1
« Lão Cửu Môn » BL đồng nhân Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Cẩu Ngũ gia nhà tòa nhà cũng có ba tiến, thứ nhất tiến là gia phó viện công dừng chân, nhị tiến là chiêu đãi khách và bạn huynh đệ địa phương, thứ ba tiến mới là chính hắn trụ sở. Trong nhà gia gia phụ thân các ca ca đều chết hết, cái này lớn như vậy viện tử cũng liền chỉ còn hắn một người sử dụng, hắn đem phía tây sương phòng đổi thành thư phòng, lại tại bên trong làm ở giữa tiểu nội thất, ngày thường cũng không khiến người ta đi vào, chỉ coi làm mình suy nghĩ chuyện lúc sở dụng. Muốn nhìn
"Phật gia. . ." Cẩu Ngũ mặt đỏ lên, dưới ánh đèn lờ mờ nhìn có chút thẹn thùng mê người.
Trương Khải Sơn nhìn hắn bên mặt, nhẹ nhàng cười một tiếng, "Ta không uống say, chút rượu này ta còn sẽ không để vào mắt."
Cẩu Ngũ càng thêm co quắp, như đây không phải say rượu thất thố, kia chẳng lẽ là đùa thật đúng không?
Trương Khải Sơn nằm tại Cẩu Ngũ nhà trong thư phòng, kia nằm đạp cũng là có chút niên đại, gỗ hoàng dương lan can đã mài đến có chút tỏa sáng. Trương Khải Sơn bên cạnh đứng dậy, nhìn xem tiến lên trước giờ phút này có chút bứt rứt bất an lão ngũ, nói khẽ: "Ta nếu là không lừa bọn họ, bọn hắn đâu chịu dễ dàng như vậy rời đi?"
Vừa rồi một đám người phía trước sảnh lẫn nhau rót rượu, Nhị Nguyệt Hồng lấy cớ hộ tiếng nói, sớm liền chạy, lão Bát bị quá chén cũng làm cho phó quan đưa trở về. Trương Khải Sơn sợ bọn họ náo một đêm không ngừng, từ chối nói say, để lão ngũ đưa mình tới thư phòng nghỉ ngơi, hai người lúc này mới né ra đến.
Đưa Trương Khải Sơn tới hạ nhân vừa rời đi, hắn liền tóm lấy lão ngũ cổ tay. Cẩu Ngũ đột nhiên bị bắt lại, quay đầu lại nhìn thấy Trương Khải Sơn thẳng tắp ánh mắt, lập tức đỏ mặt lên.
"Phật gia ngươi buông ra đi." Cẩu Ngũ không biết đối phương muốn làm gì, chẳng qua là cảm thấy bầu không khí trước mắt có chút mập mờ, thật tình không biết trên mặt nhiệt độ sớm đã đem mình bán.
Trương Khải Sơn một tay lấy hắn kéo đến bước trên, nhẹ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói ra: "Lão ngũ, có mấy lời ta không nói ngươi cũng hiểu, đừng ép ta." Nói liền dùng đầu lưỡi khẽ liếm một chút Cẩu Ngũ vành tai.
Một trận chạm điện cảm giác tê dại cảm giác thẳng từ Cẩu Ngũ trên sống lưng leo lên, hắn ngượng ngùng cười muốn tránh, lại bị Trương Khải Sơn ôm một cái eo.
Trương Khải Sơn thuận thế đem hắn nửa người đặt ở dưới người mình, đùi vượt qua eo của hắn, đem hắn một mực cùm trong ngực.
Trương Khải Sơn khí lực tự nhiên là cực lớn, người Trương gia có đặc thù Đồng Tử Công, Cẩu Ngũ thử dùng ám kình chống cự một chút, phát giác đối phương căn bản không nhúc nhích tí nào.
"Phật gia ngươi đây là muốn dùng sức mạnh sao?" Cẩu Ngũ nói đến chính mình cũng cảm thấy buồn cười.
"Ngươi như nguyện ý không coi là dùng sức mạnh." Trương Khải Sơn ngược lại không nghe ra đối phương ý cười, ngược lại thật hài lòng đáp án của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Hayran KurguTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |