1. Đệ 1 chương
Tác giả có lời muốn nói: Đây là bản nhân đệ nhất thiên bình tà văn, sẽ không viết xuống đấu, cho nên đành phải tới ở nhà......OTL
Thỉnh các vị nhiều hơn thông cảm ~~
Mặt khác, bởi vì ta đánh chữ chậm, hiện tại lại là cao nhị ở giáo sinh, chỉ có thể bảo đảm chu càng gì đó đại xin lỗi đâu ~
Người loại này sinh vật chính là con mẹ nó tiện! Nhớ năm đó đuổi theo chân tướng chạy lúc ấy, mệt muốn chết không sống không nói, suýt nữa liền mệnh đều bồi đi vào; khi đó tiểu gia từng vô số lần thề —— lão tử con mẹ nó không bao giờ hạ đấu!! Nhưng còn bây giờ thì sao? Đáp án đều vạch trần, cũng xác thật không cần ta loại này tay mơ lại bồi hạ đấu tìm cái gì chó má chân tướng, nhưng lại vô cùng tưởng niệm khởi những cái đó có đấu hạ nhật tử!
Một rảnh rỗi liền cả người không được tự nhiên, cũng không biết này đến tột cùng là cái gì phá tật xấu! Kỳ thật, cẩn thận ngẫm lại xem, cũng không được đầy đủ là tiểu gia vấn đề không phải! Tiểu gia tốt xấu là một cái chính trực 28 rất tốt tuổi tổ quốc năm hảo thanh niên, mỗi ngày nhàn cùng công viên khoe chim đánh Thái Cực "Hoàng hôn hồng" dường như, đổi ai ai có thể chịu được! Còn nữa chính là cái kia ai ngàn đao Muộn Du Bình...... Ba ngày hai đầu liền nháo mất tích! Không cần hỏi, khẳng định đảo đấu đi bái! Ngươi nói hắn trở về một thân thổ mùi tanh liền tính bái, nhưng cố tình hắn mỗi lần trở về liền nhất định là một thân thương! Tiểu gia đều mau làm hắn sợ tới mức suy nhược tinh thần.
Hiện tại cũng không cần tìm cái gì ký ức tìm cái gì chân tướng, nhưng hắn vẫn là kiên trì mỗi tháng một đấu, hỏi hắn vì cái gì; đáp: Trợ cấp gia dụng. Tiểu gia ta lại không phải nuôi không nổi hắn! Thật là! Vốn dĩ ta liền khuyên bất động hắn, đến cuối cùng cũng lười đến quản, dù sao dài nhất một tuần hắn cũng sẽ trở về; hơn nữa hắn đấu thần Trương Khởi Linh cũng không phải dễ dàng chết như vậy......
Này không, này sát ngàn đao Muộn Du Bình tử lại không biết đi đâu đảo đấu đi, lưu tiểu gia một người độc thủ không...... A phi phi phi!! Là một mình xem cửa hàng!! ( Vương Minh kia tiểu tử ở cùng không ở cơ bản liền một cái dạng ) nhàm chán đến muốn chết a...... Lần sau nói cái gì cũng muốn làm hắn mang tiểu gia ta cùng đi! Tuy rằng ta sẽ không đi xuống, nhưng có thể ở mặt trên trông chừng sao, bằng không liền sấn hắn hạ đều là ở địa phương đi dạo, toàn đương đi tự giúp mình bơi sao.
"Khụ khụ...... Lão bản......"
Bị đánh gãy ý nghĩ thực khó chịu, ta đột nhiên ngẩng đầu trừng, Vương Minh lập tức sợ tới mức đại khí cũng không dám ra, tiểu tử này phỏng chừng là sợ ta khấu hắn tiền lương. Ta híp híp mắt kính ý bảo hắn có rắm mau phóng.
"Kia cái gì, ngài trong tay bản dập muốn nặn ra ấn......"
Ta cúi đầu vừa thấy, cũng không phải là sao! Vừa rồi không chú ý, một kích động liền dùng lực quá lớn; nhớ rõ cái này giống như còn rất quý tới. Không tồi không tồi, Vương Minh tiểu tử này có tiến bộ sao, xem ra muốn suy xét cấp tiểu tử này trướng điểm tiền lương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |