[Hắc Tà] Thành đôi -Thương Hồng

278 11 0
                                    


1. Chương 1

"Đại gia, ta lãnh!" Lê Thốc liều mạng trên mặt đất lăn lộn, tưởng khiến cho bên cạnh nam nhân chú ý.

Tuyết trắng xóa bị lăn qua lộn lại tìm đường chết áp bẹp, đối, nơi này là mặc thoát. Nghe nói Trương Khởi Linh sinh ra ở chỗ này, cũng nghe nói Ngô Tà ở chỗ này bị cắt hầu, một người khởi điểm, một người chung điểm.

Bên cạnh nam nhân rốt cuộc đem yên trừu xong rồi, yên mông lấy đường parabol tư thế bay đến Lê Thốc trên mặt. Thình lình xảy ra tập kích không thể không sử Lê Thốc dừng tùy ý làm bậy quay cuồng vận động, mắt trông mong nhìn người khởi xướng.

"Gia, có việc nhi ngài phân phó một tiếng, đừng tùy chỗ loạn ném hung khí a, sách giáo khoa nói cho chúng ta biết muốn yêu quý tự nhiên hoàn cảnh."

Cái này rùa đen vương bát đản, phi đem ta đưa tới này chim không thèm ỉa địa phương, một đám đều thiếu lão tử tiền, còn đem lão tử đương làm việc cực nhọc sai sử...... Lê Thốc nội tâm điên cuồng phun tào, chính là mặt mũi thượng còn phải trang giống cái chó săn.

Chính là không thể không thừa nhận, đương nghe nói này một chuyến là tới tìm Ngô Tà thời điểm, vô luận hắn lại như thế nào phun tào, hai chân vẫn là không tự chủ được đi theo tới. Ngô xà tinh, nói ngươi đã chết, ta còn là không muốn tin tưởng.

Chính là, Ngô đại thiếu gia, ngài nếu là chết thật liền hiện hiển linh, không chết liền chi cái thanh biết không? Cái này mang kính râm tại đây tuyết địa thượng trừu nửa ngày yên, một câu cũng chưa nói, ngươi không tới hắn không đi a!!

Lê Thốc tự sa ngã nhìn cái này ném tàn thuốc lại bắt đầu hút thuốc nam nhân, chôn cùng tuẫn tình có thể hay không không lôi kéo ta?

Bọn họ đại khái là giữa trưa tới nơi này, lại không đi, liền ăn không được cơm chiều, phỏng chừng buổi tối phải bị đông chết.

"Ngươi cảm thấy Ngô Tà giống cái gì? Cho ngươi hai phút tự hỏi thời gian, hai phút sau thỉnh làm tự do trình bày", Hắc Hạt Tử đem tàn thuốc ngậm ở trong miệng, đứng lên sửa sang lại sửa sang lại quần áo.

Lê Thốc đầu óc ong một chút, hắn đã rời đi trường học mau ba năm, nói cách khác, đây là Ngô Tà kế hoạch thực thi năm thứ ba, Trương Khởi Linh rời đi thứ tám năm.

Chính là, ai mẹ nó tới nói cho hắn, đã nhiều năm thoát ly cách mạng đảng tuyên truyền giáo dục, hơn nữa thành thục phong tao hắn vì cái gì còn muốn tiếp thu khảo thí? Giám khảo là Hắc Hạt Tử? Nội dung là tự do trình bày?

Lê Thốc làm chính mình đại não điên cuồng vận chuyển, hắn không thể giống ở lớp học thượng như vậy, công nhiên chống đối, cùng Hắc Hạt Tử lần đầu tiên gặp mặt cảnh tượng làm hắn ký ức hãy còn mới mẻ, những cái đó điên cuồng xà dọn xong giống còn ở trước mắt, chính mình bị Hắc Hạt Tử trở thành rác rưởi giống nhau ném tới ném đi...... Bọn họ không phải người tốt, bọn họ không phải người tốt...... Lê Thốc mặc niệm, hơn nữa đánh cái cơ linh.

Một con đỉnh đầu bị hung hăng nghiền áp quá tàn thuốc nện ở Lê Thốc trên mặt: "Báo cáo hắc huấn luyện viên, ta cảm thấy lão bản cùng ngươi giống nhau", giống nhau phúc hắc xà tinh bệnh.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ