy tính mệnh mạo hiểm. Hắn đã sớm gãy mất đường lui của mình, cho nên tùy ý đem tất cả đều đẩy lên chiếu bạc, nhẹ nhõm đem Tạ gia cũng mang lên án Tiểu Hoa đem hắn làm hư. Tại trận này bị mưu hại được giây đánh cược bên trong, Ngô Tà chưa từng dự định viết xuống thất bại kết cục.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ