Bình tà chi Ngô tà cũng không tà ( lại danh: Cẩu Đản lao động cải tạo ký lục )
1.【 tiết tử 】
Nam Hải Tây Sa có tòa tiểu thành, trong thành có cái ngục giam, một ít tội ác tày trời rồi lại bởi vì tiền quyền tình thế mà vô pháp phán định tử hình tội phạm liền nhốt ở nơi đó......
Buổi sáng buông tha phong sau, Ngô Tà mang theo Cẩu Đản Nhi đi ăn cơm trưa. Hắc Nhãn Kính đi theo hai người phía sau, trong miệng còn rầm rì mà không biết ở xướng cái gì khúc nhi, cảnh ngục cảnh sát Tào đi theo bọn họ bên người, cũng không thế nào ước thúc.
Vào nhà ăn, Ngô Tà chính mình tìm cái an tĩnh địa phương ngồi, Cẩu Đản Nhi tắc đi theo Hắc Nhãn Kính đi múc cơm.
"Hắc ca, hôm nay ta đã tới chậm a." Cẩu Đản nhìn trong bồn còn thừa không có mấy đồ ăn nói.
"Hắc hắc không có việc gì, Tiểu tam gia kia còn có điểm lương thực dư, trở về lại bổ bái ~" Hắc Nhãn Kính cười nói.
Cẩu Đản bĩu môi, quay đầu lại nhìn nhìn Ngô Tà, nói: "Chính là tam ca không yêu ăn bánh nén khô cùng lạp xưởng."
"Vậy......"
Nói còn chưa dứt lời, hai người xa xa mà liền nhìn thấy kia "Ma cô" lão K triều nhà mình lão đại đi qua, bên người còn mang theo cái lớn lên không tồi nam nhân. Đang lúc Cẩu Đản Nhi âm thầm suy đoán này lão K lại nghĩ ra cái gì chuyện xấu thời điểm, Hắc Nhãn Kính đột nhiên bạo câu thô, sau đó sải bước mà vọt qua đi.
"Tam gia, cẩu nhi kia hài tử sợ ngài không sai biệt lắm nị đi? Lần này cho ngài đổi cái mới mẻ, lãnh là lạnh điểm nhi, nhưng ta đánh giá ngài có thể thích." Cẩu Đản Nhi bưng chén cháo mới vừa vừa đi lại đây liền nghe thấy lão K đang nói chính mình nói bậy......
"Nha ~ ta tam ca cũng chưa nói nị ta đâu, ngài đi theo gấp cái gì a?" Cẩu Đản Nhi đem trong tay cháo hướng trên bàn một quăng ngã, hầm hừ mà đặt mông đôn ở ghế trên.
Ngô Tà thấp giọng mà cười cười, lại giơ tay cấp Cẩu Đản Nhi thuận thuận mao, rũ xuống tầm mắt, không nói chuyện.
"Ngô Tà." Lão K phía sau nam nhân trầm thấp mà kêu lên.
Này một tiếng Ngô Tà, đem lão K cùng Cẩu Đản Nhi đều cấp kêu sửng sốt, Hắc Nhãn Kính tắc méo mó khóe miệng, lắc đầu không nói.
"Đã ra tới, nên xa chạy cao bay." Nói, Ngô Tà ôm Cẩu Đản Nhi eo ra nhà ăn, trắng trợn táo bạo, không e dè.
Lão K nhìn theo Ngô Tà ra cửa, sau đó trừng mắt không thảo thượng tam gia niềm vui Trương Khởi Linh hung tợn mà mắng: "Thảo! Kêu ngươi cười điểm đều sẽ không! Xem gia trở về như thế nào thu thập ngươi!!!"
Trương Khởi Linh không để ý tới hắn ác ý, chỉ bình tĩnh mà nhìn lưu tại tại chỗ cười đến vẻ mặt vô lại Hắc Nhãn Kính...... Lại sau lại, lão K đã chết, Hắc Nhãn Kính bị đóng cấm đoán, mà Trương Khởi Linh, tắc bị an bài vào Ngô Tà cùng Cẩu Đản Nhi trong phòng giam.
......
Ngô Tà, mười năm chi ước, là ta tự mình đa tình, vẫn là ngươi thật sự đã quên ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |