Ta Đương Vô Tà -Ngô Cửu Điện

925 22 6
                                    

1. Mười năm


Trường Bạch sơn thượng tuyết trắng một tầng áp một tầng, không khí rét lạnh khô ráo, phong đúng ngay vào mặt mà đến, giống như đao cắt. Ánh mặt trời xuyên thấu qua băng giống như lông chim tản ra, xoay quanh ở màn trời phía trên.
Chân núi, ăn mặc thâm sắc áo gió thân hình thon gầy thanh niên duỗi tay kéo cổ áo ngăn trở gió lạnh, ngẩng đầu xem nguy nga tuyết sơn.
"Thiên chân đồng chí, ngươi lần này như thế nào nhanh như vậy a?" Nghênh diện khai lại đây một chiếc xe tải lớn, màu đỏ xe tải thượng vương mập mạp nhảy xuống tới, cách đại thật xa liền ồn ào khai.
Thanh niên quay đầu xem vương mập mạp một chân thâm một chân thiển mà dẫm lên trên mặt đất tuyết đọng đi tới, nghe kia quen thuộc mà lại đã lâu xưng hô, rút đi ngây ngô trên mặt không khỏi lộ ra vẻ tươi cười.
Thiên chân đồng chí.
Hiện tại, dám lớn như vậy đỉnh đạc mà kêu hắn ngoại hiệu, cũng liền mập mạp bọn họ vài người.
"Tên mập chết tiệt, ngươi nha không phải nói muốn đi giảm béo sao? Như thế nào này một thân mỡ béo hoàn toàn không thấy được thiếu a?" Ngô Tà dẫm lên tuyết đi hướng mập mạp.
Vương mập mạp một nhếch miệng, "U, tiểu thiên chân đồng chí, nhưng đừng với Bàn gia ta như vậy cười. Mấy năm nay ngươi uy phong, truyền ra đi cho người ta biết tiểu Phật gia đối ta Bàn gia cười, kia còn không biết đến hù chết bao nhiêu người."
Nghe vương mập mạp như vậy không kiêng nể gì mà cầm hắn nói giỡn, Ngô Tà hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, giơ tay cho mập mạp một quyền.
"Tên mập chết tiệt, thiếu lấy ta trêu đùa."
"Nào dám a, thiên chân đồng chí là người nào? Đại danh đỉnh đỉnh Ngô gia tiểu Phật gia, ai dám lấy Phật gia trêu đùa, này không phải tìm chết sao?" Mập mạp hắc hắc cười không ngừng, khẩu thượng nói ai dám lấy Phật gia trêu đùa, trên tay lại không chút khách khí mà thật mạnh vỗ vỗ Ngô Tà bả vai, "U, như thế nào lại gầy?"
"Không có biện pháp, thế ngươi giảm béo bái."
Ngô Tà cười cười, móc ra yên, ném cho mập mạp một cây, chính mình điểm thượng một cây.
"Hút thuốc không tốt." Mập mạp ồn ào, lại cũng điểm thượng, điểm yên thời điểm, hắn tay có chút run.
Ngô Tà không có trả lời, thật sâu hút điếu thuốc, chậm rãi phun ra màu lam nhạt sương khói, ngón tay thon dài kẹp hạ yên, run lên đầu mẩu thuốc lá.
"Gia, chuẩn bị tốt."
Lúc này sau lưng một cái tiểu nhị bước nhanh đi tới, tất cung tất kính mà đối Ngô Tà nói một câu.
Ngô Tà gật gật đầu, ném xuống yên.
"Mập mạp, đi thôi."
"Đi lâu."
Mập mạp không hỏi Ngô Tà kia tiểu nhị nói an bài hảo là chuyện gì. Hắn hét lớn một tiếng, cũng bóp tắt yên, nhấc chân hướng đỉnh núi đi đến.
Hiện tại Ngô Tà rốt cuộc không phải lúc trước cái kia cái gì cũng không biết cái gì cũng không cần phải xen vào mao đầu tiểu tử, Ngô gia trên dưới như vậy lắm lời người gánh nặng đều đè ở hắn trên vai.
Một đời, hai huynh đệ.
Hắn có thể làm, cũng bất quá gì cũng không cần phải xen vào, cái gì chó má đúng sai thiện ác, là huynh đệ cùng nhau đi là được rồi.
Tuyết sơn không hảo bò, hai người đều là một chân thâm một chân thiển, lại đều cõng trầm trọng hành lý, đi được càng chậm. Mập mạp thân thể từ trước đến nay liền hảo, Ngô Tà mấy năm nay rèn luyện đến cũng miễn cưỡng căng xuống dưới.
"Cũng không biết buồn chai dầu thế nào?"
Mau tới rồi, Ngô Tà lau mặt, lẩm bẩm nói.
Vương mập mạp nghe được, trừng hắn một cái: "Tiểu tử thúi, suy nghĩ vớ vẩn chút cái gì đâu. Tiểu ca người nào, khẳng định hảo hảo. Ta nói, ngươi chi bằng quan tâm quan tâm Bàn gia ta. Ai nha mẹ nó, thật thật là mệt chết cá nhân."
"Ngươi lần trước không phải còn nói muốn giảm cái hai mươi tới cân sao?"
"Ta này không phải sợ ta lập tức biến gầy, soái đến tiểu ca nhận không ra ta tới sao?" Vương mập mạp chẳng biết xấu hổ mà nói, còn bắt đem đầu tóc.
Hắn như vậy một trảo tóc, Ngô Tà mắt sắc mà nhìn đến vương mập mạp trên đầu đầu bạc, cái mũi hơi hơi đau xót, vội vàng xoay đầu đi.
Bọn họ hai người ngươi một câu, ta một câu, có chuyện không lời nói mà nói, dần dần mà tới gần kia phiến đồng thau môn.
Hai người đều không nói chuyện nữa, nhắm lại miệng.
Tới rồi.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ