[Bình Tà] Tâm nguyện-Ngô Nhị Hắc

254 3 0
                                    

1. Cảnh trong mơ


Một cảnh trong mơ

Buồn chai dầu đã vào đồng thau cổ môn non nửa năm, này non nửa năm cùng mười năm so sánh với bé nhỏ không đáng kể, nhưng với ta mà nói lại giống qua thời gian rất lâu, ta mỗi ngày ngồi ở cửa hàng chỉ có tam sự kiện nhưng làm, hoặc là nhớ cao chót vót chuyện cũ, hoặc là đếm trên đầu ngón tay ngao nhật tử, hoặc là ngủ.

Tam thúc bàn khẩu vốn dĩ ta đã tiếp được, chính là nhị thúc đi nhìn ta sau, liền lấy ta không phải quản sự này khối liêu sợ Ngô gia bại ta trên tay vì từ đem ta chạy về Hàng Châu, mập mạp nói ta làm kỳ thật khá tốt, phỏng chừng là nhị thúc xem ta bị lăn lộn thật sự không có người dạng, đau lòng ta, không nghĩ ta lại tranh vũng nước đục này mới tìm cái lấy cớ đem ta đuổi trở về.

Ta cũng mơ hồ như vậy cảm thấy, ta chính mình kỳ thật thật sự không nghĩ lại tại đây trên đường hỗn, ta biết nhị thúc thủ đoạn, hắn cũng không giống mặt ngoài thoạt nhìn như vậy nho nhã vô hại, hiểu biết so với ta nhiều, hành sự so với ta quyết đoán tàn nhẫn, tam thúc thủ hạ những cái đó thứ đầu liền tính không nghe ta cái này lăng đầu thanh nhưng là tuyệt đối sẽ nghe hắn Ngô nhị gia, bọn họ không nghe nhị thúc cũng tuyệt đối có biện pháp làm cho bọn họ nghe, hắn so với ta tiếp nhận sinh ý càng thích hợp, vì thế cũng liền yên tâm thoải mái trở về cửa hàng đương sâu gạo.

Phía trước trải qua hiện tại tổng kết xem ra, chỉnh một thực tế ảo thật nghĩ ma thú thế giới, vẫn là không có trọng sinh điểm cái loại này, bạn thực sự đánh thật nhân tâm hiểm ác, ta tuy rằng là cái đại lão gia, nhưng là cũng sợ chết, thật không biết lúc ấy chính mình đáp sai rồi cọng dây thần kinh nào, giống cái nhiệt huyết ngốc thiếu dường như thế nào cũng phải tìm cái gì chó má chân tướng, tìm được cuối cùng, tam thúc văn cẩm ném, Phan tử cũng đã chết.

Có lẽ tiếp tục bướng bỉnh truy tìm đi xuống, kết quả không phải chính mình chiết ở đấu, chính là rơi vào cái lẻ loi một mình kết cục.

Quá mẹ nó không đáng giá.

Cho nên từ buồn chai dầu đặc có giác ngộ thay ta đi đương bảo vệ cửa, ta liền hạ quyết tâm không hề hạ đấu, yên phận thủ ta cửa hàng chờ hắn lão nhân gia vinh quy quê cũ, ta thiếu cái này huynh đệ quá hơn mệnh, liền tính mấy đời thêm lên cũng không thấy đến còn phải xong, như vậy nghĩ đến một cái mười năm căn bản là liền cái rắm đều không tính, tiểu gia ta thật đúng là liền chờ nổi.

Hơn nữa mặc kệ nói như thế nào còn có chín năm nửa, nếu là ta cùng mập mạp cũng chưa, buồn chai dầu ra tới thời điểm tám phần liền cái đón gió tẩy trần đều không có, tuy rằng ở trên đường nhiều hơn ngưu bức, chính là ta biết hắn chỉ có ta cùng mập mạp này hai cái quá mệnh huynh đệ, cho nên chúng ta đến hảo hảo tồn tại, chờ tiếp hắn về nhà.

Mập mạp mỗi lần tới đều giống mô giống dạng lắc lắc tựa hồ lại phì một vòng đầu, vỗ ta bả vai bày ra một bộ béo gia ta hiểu biết đức hạnh, lại ở ta này cọ ăn cọ uống, ma một thời gian lại đi, ta biết hắn là sợ ta một người ngốc khó chịu, riêng tới bồi ta.

Tốt xấu là cái kinh thương, xem mặt đoán ý lừa dối mấy năm, ta cảm thấy chính mình nhãn lực còn không tính quá kém, mập mạp mới là chúng ta giữa xem đến nhất thông thấu, hắn có lẽ so với ta còn tích mệnh, biết tồn tại không dễ dàng, như thế nào tồn tại mới nhất thoải mái, chính là vì ta cùng buồn chai dầu này hai cái một thân phiền toái bồi tiền huynh đệ, hắn dám bất cứ giá nào liền mệnh đều không cần, khi đó ta liền biết, này huynh đệ đáng giá giao cả đời.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ