1. Nhất
Thực mau liền phải đến cái kia nhật tử, cái kia bọn họ ước định tốt nhật tử. Chính mình đã sớm không phải từ trước cái kia thiên chân, từ tiếp nhận Ngô gia bàn khẩu kia một ngày hắn liền không hề là từ trước thiên chân, hiện tại hắn là trên đường Ngô Tiểu Phật gia, Ngô chó điên.
Có người nói Ngô gia tam gia Ngô Tam Tỉnh là một đầu lang, khôn khéo giảo hoạt, tâm tư vì tinh tế, người từng trải, tâm tàn nhẫn, làm việc quyết tuyệt nhưng quá mức lộ ra ngoài. Mà Ngô gia nhị gia Ngô Nhị Bạch còn lại là một con cáo già, dùng một câu tới nói chính là trong bông có kim đúng như ốc bát diện linh lung tác phẩm mô phỏng khanh. Thoạt nhìn ôn hòa vô hại, nhưng là đây chính là một cái liền Ngô Tam Tỉnh đều sợ hãi nhân vật! Mà Ngô gia lão đại Ngô một nghèo còn lại là hoàn toàn thoát ly cái này vòng. Nhưng là hiện tại Ngô Tiểu Phật gia không chỉ có giảo hoạt hơn nữa đủ tàn nhẫn, so Ngô Tam Tỉnh Ngô Nhị Bạch càng làm cho người cảm thấy đáng sợ. Hắn đại bộ phận thời điểm đều là một bộ ôn hòa gương mặt tươi cười, nếu không phải trên người kia cổ thượng vị giả khí chất chỉ sợ rất nhiều người ánh mắt đầu tiên nhìn lại giống như còn chỉ là vừa mới đi ra vườn trường học sinh đi, đương nhiên muốn xem nhẹ rớt hắn trên cổ kia nói sẹo, nghe nói hắn đã mau 40 tuổi, nhưng là thoạt nhìn lại chỉ có 27-28 bộ dáng......
Đúng vậy tiếp nhận Ngô gia bàn khẩu năm thứ hai hắn tìm được rồi gấu chó, gấu chó xác thật dạy hắn rất nhiều nhưng là hắn lần đầu tiên giết người ngày đó liền gấu chó đều cười không nổi. Nhưng là Ngô Tà cười, kia một ngày bắt đầu tất cả mọi người đã biết cái này Ngô Tà không phải từ trước chỉ biết tránh ở người sau Ngô Tiểu tam gia hắn hiện tại là Ngô gia tiểu Phật gia, vì cái gì kêu hắn Ngô Tiểu Phật gia đâu, không phải giống như trước Trương Đại Phật Gia như vậy thích tượng Phật mà được gọi là, mà là hắn dẫn người hạ đấu thời điểm trước nay đều là đi tuốt đàng trước mặt hơn nữa chưa bao giờ từ bỏ bất luận cái gì một người, thậm chí đương tại thủ hạ người phía trước. Nhưng là này không đại biểu hắn không tàn nhẫn.
Ngày đó hắn lần đầu tiên thu trướng, mọi người đều tìm mọi cách làm hắn xuống đài không được, lấy Vương Bát Khâu cầm đầu.
Nhớ rõ ngày đó, hắn ăn mặc một kiện màu trắng thêu kỳ lân đường trang mang theo phúc hậu và vô hại mỉm cười. Đây là hắn lần đầu tiên lấy chính mình bộ mặt đi hướng này nhóm người, không có mang tam thúc □□, nhưng là trên mặt mặt nạ đã không có, trong lòng đâu. Đi vào trà lâu thời điểm tất cả mọi người chờ xem hắn chê cười. Nhưng là không đến nửa giờ thế cục liền trở nên cùng đại gia đoán trước không quá giống nhau.
"Tiểu tam gia, mắt thấy liền đến niên hạ. Dựa theo lệ thường đây là năm nay cuối cùng một lần thu trướng, năm rồi lúc này tam gia đều sẽ đem năm thứ hai sự tình an bài xuống dưới không biết năm nay là......" Ngô Tà híp mắt nghe Vương Bát Khâu nói, hắn biết hiện tại đại gia còn gọi hắn một tiếng Tiểu tam gia đều chỉ là vì châm chọc hắn mà thôi. "Đương nhiên, Tiểu tam gia vừa mới tiếp nhận bàn khẩu khả năng rất nhiều chuyện còn không phải quá rõ ràng, nếu không biết như thế nào an bài nói không bằng đem 《 đào sa tập 》 giao ra đây, sau đó tìm cái tiểu bàn khẩu làm thiết chiếc đũa, khâu thúc tự nhiên sẽ không làm ngươi nhật tử khổ sở" rốt cuộc nói đến trọng điểm, không biết là khi nào bắt đầu trên đường truyền Ngô gia có một quyển 《 đào sa tập 》 là Ngô Lão Cẩu cả đời gặp được đấu đều ký lục ở mặt trên, đương nhiên là Ngô Lão Cẩu chính mình không có hạ quá đấu. Vương Bát Khâu nhìn nhìn ngồi ở chủ vị người trên, chờ hắn mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |